บทความรีวิว รีวิว หมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16 ประชาอุทิศ 90 Wisatesuknakorn 16
บทความ
บทความรีวิว

รีวิว หมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16 ประชาอุทิศ 90 Wisatesuknakorn 16

24 กุมภาพันธ์ 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการ

วิเศษสุขนคร โครงการ 16 – ประชาอุทิศ 90

Wisatesuknakorn 16-Prachauthit 90

เจ้าของโครงการ

บริษัท ช.วิเศษแลนด์ จำกัด และ บริษัท วิชัยเรียลเอสเตท จำกัด

CHOR. VISAID LAND CO., LTD. and VICHAI REAL ESTATE CO.,LTD.

ที่ตั้งซอย ประชาอุทิศ 90 ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ 10290
ประเภทโครงการ
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 52 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 205.2 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  •  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร ขนาด 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  •  อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร ลึก 18+ เมตร ขนาด 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม.
พื้นที่โครงการ300 ไร่ (โดยประมาณ)
จำนวนบ้าน-
ราคาเริ่มต้น1,800,000 บาท
ค่าส่วนกลาง-
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • สวนสาธารณะในโครงการ
  • Key Card
  • CCTV
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
สถานที่ใกล้เคียง

ตลาด/ห้างสรรพสินค้า

  • บิ๊กซี ประชาอุทิศ 90 – กม.
  • มินิบิ๊กซี ประชาอุทิศ 90 600 เมตร
  • ตลาดประชาอุทิศ 90 1.6 กม.
  • ตลาดวัดทุ่งครุ 3.1 กม.

สถานศึกษา

  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา 0.8 กม.
  • โรงเรียนสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร - กม.
  • โรงเรียนวัดทุ่งครุ (พึ่งสายอนุสรณ์) 3.1 กม.
  • โรงเรียนวัดบัวผัน 8.7 กม.
  • โรงเรียนคลองนาเกลือน้อย 5.0 กม.
  • โรงเรียนวัดคลองสวน (พรหมอุทิศวิทยาคาร) 5.4 กม.

สถานที่ราชการ

  • สำนักงานเขตทุ่งครุ 7.7 กม.
  • สถานีตำรวจภูธรสาขลา 8.9 กม.
  • สำนักงานขนส่งพระประแดง (แห่งใหม่) 4.3 กม.

ศาสนสถาน

  • วัดทุ่งครุ 3.1 กม.
  • วัดคลองมอญ 3.0 กม.
  • วัดบัวผัน 7.3 กม.

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลบ้านคลองสวน - กม.
  • สถานีอนามัยมุ่งครุ – กม.
ระบบขนส่งสาธารณะ
  • รถไฟฟ้า MRT สถานีครุใน ห่างจากโครงการ - กม.
  • รถสองแถวสีแดง
  • รถสองแถวเล็กเขียว
  • รถสองแถวเล็กสาย 99
รถโดยสารที่ผ่านรถประจำทางสาย 21
เว็บไซต์https://www.wisatesuknakorn16.co/
โทรศัพท์02-815-9981, 02-815-9982


 

เจ้าของโครงการ

โครงการหมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 (Wisatesuknakorn 16) ประชาอุทิศ90 สมุทรปราการ เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่อยู่ในเครือวิเศษสุขนคร ซึ่งประกอบไปด้วยบริษัท ช.วิเศษแลนด์ จำกัด และ บริษัท วิชัยเรียลเอสเตท จำกัด บริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญการดำเนินการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ประเภทหมู่บ้านจัดสรรในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากว่า 20 ปี มีการก่อสร้างมาแล้วกว่า 6,000 ยูนิต ที่สำคัญ ยังเป็นผู้ริเริ่มบุกเบิกโครงการบ้านจัดสรรในย่านถนนประชาอุทิศ โดยหมู่บ้านวิเศษสุขนคร ประชาอุทิศ 90 นี้ ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อถือจากผู้คนในย่านนี้เป็นอย่างมากและยาวนานจวบจนปัจจุบัน

 

 

สถานที่ตั้ง

โครงการหมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 นี้ เป็นบ้านสมุทรปราการโครงการที่ตั้งอยูบนถนนประชาอุทิศ 90 เป็นบ้านประชาอุทิศที่สามารถเข้า-ออกได้จาก 2 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนประชาอุทิศ และถนนบางขุนเทียนชายทะเล สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร ไม่ว่าจะเป็นเส้นดินแดง-ท่าเรือ, เส้นท่าเรือ-บางนา หรือเส้นท่าเรือ-ดาวคะนอง

เพราะเราเข้าใจความต้องการในการใช้ชีวิตให้มีความสุขอย่างลงตัว เราจึงได้คัดสรรสถานที่ตั้งมาเพื่อตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต โครงการบ้านประชาอุทิศนี้จึงรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่แพ้โครงการบ้านอื่น ๆ ย่านใจกลางเมือง

 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

การมีคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มได้จากการมีบ้านที่ดี เลือกโครงการที่มีเจ้าของโครงการระดับมืออาชีพและมีประสบการณ์มาเป็นระยะเวลานาน เพราะจะทำให้คุณได้บ้านที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน โครงการหมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 เข้าใจความต้องการผู้อยู่อาศัย จึงได้ดีไซน์บ้าน โดยมีแบบบ้านให้เลือกซื้อถึง 3 แบบด้วยกัน ดังนี้

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

สำหรับบ้านเดี่ยววิเศษสุขนคร ประชาอุทิศ 90 เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ขนาด 52 ตร.วา พร้อมพื้นที่ใช้สอยมากถึง 205.2 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถกว้างขวาง

ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว เชื่อมต่อยาวไปถึงส่วนของห้องรับประทานอาหาร อากาศถ่ายเทได้สะดวก ห้องครัวที่อยู่ไกลจากส่วนของห้องรับประทานอาหาร และห้องน้ำที่มีการแยกโซนเปียกและโซนแห้งอย่างชัดเจน

เมื่อขึ้นบันไดโถงมาจะพบกับห้องน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างลงตัว ฝั่งซ้ายจะมีห้องนอนขนาดใหญ่ที่มอบความเป็นส่วนตัวด้วยห้องน้ำที่กว้างขวางในตัว และโซนห้องแต่งตัวที่ให้คุณได้ใช้เวลาคัดสรรสิ่งที่เหมาะกับคุณได้มากที่สุด พร้อมระเบียงที่สามารถเปิดรับโอโซนและชื่นชมธรรมชาติได้อย่างเพลิดเพลิน 

นอกจากนี้ในส่วนของชั้นบนยังมีอีก 2 ห้องนอนขนาดพอเหมาะในมุมที่เหมาะแก่การพักผ่อนส่วนตัว ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.95 ล้านบาท เพื่อชีวิตที่มีความสุข และลงตัว

 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น

ทาวน์โฮมดีไซน์โมเดิร์น เรียบหรู โทนสีบ้านที่ดูอบอุ่น หน้ากว้าง 6 เมตร บนพื้นที่ขนาด 18 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อม 1 ที่จอดรถสะดวกสบาย ห้องนั่งเล่นขนาดกำลังดีที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว โดยฉพาะในวันหยุดสบาย ๆ ห้องอาหารและห้องครัวที่แยกเป็นสัดเป็นส่วน 

ขึ้นบันไดโถงไปชั้นที่ 2 จะพบกับทั้ง 3 ห้องนอน โดยห้องนอนที่ 1 จะมีขนาดใหญ่ที่สุดลดหลั่นกันลงมาจนถึงห้องนอนที่ 3 และ 1 ห้องน้ำ ที่มีการแยกโซนแห้งและโซนเปียกอย่างชัดเจน ในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวกับราคาเริ่มต้นเพียง 2.03 ล้านบาท

 

อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น

สำหรับใครที่ต้องการชีวิตที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนเป็นที่อยู่อาศัย หรือจะเป็นการประกอบอาชีพ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น นับเป็นบ้านแถวประชาอุทิศติดถนนประชาอุทิศที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ด้วยดีไซน์ทันสมัย โทนสีเรียบหรู ดูคลาสสิก ไม่น่าเบื่อ สามารถตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตและการประกอบอาชีพ หรือจะใช้เป็นโฮมออฟฟิศก็สามารถทำได้เช่นกัน ด้วยโถงเอนกประสงค์ที่มีความกว้าง อากาศถ่ายเทสะดวก พร้อมห้องน้ำทั้ง 3 ชั้น มีชั้นดาดฟ้าที่สามารถใช้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจหรือพื้นที่สังสรรค์ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เริ่มต้นกับชีวิตที่ลงตัวได้ในราคา 2.5 ล้านบาท

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

ในโครงการหมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16 คำนึงถึงการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ดังนี้

  • สวนสาธารณะที่รมรื่น
  • ที่จอดรถ
  •  กล้องวงจรปิด
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • โปรฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน

 

 

ทำเลที่ตั้ง

หมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 – ประชาอุทิศ 90 เป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสวนสวย สามารถเดินทางเข้า-ออกได้ 2 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนประชาอุทิศ และถนนบางขุนเทียนชายทะเลที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนเฉลิมมหานครที่ห่างจากโครงการเพียง 9.3 กม.

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยใช้เส้นทางของสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมหรือสะพานภูมิพลที่เชื่อมต่อระหว่างถนนพระรามที่ 3, ถนนสุขสวัสดิ์, ถนนปู่เจ้าสมิงพราย และถนนกาญจนาภิเษก โดยสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมนี้ห่างจากโครงการเพียง 6 กม. เท่านั้น

หมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกด้าน ดังนี้

 

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ตลาด

โครงการบ้านประชาอุทิศนี้ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ บิ๊กซี ประชาอุทิศ 90 และมินิบิ๊กซี ประชาอุทิศ 90 หรือจะเป็นตลาดประชาอุทิศ 90 และ ตลาดวัดทุ่งครุ ให้คุณได้สัมผัสกับสินค้าที่หลากหลายและสดใหม่ในทุกวัน

สถานศึกษาระดับมืออาชีพ

หมดกังวลสำหรับครอบครัวไหนที่มีลูก เพราะใกล้โครงการมีสถานศึกษาชั้นนำและหลากหลายระดับชั้นให้เลือกตัดสินใจ สถานศึกษาดังกล่าวนี้มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพและเป็นที่ยอมรับของผู้คนในย่านสมุทรปราการมาเป็นระยะเวลาที่นาน ซึ่งสถานศึกษาดังกล่าว ได้แก่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร, โรงเรียนวัดทุ่งครุ (พึ่งสายอนุสรณ์) และโรงเรียนคลองนาเกลือน้อย

สถานที่ราชการ

คุณภาพชีวิตจะดีขึ้นมาก โดยเฉพาะกับผู้ที่มีอาชีพในสถานที่ราชการ รวมไปถึงผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ เนื่องจากมีความสะดวกสบายมากขึ้นกับการเดินทางไปทำงานหรือติดต่อราชการ ซึ่งสถานที่ราชการสำคัญที่อยู่ใกล้เคียง ได้แก่ สำนักงานเขตทุ่งครุ, สถานีตำรวจภูธรสาขลา และสำนักงานขนส่งพระประแดง (แห่งใหม่)

ศาสนสถานสำคัญ

ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับสถานที่หรือศาสนสถานที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจของชาวพุทธ นั่นก็คือ วัด โดยใกล้โครงการมีวัดสำคัญ ๆ ได้แก่ วัดทุ่งครุ, วัดคลองมอญ และวัดบัวผัน สามารถเดินทางไปสักการะหรือทำบุญได้อย่างสะดวกในฐานะพุทธศาสนิกชนที่ดี

อุ่นใจเมื่อใกล้สถานพยาบาล

เพราะการใช้ชีวิตที่อย่างมีความสุขได้นั้น ต้องมีความสุขทั้งใจและกาย ซึ่งโครงการได้คัดสรรทำเลที่ตั้งมาเป็นอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ในทุกด้านของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะในด้านความปลอดภัยในชีวิต โดยมีสถานพยาบาล ซึ่งได้แก่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลบ้านคลองสวน และสถานีอนามัยทุ่งครุ นอกจากนี้ยังมีร้านขายยาใกล้เคียงที่จำหน่ายยาโดยเภสัชกรผู้ชำนาญการ ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 500 เมตร เท่านั้น


 

การเดินทาง

หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือต้องการซื้อบ้านหลังใหม่โดยอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง แต่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ด้วยเวลาไม่นาน โครงการหมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16 ประชาอุทิศ 90 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วย 2 รูปแบบ ดังนี้

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

เริ่มการเดินทางจากถนนราฎร์บูรณะ บริเวณส่วนด้านหน้าของสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา มุ่งหน้าไปยังโรงเรียนพลอยจาตุจินดา ประมาณ 2 กิโลเมตร  แล้วเลี้ยวซ้ายต่อไปยังซอยพระราชวีริยาภรณ์ 16 ประมาณ 400 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางกับหมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ในโครงการหมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 ประชาอุทิศ90 นี้สามารถเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะได้หลายรูปแบบ โดยสามารถเดินทางมาที่โครงการได้ด้วย MRT สายสีม่วงมาลงที่สถานีครุใน จากนั้นนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาในซอยสุขสวัสดิ์ เลี้ยวซ้าย ตรงมาเรื่อย ๆ เลี้ยวขวาซอยประชาอุทิศ 90 ผ่านด้านหน้าสำนักงานศูนย์บริการสาธารณสุข เลี้ยวซ้ายอีกครั้งหนึ่งก็จะถึงโครงการ

ทั้งนี้โครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเป็นสถานีส่วนต่อขยายจากสถานีเตาปูน เชื่อมระหว่างฝั่งกรุงเทพฯ และฝั่งกรุงเข้าไว้ด้วยกัน รวมไปถึงสามารถเดินทางมาถึงสมุทรปราการได้ จาก MRT สถานีครุใน สามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยผ่านสถานีต่าง ๆ ในสายสีม่วงดังนี้ สถานีครุใน สถานีพระประแดง สถานีราชบูรณะ สถานีสะพานพระราม 9 สถานีบางปะกอก สถานีบางปะแก้ว สถานีดาวคะนอง สถานีสำเหร่ สถานีวงเวียนใหญ่ สถานีสะพานพุทธ สถานีสามยอด สถานีผ่านฟ้า สถานีบางขุนพรหม สถานีหอสมุดแห่งชาติ สถานีวชิรพยาบาล สถานีศรีย่าน และสถานีรัฐสภา

ซึ่งหากใครที่ต้องการเข้าเมืองมาที่สยามเซ็นเตอร์ สามารถนั่งรถไฟฟ้า MRT จากสถานีทุ่งครุมาลงที่สถานีเตาปูน ต่อด้วย BTS สายสีเขียวทีสถานีจตุจักร เท่านี้ก็สามารถเข้าเมืองได้อย่างสะดวกแล้ว ที่สำคัญ เมื่อคุณมาต่อ BTS แล้วก็สามารถแวะเข้าย่านห้วยขวาง ดินแดง หรือเส้นพระราม 9 ได้อีกด้วย

นอกจากนี้บนเส้นประชาอุทิศยังมีรถโดยสารอื่น ๆ อีก ได้แก่

  • รถสองแถวสีแดง ที่เดินทางจากบิ๊กซี พระประแดง - โครงการ
  • รถสองแถวสีเขียว ที่เดินทางจากถนนพุทธบูชา - แยกนาหลวง
  • รถสองแถวเล็กสาย 99 ที่เดินทางจากประชาอุทิศ 1 - แฟลตทุ่งครุ
  • รถประจำทางสาย 21 ที่เดินทางจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - วัดคู่สร้าง

 

 

สรุป

สำหรับใครที่มองหาที่อยู่อาศัยไม่ไกลจากตัวเมืองหมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16 ประชาอุทิศ 90 นับว่าตอบโจทย์ได้มากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ที่เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้า ตลาด สถานศึกษา สถานที่ราชการ สถานีตำรวจ ร้านขายยา รวมไปถึงสถานพยาบาล ซึ่งภายในโครงการแวดล้อมไปด้วยสวนสาธารณะพื้นที่สีเขียวที่รองรับทุกกิจกรรม มีกล้องวงจรปิด (CCTV), Key Card และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ที่สำคัญ หมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 บ้านเดี่ยวประชาอุทิศ บ้านแบบทาวน์โฮม หรืออาคารพาณิชย์ของโครงการนี้ไม่ได้มีแค่บ้านมือหนึ่งเท่านั้น แต่ที่นี่ยังขายบ้านมือสองให้ได้มาเลือกชมกันอีกด้วย หมู่บ้านวิเศษสุขนคร 16 ประชาอุทิศ 90 เหมาะมากสำหรับการใช้ชีวิตที่มีความสุขอย่างลงตัวสำหรับทุกเพศ ทุกวัย