บทความรีวิว รีวิว บ้าน ทาวน์โฮม โครงการเดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ 4 The Connect กิ่งแก้ว 37
บทความ
บทความรีวิว

รีวิว บ้าน ทาวน์โฮม โครงการเดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ 4 The Connect กิ่งแก้ว 37

23 กุมภาพันธ์ 2565


 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการเดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ4 (The connect Suvarnabhumi 4)
เจ้าของโครงการบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) (PRUKSA REAL ESTATE PUBLIC COMPANY LIMITED)
ที่ตั้งซ.กิ่งแก้ว37 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
ประเภทโครงการ

ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

  1. ทาวน์โฮม แบบ Modish I พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 pantry 1 ที่จอดรถ
  2. ทาวน์โฮม แบบ Modish II พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ36-0-80 ไร่
จำนวนบ้าน418 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น1.99 ล้านบาท 
ค่าส่วนกลางเดือนละ 40 บาท ต่อตร.วา จัดเก็บล่วงหน้า 3 ปี
สิ่งอำนวยความสะดวก

สวนสาธารณะ ขนาด 1-0-64 ไร่

สนามเด็กเล่น

ถนนหลักมีขนาดความกว้าง 19 ม. และถนนภายในโครงการมีขนาดความกว้าง 8 ม.

มีกล้อง CCTV ที่ประตูทางเข้าออก และภายในโครงการ 

มีรั้วล้อมรอบโครงการสูง 2.5 ม.

มีการใช้ Key Card Access ในการเข้าออก

ทีมรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

สถานที่ใกล้เคียง

The Paseo Mall 7 กม.

รพ.จุฬารัตน์9 4 กม.

สนามบินสุวรรณภูมิ 9.6 กม.

ตลาดบางพลีใหญ่(กิ่งแก้ว) 10 กม.

Makro 11 กม.

โฮมโปรวิลเลจ สุวรรณภูมิ 12.5 กม.

เทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 12.6 กม.

Mega Bangna 15.7 กม.

มหาวิทยาลัยหัวเฉียว เฉลิมพระเกียรติ 16.4 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะ

Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง 6.8 กม.

ถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี 

ทางด่วนบูรพาวิถี

ถนนอ่อนนุช

รถโดยสารที่ผ่านไม่มีรถโดยสารสาธารณะผ่านหน้าโครงการ แต่มีบริการวินมอเตอร์ไซค์ที่สามารถเรียกเข้ามารับที่โครงการได้ 
เว็บไซต์https://www.pruksa.com/theconnect/suvarnabhumi4 
โทรศัพท์1739


 

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดย คุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ในวันที่ 20 เมษายน 2536 และได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นบริษัทมหาชนจำกัด ในวันที่ 27 เมษายน 2548 

ทางบริษัทฯก่อตั้งขึ้น เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ ปริมณฑล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ โดยเลือกแหล่งที่มีศักยภาพและเจริญเติบโตสูง อีกทั้งบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) ยังเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการก่อสร้าง ที่มีการใช้ชิ้นส่วนคอนกรีตเสริมเหล็ก และนวัตกรรมอื่นๆมาใช้ในการก่อสร้าง จนได้รับรางวัลการันตีคุณภาพในเวทีระดับโลกอย่างมากมาย      

 

 

สถานที่ตั้ง

เดอะคอนเนคสุวรรณภูมิ4 ตั้งอยู่ที่ ซอยกิ่งแก้ว37 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ใกล้กับถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และทางด่วนบูรพาวิถี

 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

The connect สุวรรณภูมิ4 มีรูปแบบทาวน์โฮมอยู่ 2 ประเภท ดังนี้

 

ทาวน์โฮมแบบ Modish I

เดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ 4 แบบ Modish I มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 112 ตารางเมตร และมีขนาดความกว้างของหน้าทาวน์โฮม 5.7 เมตร โดยแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 โซนรับประทานอาหาร 1 โซนตู้เก็บอาหาร และ 1 ที่จอดรถ 

โครงการเดอะคอนเนคกิ่งแก้ว37 แบบ Modish I จะเป็นทาวน์โฮมที่มี 2 ชั้น โดยมีลักษณะรายละเอียดภายใน ดังนี้

  • ชั้นที่ 1

ด้านหน้าของทาวน์โฮมจะมีที่สำหรับจอดรถได้ 1 คัน จากนั้น เมื่อคุณเดินเข้าไปภายในบ้าน ชั้นแรกจะมีการปรับสัดส่วน ให้ห้องรับแขก โซนรับประทานอาหาร และโซนตู้เก็บอาหาร มีพื้นที่ที่เชื่อมต่อถึงกัน ทำให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น มีห้องน้ำ 1 ห้องสำหรับชั้นข้างล่าง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และส่วนด้านหลังสุดของบ้าน จะมีสวนหลังบ้านขนาดเล็กๆ และมีพื้นที่ซักล้าง ที่คุณสามารถปรับให้เป็นพื้นที่นั่งเล่น หรือที่เก็บของใช้ต่างๆก็ย่อมได้

  • ชั้นที่ 2 

ถัดมา ชั้นที่ 2 เมื่อคุณเดินขึ้นมา จะพบกับโถงบันได ที่แยกพื้นที่ไปตามส่วนของห้องนอนต่างๆ ในรูปแบบ Modish I จะมีการแบ่งเป็น 3 ห้องนอน ได้แก่ ห้องนอนขนาดใหญ่ 1 ห้อง และห้องนอนขนาดปกติ 2 ห้อง อีกทั้งชั้น 2 จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง เพื่อใช้ร่วมกันด้านบน


 

ทาวน์โฮม Modish II

The connect สุวรรณภูมิ แบบ Modish II จะมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 130 ตารางเมตร โดยมีการแบ่งเป็นขนาดด้านหน้าของบ้านกว้าง 5.7 เมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1โซนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ


ทาวน์โฮมแบบ Modish II มีการแบ่งพื้นที่ภายใน ตามรายละเอียดดังนี้

  • ชั้นที่ 1


ทาวน์โฮมรูปแบบนี้  จะมีพื้นที่จอดรถที่สามารถจอดได้ 2 คันอย่างสบายๆ เมื่อคุณเดินเข้ามายังด้านใน จะพบว่า ส่วนของห้องรับแขกและโซนรับประทานอาหารจะมีพื้นที่ที่เชื่อมต่อกัน เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งพื้นที่เพิ่มเติมได้ในอนาคต และด้านล่างจะมีเป็นห้องน้ำ 1 ห้อง 

  • ชั้นที่ 2

เมื่อคุณก้าวขึ้นมาดูชั้นที่ 2 จะเจอโถงทางเดินที่เชื่อมต่อไปยังห้องต่างๆ โดยชั้นด้านบนจะมีการแบ่งห้องนอนออกเป็น 3 ห้อง ได้แก่ ห้องนอนขนาดใหญ่ 1 ห้อง และห้องนอนขนาดปกติ 2 ห้อง อีกทั้งในส่วนของชั้น 2 ยังมีห้องน้ำที่ต้องใช้ร่วมกันภายในบ้านอีก 1 ห้อง

ทั้งหมดนี้ หากคุณสนใจจับจองเป็นเจ้าของทาวน์โฮม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมไปจนถึงเรื่องของราคา โปรโมชั่น การผ่อนชำระ กับทางโครงการได้โดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์ 1739 เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการอัพเดทข้อมูลและโปรโมชั่นใหม่ๆก่อนตัดสินใจซื้อ

โดยปกติแล้ว ค่าส่วนกลางจะอยู่ที่ประมาณเดือนละ 40 บาทต่อตารางวา มีการจัดเก็บล่วงหน้าก่อน 3 ปี มีค่าจองและค่าทำสัญญา 25,000 บาท หากคุณต้องการที่ดินเพิ่มลด จะคิดเป็นราคาตารางวาละ 50,000 บาท ทั้งนี้ ค่าจดจำนอง ค่าประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า ประปา ผู้ซื้อจะต้องเป็นคนชำระเงิน ส่วนค่าธรรมเนียมรวมไปจนถึงค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อและผู้ขายจะชำระเงินฝ่ายละครึ่งหนึ่ง


 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

ภายในหมู่บ้าน The connect สุวรรณภูมิ4 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะส่วนกลาง ขนาด 1-0-64 ไร่ เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ มีสนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ การเรียนรู้ต่างๆ และยังมีถนนหลักที่มีขนาดความกว้าง ประมาณ 19 เมตร รวมไปจนถึงถนนภายในโครงการที่มีขนาดความกว้างประมาณ 8 เมตร 

ระบบรักษาความปลอดภัย

แง่มุมของความปลอดภัย ทางโครงการเดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ ได้มีการจัดตั้งทีมรักษาความปลอดภัยประจำโครงการตลอด 24 ชั่วโมง มีการสร้างรั้วล้อมรอบโครงการ ที่มีความสูงประมาณ 2.5 เมตร และในขณะที่ทำการเข้าออกโครงการ จะต้องมีการใช้ Key Card Access ทุกครั้ง อีกทั้งทางโครงการยังมีการติดกล้อง CCTV ที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าออก เพื่อบันทึกประวัติการเข้าออก และบริเวณภายในโครงการ เพื่อที่เวลามีเหตุฉุกเฉินจะได้มีหลักฐานอย่างชัดเจน  


 

ทำเลที่ตั้ง

โครงการเดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ 4 เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในโซนบ้านสมุทรปราการ-สุวรรณภูมิ ใกล้ถนนกิ่งแก้ว ประมาณ 2.5 กิโลเมตร ถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี ประมาณ 6.9 กิโลเมตร ทางด่วนบูรพาวิถี ประมาณ 12 กิโลเมตร และยังมี Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง ที่อยู่ห่างออกไปจากตัวโครงการประมาณ 6.8 กิโลเมตร อีกทั้ง ยังมีเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอื่นๆได้ อย่างเช่น ถนนวงแหวนรอบนอก ตะวันออก 10.1 กิโลเมตร ถนนบางนา-ตราด ประมาณ 10.6 กิโลเมตร 

โดยสถานที่ใกล้เคียงที่อยู่ในระแวกโครงการ มีทั้งสถาบันการศึกษา อย่างโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ร่มเกล้า ประมาณ 8.7 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยลาดกระบัง 10.4 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ประมาณ 12.6 กิโลเมตร และมหาวิทยาลัยหัวเฉียว เฉลิมพระเกียรติ ประมาณ 16.4 กิโลเมตร หรือจะเป็นสถานที่สำคัญทางสุขภาพอย่างโรงพยาบาล ก็จะมีโรงพยาบาลจุฬารัตน์9 ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 4 กิโลเมตร และโรงพยาบาลสิรินธร ประมาณ 9.6 กิโลเมตร

ในส่วนของห้างสรรพสินค้า แหล่งช็อปปิ้งต่างๆ ก็มีให้สำหรับคุณ อย่างเดอะพาซิโอ มอลล์ ลาดกระบัง ประมาณ 7 กิโลเมตร แมคโคร ประมาณ 11 กิโลเมตร โฮมโปรวิลเลจ สุวรรณภูมิ ประมาณ 12.5 กิโลเมตร และเมกาบางนา ประมาณ 15.7 กิโลเมตร หรือจะเป็นสถานที่อื่นๆ อย่างเช่น สนามบินสุวรรณภูมิ ประมาณ 9.6 กิโลเมตร และตลาดบางพลีใหญ่ ประมาณ 10 กิโลเมตร

 

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

หากคุณตัดสินใจซื้อโครงการอยู่แล้วหล่ะก็ คุณสามารถเดินทางเข้าออกโครงการไปยังจุดต่างๆของเมืองได้ ดังนี้

  • ถนนมอเตอร์เวย์ ไปยังเส้นทางด่วนพระราม 9 หรือจะไปยังชลบุรีก็ย่อมได้
  • ใช้เส้นทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี ไปยังทางออก 10 ถนนลาดกระบัง และเข้าสู่ทางคู่ขนานบางนา-ตราด จากนั้นขับรถบนถนนกิ่งแก้ว เลี้ยวเข้าซอยกิ่งแก้ว37 ขับเข้าไปอีกประมาณ 2.5 กิโลเมตร จึงจะถึงโครงการ

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะอาจไม่สะดวกเท่าการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว แต่ถ้าหากคุณมีความจำเป็นต้องใช้ระบบขนส่งสาธารณะ ก็สามารถเดินทางด้วยตัวเลือกเหล่านี้ได้

  • ใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอย โดยสามารถโทรศัพท์เรียกให้เข้ามารับในตัวโครงการได้ 
  • บริเวณถนนกิ่งแก้ว มีบริการรถสองแถวที่ผ่านหน้าโครงการ ได้แก่ รถสองแถวที่วิ่งไปยังถนนลาดกระบัง รถสองแถวที่วิ่งไปยังเส้นถนนบางนา-ตราด และมีรถโดยสารประจำทาง ได้แก่ รถเมล์สาย 553 ที่วิ่งตั้งแต่ สนามบินสุวรรณภูมิไปยังปากน้ำ
  • ใช้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง ซึ่งใช้ระยะเวลาในการเดินทางเพียง 10 นาที 



 

สรุป

โครงการเดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ4 (The connect Suvarnabhumi 4) เป็นโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบทาวน์โฮม บ้านบางพลี ที่ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว37 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ จังหวัดสมุทรปราการ โดยทางโครงการมีทาวน์โฮมให้เลือก 2 แบบ ตามความต้องการหรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะส่วนกลาง สนามเด็กเล่น มีทีมรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีการติดกล้อง CCTV และใช้ Key Card Access ในการเข้าออกทุกครั้ง จึงทำให้คุณสามารถอุ่นใจ และใช้ชีวิตได้อย่างอิสระตามความต้องการ

อีกทั้งในระแวกรอบๆโครงการ ก็ยังมีสถานที่สำคัญหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาด สนามบินสุวรรณภูมิ

ดังนั้น เดอะคอนเนค สุวรรณภูมิ4 จึงเหมาะสำหรับบุคคลที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก ครอบครัวขนาดเล็ก คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงหรือต้องการความเงียบสงบในการพักผ่อน ผู้ที่ทำงานในบริเวณพื้นที่กิ่งแก้ว บางนา หรือนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาที่อยู่ใกล้กับโครงการ แม้กระทั่งผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อวางแผนปล่อยเช่า หรือขายเป็นบ้านมือสองในอนาคตก็ยังคุ้มค่า