บทความรีวิว รีวิว โครงการหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์ Nantawan Srinakarin สมุทรปราการ
บทความ
บทความรีวิว

รีวิว โครงการหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์ Nantawan Srinakarin สมุทรปราการ

23 กุมภาพันธ์ 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :นันทวัน (Nantawan Srinakarin)
เจ้าของโครงการ :แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) - (Land and Houses Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ถ.ศรีนครินทร์ ตำบล บางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270
ประเภทโครงการ : 

บ้านเดี่ยว 3 แบบ ;

  • บ้านเดี่ยวรุ่น JADE ขนาดพื้นใช้สอย 139 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น LAPIS ขนาดพื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น TOPAZ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 179 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ :700 ไร่ 1 งาน 139- 278 ตร.ม.
จำนวนบ้าน :1000 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :6.8 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :12 บาท/ตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก :คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , สวนสาธารณะ และทะเลสาบ
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ 4.5 กม.
  • โรงพยาบาลสินแพทย์ 9.8 กม.
  • โรงพยาบาลศิครินทร์ 10.5 กม.

สถานศึกษา ;

  • โรงเรียนอัสสัมชัญ , โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา 4 กม.
  • โรงเรียนบางกอกพัฒนา 6 กม.

สถานที่ท่องเที่ยว ;

  • PickaDaily 3.9 กม.
  • London Street 4.3 กม.

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • Tesco Lotus ศรีครินทร์ 5.6 กม.
  • Makro ศรีครินทร์  10.7 กม.

ห้างสรรพสินค้า ;

  • Mega Bangna 10 กม. 
ระบบขนส่งสาธารณะ :

BTS ; ศรีครินทร์

เส้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

รถโดยสารที่ผ่าน :รถเมล์สาย ; 145 , 508 , 519 , 558 
เว็บไซต์ :https://www.lh.co.th/th
โทรศัพท์  :1198 กด 61 

 

 

เจ้าของโครงการ

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัททำธุรกิจจัดซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของคุณอนันต์ อัศวโภคิน ที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่าย เปิดขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยประเภท ทาว์โฮม คอนโดนิเนียม และบ้านเดี่ยวอย่างการขายบ้านนันทวันศรีครินทร์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเช่นกัน

 

 

สถานที่ตั้ง

หมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์(Nantawan Srinakarin) จัดทำเลติดกับถนนศรีครินทร์เส้นใหญ่ที่สามารถเชื่อมกับเส้นทางอื่นที่เป็นทางถนนหลักอย่าง ถนนบางนาตราด ถนนเทพารักษ์ และถนนสุขุมวิท พร้อมกับวงแหวนบางนาทางทิศใต้สำหรับเป็นเส้นทางด่วนเข้าสู่พระราม 2 

 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

บ้านศรีนครินทร์ หมู่บ้านนันทวัน เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่วางแผนผังหมู่บ้านแบบคลัสเตอร์ เน้นให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ความเป็นส่วนตัว พร้อมกับต้นไม้และทะเลสาบล้อมรอบกลางชุมชน อยู่ในหมวดหมู่โครงการหมู่บ้านแถวศรีครินทร์เขตสมุทรปราการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านพร้อมอยู่และบ้านมือสองที่มีแบบแปลนหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์ทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกันทั้งหมด ได้แก่

 

บ้านเดี่ยวสองชั้นรุ่น JADE

                                                                                                     ชั้นล่าง

 

 

                                                                                                         ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์แบบบ้านเดี่ยวรุ่นเจด(Jade) พื้นที่ดิน 56 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. เป็นแบบบ้านศรีนครินทร์ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ โดยพื้นที่ชั้นล่างมุมขวาเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทานและจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน ควบคู่กับห้องน้ำเล็กอยู่ถัดไปห้องครัวด้านล่างกับบันไดขึ้นชั้นสอง และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมซ้ายล่างสำหรับการจอดรถสองคัน   

ส่วนพื้นที่ชั้นบนประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับห้องน้ำ2ห้องคู่มุมขวาบน โดยมีประตูห้องน้ำหนึ่งเชื่อมต่อกับห้องนอนขนาดใหญ่ 1 ห้อง ปลายมุมห้องติดเฉลียงสามารถเดินรอบระเบียงได้ และห้องขนาดกลาง 2 ห้องโดยแยกเป็นห้องกลางอยู่มุมบนซ้ายและมุมซ้ายล่าง 

บ้านเดี่ยวหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์รุ่นเจด(Jade) เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 5.89 ล้านบาท 

 

บ้านเดี่ยวสองชั้นรุ่น LAPIS

                                                                                                           ชั้นล่าง

 

                                                                                                                ชั้นบน
 

แปลนบ้านหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์แบบบ้านเดี่ยวรุ่นลาพิส(Lapis) พื้นที่ดิน 61 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. เป็นแบบบ้านศรีนครินทร์ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ โดยพื้นที่ชั้นล่างมุมขวาเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทานและจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน ควบคู่กับห้องน้ำเล็กอยู่ถัดไปห้องครัวด้านล่างกับบันไดขึ้นชั้นสอง และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมซ้ายล่างสำหรับการจอดรถสองคัน   

ส่วนพื้นที่ชั้นบนประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับห้องน้ำ2ห้องคู่มุมขวาบน โดยมีประตูห้องน้ำหนึ่งเชื่อมต่อกับห้องนอนขนาดใหญ่ 1 ห้อง ปลายมุมห้องติดเฉลียงสามารถเดินรอบระเบียงได้ และห้องขนาดกลาง 2 ห้องโดยแยกเป็นห้องกลางอยู่มุมบนซ้ายและมุมซ้ายล่าง 

บ้านเดี่ยวหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์รุ่นลาพิส(Lapis) เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 8.59 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยวสองชั้นรุ่น TOPAZ

 

                                                                                                                ชั้นล่าง

 


 

                                                                                                                    ชั้นบน

 

แปลนบ้านหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์แบบบ้านเดี่ยวรุ่นโทพาส(Topaz) พื้นที่ดิน 60 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 179 ตร.ม. เป็นแบบบ้านศรีนครินทร์ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ โดยพื้นที่ชั้นล่างมุมขวาเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทานและจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน ควบคู่กับห้องน้ำเล็กอยู่ถัดไปห้องครัวด้านล่างกับบันไดขึ้นชั้นสอง และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมซ้ายล่างสำหรับการจอดรถสองคัน   

ส่วนพื้นที่ชั้นบนประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางคู่ขนานข้างในบ้าน พร้อมกับติดห้องน้ำเชื่อมระหว่างสองนอนข้าง ต่อมาเป็นห้องนอนมุมขวาล่างมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องและมุมซ้ายล่างเป็นห้องพักผ่อนพร้อมติดเฉลียงเป็นพื้นที่ระเบียงออกมานอกบ้านได้

บ้านเดี่ยวหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์รุ่นโทพาส(Topaz) เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 10 ล้านบาท 

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์ มีทั้งหมด 4 พื้นที่ใหญ่ด้วยกันได้แก่ สโมสรกลางลูกบ้านคลับเฮ้าส์ , สระว่ายน้ำ , พร้อมกับสวนสาธารณะติดกับทะเลสาบขนาดใหญ่  

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยแก่ลูกบ้านตลอดหน้าหมู่บ้านโครงการตลอด 24 ชม.

         เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์

  • ค่าพื้นที่ส่วนกลางราคา 12 บาท/ตร.ว./เดือน 



 

ทำเลที่ตั้ง


 

หมู่บ้านนันทวันศรีนครินทร์แผนที่จัดอยู่ทำเลที่ตั้งเป็นหมู่บ้านศรีครินทร์ในเขตสมุทรปราการที่อยู่ติดกับวงแหวนทางทิศใต้ของถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถใช้เส้นทางด่วนนี้ไปยังถนนพระราม 2 และยังเป็นหมู่บ้านที่ติดกับถนนศรีครินทร์เส้นใหญ่ทางตอนเหนือ เมื่ออยู่ในถนนนี้ให้สังเกตถนนตรงข้ามทางด้านขวาจะมีห้างสรรพสินค้าอย่าง Makro และ BIG C ขนาดใหญ่ในระยะภายใน 10 กม. 

ก่อนเข้าสู่ถนนศรีครินทร์จะมีแยกทางทิศตะวันออกจะเป็นถนนเทพารักษ์ไว้เป็นเส้นทางลัดเข้าไปยังถนนทางด่วนบางนา-ตราดเส้นใหญ่ที่ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Mega Bangna IKEA และ Central Banga ในระยะ ไม่ถึง 11 กม. และถนนเส้นนี้สามารถเป็นทางด่วนขึ้นไปยังสนามบินสุวรรณหภูมิในระยะ 20 กม.  

เมื่อออกจากหมู่บ้านนันทวันศรีนครินทร์ไปยังถนนใหญ่ทางทิศเหนือจะพบสี่แยกใหญ่ โดยแบ่งเป็นซอยทางตอนขวาจะพบโรงพยาบาลศรีครินทร์ ทางตอนซ้ายจะเป็นซอยลาซาลที่สามารถเดินทางตรงไปจะพบโครงการ Market Park อย่าง ดาดฟ้าลาซาล เป็นชุมชนสำหรับคนรักสุขภาพสาย Organic ที่มีร้านอาหารชื่อดัง โอ้กระจู๋ปักหมุดอยู่ในมาร์เก็ตนี้ หากเดินทางเข้าไปลึกสุดของซอยลาซาลจะสามารถเข้าสู่ไปยังถนนถนนสุขุมวิทเส้นหลักพร้อมกับติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวอย่าง BTS แบริ่ง และมีร้านสะดวกซื้อ 7-11ติดตรงข้ามกับทางหัวมุมปลายซอยลาซาล 

ทางตอนเหนือบนทางถนนศรีครินทร์เส้นหลักเมื่อตรงไปเรื่อยๆจะเห็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 3 ได้แก่ Paradise Park , Paradise Place และ Seacon Square สาขาศรีครินทร์ อยู่อีกฝั่งของถนนในระยะ 13 กม. เมื่อเดินทางไปยังปลายเส้นทางของถนนศรีครินทร์จะพบอีกสี่แยกใหญ่โดยแบ่างทางทิศตะวันตกเป็นการเข้าสู่ซอยพัฒนาการ ทางตอนเหนือจะเป็นเส้นทางถนนพระราม 9 สำหรับเป็นทางลัดเข้าสู่มอเตอร์เวย์ในตัวเมืองได้หลายเส้นทาง 

 

 

การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์ สามารถเดินทาง 2 เส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากถนนศรีครินทร์ ผู้สนใจหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์สามารถเดินทางเส้นนี้โดยขับรถยนต์บนถนนศรีครินทร์เป็นเส้นหลักของบางพลี-สำโรงทางตอนใต้โดยข้ามสะพานข้ามแยกใหญ่ เมื่อข้ามมาแล้วให้สังเกตห้างแมคโครทางซ้ายมือแล้วตรงผ่านมาเรื่อยๆแล้วชิดขวาเพื่อขึ้นสะพานข้ามแยกถนนกาญจนาภิเษก เสร็จแล้วให้ชิดซ้ายมือของถนนจะเห็นทางเลี้ยวเข้าหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์โดยเฉพาะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการเข้าโครงการ

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ผู้สนใจสามารถเดินทางไปสถานีอื่นด้วยวินมอไซต์และรถเมล์สาย 145 , 508 , 519 , 558 เพื่อเดินไปยังถนนศรีครินทร์เส้นใหญ่เพื่อเข้าปากทางเข้าหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์บนเส้นทางถนนกาญจนาภิเษกแล้วชิดซ้ายสำหรับหักเลี้ยวเข้าโครงการ 

 

 

สรุป

บ้านเดี่ยวสมุทรปราการ หมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์เป็นหมู่บ้านประเภทบ้านเดี่ยวที่มีการตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นและจัดโซนหมู่บ้านเป็นแบบคลัสเตอร์ เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางสุดไฮไลท์คือ ทะเลสาบใจกลางหมู่บ้านที่ให้ความรู้สึกร่มเย็นและสงบสุข เป็นโครงการบ้านแถวศรีคริทร์ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ถนนสายใหญ่ได้หลากหลายเส้นสาย ดังนั้นแล้วหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์เป็นหมู่บ้านจัดสรรทำเลทองที่พลาดไม่ได้เลย ตอบโจทย์สำหรับผู้พักอาศัยที่อยากหาบ้านที่ให้ความส่วนตัวมากที่สุด หากสนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในโครงการของบ้านจัดสรรนี้ ทางพวกเราได้จัดเตรียมแหล่งขายบ้านนันทวันศรีนครินทร์ที่ดีที่สุดพร้อมอยู่แก่กับผู้สนใจทุกท่าน