บทความรีวิว รีวิวโครงการอสังหาฯ บ้านเดี่ยว หมู่บ้าน The City Pattanakarn เดอะซิตี้พัฒนาการ
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการอสังหาฯ บ้านเดี่ยว หมู่บ้าน The City Pattanakarn เดอะซิตี้พัฒนาการ

26 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :เดอะ ซิตี้ พัฒนาการ (The City Pattanakarn)
เจ้าของโครงการ เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) - (AP (Thailand) Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ซอย อ่อนนุช 70/1 แยก 2 ถนนพัฒนาการตัดใหม่ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
ประเภทโครงการ : 

บ้านเดี่ยว 8 แบบ ;

  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY ENCLAVE ขนาดพื้นใช้สอย 175 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY LUX ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY PRIVE ขนาดพื้นใช้สอย 225 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY MANSIONS ขนาดพื้นใช้สอย 258 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY RETREAT ขนาดพื้นใช้สอย 262 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY SANCTUARY ขนาดพื้นใช้สอย 304 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY SPACIOUS ขนาดพื้นใช้สอย 309 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น CITY SCENERY ขนาดพื้นใช้สอย 375 ตร.ม จำนวน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ :45 ไร่ 2 งาน 43.75-93.75  ตร.ว.
จำนวนบ้าน :145 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :9.8-20 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :35 บาท/ตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก :Club House, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, ห้องรับรอง และ สวนสาธารณะ
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลสิรินธร 6.3 กม.
  • โรงพยาบาลวิภาราม 7.3 กม.
  • โรงพยาบาลการุญเวชสุขาภิบาล 3 13.8 กม.

 

สถานศึกษา ;

  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขต หัวหมาก 11 กม.
  • BANGKOK PREP SECONDARY CAMPUS 11 กม.
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง 11.5 กม.
  • สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) 12.3 กม.
  • โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า 15 กม.
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง 15 กม.

 

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • Tesco Lotus อ่อนนุช 80 6 กม.
  • Maxvalue พัฒนาการ 7 กม.
  • Big C บางนา 7.9 กม.
  • Tesco Lotus พัฒนาการ 8.6 กม.
  • Big C อ่อนนุช 10 กม.
  • Tesco Lotus อ่อนนุช 15 กม.

 

ห้างสรรพสินค้า ;

  • Seacon Square 7.5 กม.
  • Paradise Park 8.3 กม.
  • The Paseo 8.4 กม.
  • The Mall บางกะปิ 11 กม.
  • The Nine 12 กม.
  • The Mall ราม 1 และ 2 12.4 กม.
  • Mega Bangna 15 กม.

 

สถานที่ท่องเที่ยว ;

  • London Street 8.4 กม.
  • ไบเทคบางนา 11.8 กม.
  • Airlink Park 12 กม.
ระบบขนส่งสาธารณะ :

เส้นทางถนนสาธารณะ ;

  • ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก
  • ถนนพระราม 9-มอเตอร์เวย์
  • ถนนบางนา-ตราด

 

รถไฟฟ้า ;

  • รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ร.9
รถโดยสารที่ผ่าน :รถเมล์ สาย 116 , 145
เว็บไซต์ :https://www.scasset.com/th/
โทรศัพท์  :1749 หรือ 063-189-8222

 

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) โดยผู้ก่อตั้ง คุณอนุพงษ์ อัศวโภคิน และ คุณพิเชษฐ วิภวศุภกร ปี 2534 ทางตัวแบรนด์ได้ต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆกับโครงการบ้านเดี่ยวเดอะซิตี้พัฒนาการ(The City Pattanakarn) โดยตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของการให้บริการและความปลอดภัยอย่างทั่วถึงทุกโครงการอย่างทาวน์โฮม คอนโด บ้านเดี่ยว บ้านแฝด โฮมออฟฟิศ ทั่วประเทศไทย ที่มุ่งเน้นเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายในเครือข่ายสังคเอพีอย่างพิถีพิถัน 


 

สถานที่ตั้ง

 

ทำเลของโครงการ The City พัฒนาการ 97 เป็นหมู่บ้านจัดสรรติดกับถนนพัฒนาการตัดใหม่เส้นหลักที่เชื่อมกับถนนเส้นอื่น ๆ อีก 3 สาย ได้แก่ ถนนแยกเฉลิมพระเกียรติ ร.9-พัฒนาการไปเชื่อมกับถนนเพรชบุรีเพื่อเข้าตัวเมืองสายสุขขุมวิทเส้นหลัก, ถนนศรีนครินทร์-บางนา เป็นเส้นทางให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ พร้อมเป็นเส้นทางเข้าถนนบางนา-ตราดสำหรับเข้าทางด่วนเข้า-ออกตัวเมืองได้สะดวก และถนนรามคำแหงเพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 9 เพื่อขึ้นทางด่วนได้อีกหนึ่งช่องทาง


 

รีวิวบ้านในโครงการ

หมู่บ้านThe City พัฒนาการ บ้านเดี่ยวสมุทรปราการ เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นสุดหรู ที่มุ่งเน้นผู้อยู่อาศัยอยู่ในจุดถนนที่สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นหลากหลายสาย และยังมีร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และสถานรักษาทั่วรอบโครงการอย่างครบวงจร โดยหมู่บ้าน The City พัฒนาการ ขายแปลนบ้านที่จัดจำหน่ายบ้านพร้อมอยู่และบ้านมือสองทั้งหมด 8 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY ENCLAVE

 

ชั้นที่ 1


 

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY ENCLAVE พื้นที่ดิน 43.75 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พร้อมติดกับโซนมุมโต๊ะกินข้าวทางด้านหลัง และมีประตูเชื่อมไปยังห้องนอนขนาดเล็กริมขวามือ ต่อมาจะเป็นโซนทำครัวแบบปิดพร้อมมีประตูเชื่อต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้านริมซ้ายสุดติดกับโซนโต๊ะกินข้าว และโซนสุดท้ายจะเป็นมุมห้องน้ำเล็กติดควบคู่กับบันไดสำหรับขึ้นชั้น 2 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมต่อกับ 1 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายบนพร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ริมฝั่งขวา และ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่แบบเตียงไซต์คิงฝั่งริมซ้ายล่าง และฝั่งขวาล่าง โดยฝั่งห้อนนอนใหญ่ริมขวาล่างจะมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ทางทิศเหนือด้านในสุด

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY ENCLAVE ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 8.390 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY LUX

 

ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY LUX พื้นที่ดิน 47.5 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พร้อมติดกับโซนมุมโต๊ะกินข้าวทางด้านหลัง แล้วแชร์พื้นที่ต่อไปยังห้องครัวริมซ้ายมือแบบปิดพร้อมมีประตูเชื่อต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้าน ต่อมาจะเป็นห้องน้ำติดกับฝั่งกำแพงทางครัวและห้องนอนขนาดเล็กริมซ้ายมือสุด และโซนสุดท้ายจะเป็นมุมขึ้นบันไดไปทางชั้น 2 ที่ติดอยู่ระหว่างข้างๆกับห้องรับแขกในระนาบเดียวกัน

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมต่อกับ 1 ห้องอเนกประสงค์ฝั่งและห้องน้ำส่วนกลางควบคู่กับฝั่งตรงข้ามของบันได แล้วจากนั้นจะเป็นพื้นที่ที่เชื่อมกับ 1 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายสุด และ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ตรงฝั่งครึ่งล่างของบ้าน โดยห้องนอนขนาดใหญ่ฝั่งครึ่งล่างริมขวาสุดจะจะมีมุมโต๊ะทำงานและห้องน้ำส่วนตัวริมครึ่งบนภายในห้อง

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY LUX ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY PRIVE

 

ชั้นที่ 1
 

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY PRIVE พื้นที่ดิน 63.75 ตร.ว.ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พร้อมติดกับโซนมุมโต๊ะกินข้าวทางด้านหลัง แล้วแชร์พื้นที่ต่อไปยังห้องครัวริมซ้ายมือแบบปิด ต่อมาจะเป็นห้องน้ำติดกับฝั่งกำแพงทางครัวพร้อมมีประตูเชื่อต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้านและห้องนอนขนาดเล็กริมซ้ายมือสุด และโซนสุดท้ายจะเป็นมุมขึ้นบันไดไปทางชั้น 2 ที่ติดอยู่ระหว่างข้างๆกับห้องรับแขกในระนาบเดียวกัน

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมต่อกับ 1 ห้องอเนกประสงค์ฝั่งตรงข้ามของบันได แล้วจากนั้นจะเป็นพื้นที่ที่เชื่อมกับ 1 ห้องนอนขนาดเล็กทางริมซ้ายสุด , 1 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายล่าง และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ตรงฝั่งครึ่งล่างริมขวาของบ้าน โดยทุกห้องนอนที่กล่าวมา ล้วนมีห้องน้ำส่วนตัวติดภายในห้องทั้งหมด

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY PRIVE ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 11 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY MANSIONS

 

ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY MANSIONS พื้นที่ดิน 64.5 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 258 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พื้นที่ด้านหลังเป็นพื้นที่โล่งโดยฝั่งขวามือเป็นบันไดสำหรับไปชั้น 2 ต่อจากนั้นจะเป็นโซนโต๊ะกินข้าวพร้อมติดกับมุมห้องนั่งแขกขนาดเล็กริมขวามือในสุดของบ้าน โซนถัดไปเป็นโซนทำครัวพร้อมมีประตูเชื่อต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้านและติดกับห้องนอนในพื้นที่ถัดไป และสุดท้ายเป็นห้องน้ำขนาดเล็กอยู่ตรงกลางของชั้นแรก

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงที่เชื่อมต่อห้องน้ำส่วนกลางในพื้นที่สุดของบ้านทางฝั่งตรงข้ามของบันได ทางซ้ายมือของบันไดจะเป็นโซนห้องอเนกประสงค์อยู่ทางริมซ้ายมือ จากนั้นพื้นที่ส่วนกลางจะเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมครึ่งบนของตัวบ้าน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางครึ่งล่างของบ้าน โดยทุกห้องนอนที่กล่าวมา ล้วนมีห้องน้ำส่วนตัวติดภายในห้องทั้งหมด

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY MANSIONS ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY RETREAT

 

ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY RETREAT พื้นที่ดิน 65.5 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พื้นที่ด้านหลังเป็นพื้นที่โล่งโดยฝั่งขวามือเป็นบันไดสำหรับไปชั้น 2 ต่อจากนั้นจะเป็นโซนโต๊ะกินข้าวพร้อมติดกับมุมห้องนั่งเล็กขนาดเล็กริมขวามือในสุดของบ้าน โซนถัดไปเป็นโซนทำครัวพร้อมมีประตูเชื่อมต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้านและติดกับห้องนอนในพื้นที่ถัดไป และสุดท้ายเป็นห้องน้ำขนาดเล็กอยู่ตรงกลางของชั้นแรก

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงที่เชื่อมต่อห้องน้ำส่วนกลางในพื้นที่สุดของบ้านทางฝั่งตรงข้ามของบันได ทางซ้ายมือของบันไดจะเป็นโซนห้องอเนกประสงค์อยู่ทางริมซ้ายมือ จากนั้นพื้นที่ส่วนกลางจะเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมครึ่งบนของตัวบ้าน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางครึ่งล่างของบ้าน โดยทุกห้องนอนที่กล่าวมา ล้วนมีห้องน้ำส่วนตัวติดภายในห้องทั้งหมด

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY RETREAT ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านบาท
 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY SANCTUARY


 

ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY SANCTUARY พื้นที่ดิน 76 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 304 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พื้นที่ด้านหลังเป็นพื้นที่โล่งโดยฝั่งขวามือเป็นบันไดสำหรับไปชั้น 2 ต่อจากนั้นจะเป็นโซนโต๊ะกินข้าวพร้อมติดกับมุมห้องนั่งเล็กขนาดเล็กริมขวามือในสุดของบ้าน โซนถัดไปเป็นโซนทำครัวพร้อมมีประตูเชื่อมต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้านและติดกับห้องนอนในพื้นที่ถัดไป และสุดท้ายเป็นห้องน้ำขนาดเล็กอยู่ตรงกลางของชั้นแรก

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงที่เชื่อมต่อห้องน้ำส่วนกลางในพื้นที่สุดของบ้านทางฝั่งตรงข้ามของบันได ทางซ้ายมือของบันไดจะเป็นโซนห้องอเนกประสงค์อยู่ทางริมซ้ายมือ จากนั้นพื้นที่ส่วนกลางจะเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมครึ่งบนของตัวบ้าน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางครึ่งล่างของบ้าน โดยทุกห้องนอนที่กล่าวมา ล้วนมีห้องน้ำส่วนตัวติดภายในห้องทั้งหมด

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY SANCTUARY ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 13 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY SPACIOUS


 

ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY SPACIOUS พื้นที่ดิน 77.25 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พื้นที่ด้านหลังเป็นพื้นที่โล่งโดยฝั่งขวามือเป็นบันไดสำหรับไปชั้น 2 ต่อจากนั้นจะเป็นโซนโต๊ะกินข้าวพร้อมติดกับมุมห้องนั่งเล็กขนาดเล็กริมขวามือในสุดของบ้าน โซนถัดไปเป็นโซนทำครัวพร้อมมีประตูเชื่อมต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้าน ทั้งยังเดินทางไปยังห้องคนใช้ขนาดเล็กอีกด้วย ต่อมาจากโซนหัองครัวจะอยู่ติดกับห้องนอนขนาดเล็กในพื้นที่ถัดไป และสุดท้ายเป็นห้องน้ำขนาดเล็กอยู่ตรงกลางของชั้นแรก

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงที่เชื่อมต่อห้องน้ำส่วนกลางในพื้นที่ริมซ้ายสุดของบ้าน ทางขวามือของบันไดจะเป็นโซนห้องอเนกประสงค์อยู่ทางริมซ้ายมือ จากนั้นพื้นที่ส่วนกลางจะเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมครึ่งบนของตัวบ้าน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางครึ่งล่างของบ้าน โดยทุกห้องนอนที่กล่าวมา ล้วนมีห้องน้ำส่วนตัวติดภายในห้องทั้งหมด

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY SPACIOUS ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น CITY SCENERY

 

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้าน The City พัฒนาการ แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น CITY SCENERY พื้นที่ดิน 93.75 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรก พื้นที่ด้านหลังเป็นพื้นที่โล่งโดยฝั่งขวามือเป็นบันไดสำหรับไปชั้น 2 ต่อจากนั้นจะเป็นโซนโต๊ะกินข้าวพร้อมติดกับมุมห้องนั่งเล็กขนาดเล็กริมขวามือในสุดของบ้าน โซนถัดไปเป็นโซนทำครัวพร้อมมีประตูเชื่อมต่อไปพื้นที่ด้านหลังของบ้าน ทั้งยังเดินทางไปยังห้องคนใช้ขนาดเล็กอีกด้วย ต่อมาจากโซนหัองครัวจะอยู่ติดกับห้องนอนขนาดเล็กในพื้นที่ถัดไป และสุดท้ายเป็นห้องน้ำขนาดเล็กอยู่ตรงกลางของชั้นแรก

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงที่เชื่อมต่อห้องน้ำส่วนกลางในพื้นที่ริมซ้ายสุดของบ้าน ทางขวามือของบันไดจะเป็นโซนห้องอเนกประสงค์อยู่ทางริมซ้ายมือ จากนั้นพื้นที่ส่วนกลางจะเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมครึ่งบนของตัวบ้าน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางครึ่งล่างของบ้าน โดยทุกห้องนอนที่กล่าวมา ล้วนมีห้องน้ำส่วนตัวติดภายในห้องทั้งหมด

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านThe City พัฒนาการ รุ่น CITY SPACIOUS ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 16 ล้านบาท

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในโครงการ The City พัฒนาการ มีทั้งหมด 6 พื้นที่ใหญ่ ๆ ด้วยกันได้แก่ คลับเฮ้าส์ , สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, ห้องรับรอง และ สวนสาธารณะ 

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางบ้านThe City พัฒนาการได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดCCTV วทั้งโครงการหมู่บ้านทุกพื้นที่แก่ลูกบ้านตลอด 24 ชม.พร้อมให้ Keycard Access เข้า-ออกหน้าหมู่บ้านให้กับลูกบ้าน

เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านThe City พัฒนาการ

  • ค่าส่วนกลางราคา 35 บาท/เดือน
  • มีกำลังผ่อนต่อเดือนประมาณ 50,000-56,000 บาท/เดือน
  • ค่าจองบ้านเริ่มต้น 100,000 บาท
  • ค่าทำสัญญา 0 บาท
  • เงินดาวน์ต่องวด 30,000 บาท
  • ค่าส่วนกลาง 35 บาท/ตร.ม./เดือน
  • เมื่อมาเยี่ยมโครงการ The City พัฒนาการ รับสิทธิพิเศษเฉพาะวันงาน ฟรี! แอร์ทั้งหลัง , ค่าใช้จ่ายวันโอน และ โปรโมชั่นอื่นๆ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 700,000 บาท ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9.8 - 20 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร 


 

ทำเลที่ตั้ง
 

 

หมู่บ้านThe City พัฒนาการ แผนที่ผังโดยรวม จัดทำเลที่ตั้งติดอยู่กับถนนพัฒนาการตัดใหม่เป็นหลักโดยสามารถเดินทางเส้นทางหลักนี้ไปยังถนนอื่นๆเพื่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯหรืออกไปต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบายเช่น การเดินทางไปไปสู่ถนนอื่น ๆ ได้อีกหลายเส้นทาง เช่น ถนนเพชรบุรีตัดใหม่, ถนนพระราม 9, ถนนสุขุมวิท, ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก เป็นต้น พร้อมกับเป็นโครงการหมู่บ้านที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า อย่าง Paradise Park และ Season Sqaure ทางถนนศรีนครินทร์-บางนา หรือแม้หรือสถานรักษาอย่าง โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ทางหน้าปากซอยเฉลิมพระเกียติ ร.9 จึงจัดเป็นสถานที่ที่พักอยู่อาศัยในตัวเมืองมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบตัวอย่างครบวงจร  

 

การเดินทาง

ผู้สนใจโครงการThe City พัฒนาการ 97 สามารถเดินทาง 2 เส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากถนนสุขุมวิท

ผู้สนใจสามารถเดินทางขับรถส่วนตัวไปยังถนนสุขุมวิทเส้นหลักแล้วขับเป็นเส้นตรงเรื่อย ๆ มาตรงเขตพระโขนงแล้วให้สังเกตป้ายทางเข้าซอยสุขุมวิท 77 ทางซ้ายมือในแยกอ่อนนุชก็ขับตรงไปเรื่อย ๆจะ เจอตลาดอ่อนนุชทางข้างหน้า Picadaily และป้ายเขียวลาดกระบังทางด้านหน้าก็ตรงไปเรื่อย ๆ จะเจอทางแยกขึ้นสะพานลอย ให้ลูกค้าขึ้นสะพานข้างบนให้เรียบร้อย จากนั้นเตรียมตัวเลี้ยวซ้ายตามป้ายเขียวไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จากนั้นจะมีทางกลับรถทางใต้สะพานแล้วกลับรถชิดขวาตลอดจนขึ้นสะพานอีกครั้งเพื่อเข้าสู่เส้นถนนพัฒนาการตัดใหม่เรื่อย ๆ แล้วเตรียมตัวชิดซ้ายจะเห็นป้ายโครงการ The City ทางซอยด้านซ้ายที่ติดกับตึกสีฟ้าทางด้านหลังแล้วเลี้ยวเข้าไปซอยพัฒนาการ 70/1 แยก 2 จะเห็นหน้าโครงการทางข้างหน้าเป็นจุดปลายทาง

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ตัวโครงการเหมาะสำหรับการไปรถส่วนตัวมากกว่า แต่หากจะไปรถขนส่ง สามารถเรียกแท็กซี่ หรือ Grab เข้ามาภายในโครงการได้ ทางตัวหมู่บ้าน The City พัฒนาการ จัดทำเลไม่ไกลจาก Airport Rail Link สถานีหัวหมาก ประมาณ 7.6 กม. และเป็นหมู่บ้านที่อาจจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีนครินทร์ตัดผ่านภายในอนาคต

 

สรุป

 

โครงการหมู่บ้านThe City พัฒนาการ เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรภายใต้เครือข่ายบริษัท AP ที่ออกแบบทำเลหมู่บ้านยุโรปสไตล์โมเดิร์นสุดหรู โดยทำเลจัดตั้ง จัดอยู่โครงการตรงถนนพัฒนาการตัดใหม่เป็นพื้นที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการเดินทางเข้า-ออกจากตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และอยู่ติดกับพื้นที่ศักยภาพที่มีห้างสรรพสินค้า , โรงพยาบาล และขนส่งมวลชลอย่างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองภายในอนาคตแบบครบสะดวกสบาย