บทความรีวิว รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา Britania Mega Town
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา Britania Mega Town

26 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา (BRITANIA MEGATOWN-BANGNA )
เจ้าของโครงการ บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) - (Britania Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ถ.บัวนครินทร์ ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
ประเภทโครงการ : 

ทาวน์โฮม 2 แบบ ;

  • ทาวน์โฮมรุ่น Acton  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. จำนวน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ทาวน์โฮมรุ่น Preston ขนาดพื้นใช้สอย 110 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

บ้านแฝด 1 แบบ ;

  • บ้านแฝดรุ่น Winchester ขนาดพื้นใช้สอย 140 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ครัวไทย  2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ :55 ไร่ งาน 63.89 ตร.ม.
จำนวนบ้าน :472 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :3.29-6 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :45 บาท/ตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก :คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำแบบเกลือ , สนามเด็กเล่น , สวนสาธารณะ และ Co-Working Space
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลปิยะมินทร์ 5.5 กม.
  • โรงพยาบาลสินแพทย์ 6.4 กม.
  • โรงพยาบาลศิครินทร์ 7.3 กม.
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ 7.3 กม.
  • โรงพยาบาลเปาโล ศรีนครินทร์ 9.9 กม.
  • โรงพยาบาลสมุทรปราการ 14.1 กม.

 

สถานศึกษา ;

  • โรงเรียนนานาชาติ สิงคโปร์ 1.6 กม.
  • โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ 8.4 กม.
  • โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ 11.6 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ 12.2 กม.
  • โรงเรียนนายเรือ 12.8 กม.

 

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • BigC ศรีนครินทร์ 6.1 กม.
  • Jas Urban 6.3 กม.
  • Makro บางนา 6.3 กม.
  • Foodland ศรีนครินทร์ 6.6 กม.
  • Lotus ศรีนครินทร์ 7.2 กม.
  • BigC บางนา 7.6 กม.
  • Lotus บางนา 7.6 กม.
  • Makro บางพลี 10.4 กม
  • BigC สมุทรปราการ 12.8 กม.

 

ห้างสรรพสินค้า ;

  • Mega Bangna 7.1 กม.
  • IKEA Bangna 7.1 กม.
  • Central Plaza Bangna 7.7 กม.
  • Paradise Park 10.5 กม
ระบบขนส่งสาธารณะ :เส้นทางด่วนถนนบางนา-ตราด , เทพารักษ์ และถนนกาญจนาภิเษก
รถโดยสารที่ผ่าน :-
เว็บไซต์ :https://www.britania.co.th/project/britania-megatown-bangna/
โทรศัพท์  :062-365-9777

 

เจ้าของโครงการ

บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัททำธุรกิจจัดซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของนายพีระพงศ์ จรูญเอก และนางอารดา จรูญเอก ที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่าย เปิดขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยแนวชาวบริติซอันแสนเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นโครงการหมู่บ้านประเภทบ้านเดี่ยว ทาว์แฝด และทาวน์โฮม บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการตามแถวสถานีขนส่งมวลชนในเขตกรุงเทพมหานคร และเขตปริมณฑล 


 

สถานที่ตั้ง

 

ทำเลของโครงการบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา บ้านสมุทรปราการ หมู่บ้านจัดสรรติดกับถนนทางด่วนเส้นหลัก 3 สาย ได้แก่ ถนนเส้นบางนา-ตราด เป็นถนนเส้นหลักที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปยังแหล่งรวมสถานที่ต่างๆ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า โรงพยายาล และแหล่งชุมชนอย่างตลาดนัด หรือสามารถเดินทางไปยังถนนสุวรรณหภูมิอีกหนึ่งสายทางผ่าน , ทางด่วนบูรพาวิถีไปยังชุมชนใจกลางเมืองถนนสุขุมวิทเส้นหลักหรือทางไปต่างจังหวัดอย่างเส้นถนนชลบุรี และติดทางขึ่น-ลงแถวทางด่วนกาญจนาภิเษกทางวงแหวนรอบนอกเป็นเส้นทางขึ้นทางด่วนสายอื่น ๆ ได้หลากหลายเส้นทาง



 

รีวิวบ้านในโครงการ

หมู่บ้าบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา(ฺBritania Mega Town Bangna) เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่วางแผนผังหมู่บ้านประเภททาวน์โฮม และบ้านแฝดสุดสไตล์พรีเมียมสไตล์โมเดิร์นผสมกลิ่นอายกรุงลอนดอนในอังกฤษที่ยังคงแนวคิดตัวหมู่บ้านอยู่ติดระแวกเดียวกับขนส่งมวลชนทางแถวบางนาเขตสมุทรปราการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านพร้อมอยู่และบ้านมือสองที่มีแบบแปลทาวน์โฮมหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ทั้งหมด 2 รูปแบบและแบบบ้านแฝด 1 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่


 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น รุ่น ACTON  

  

แปลนบ้านหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา แบบบ้านทาวน์โฮมรุ่น ACTON พื้นที่ดิน 18.55 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน และมีเฉลียงบานเลื่อนทางซ้ายล่างที่เลื่อนเข้าไปจะเจอโซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกแล้วเชื่อมต่อกับมุมโต๊ะกินข้าวที่มีประตูบานเลื่อนเป็นทางเชื่อมระหว่างกลางไปกับจุดทำครัวมุมขวาสุด เป็นโซนพื้นที่หลังบ้านสำหรับซักล้าง ส่วนต่อมาจะเป็นห้องน้ำติดกับโซนทำครัว และสุดท้ายเป็นบันไดเพื่อขึ้นไปยังชั้นที่ 2    

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางและห้องน้ำส่วนกลางในมุมตรงข้าม และเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนใหญ่ โดยห้องนอนครึ่งบนห้องใหญ่จะมีห้องน้ำส่วนตัวติดอยู่มุมซ้ายบน และห้องนอนมุมล่างห้องใหญ่จะเป็นพื้นที่ห้องแต่งตัวทางมุมซ้ายของห้อง

ทาวน์โฮมของหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ รุ่น ACTON เป็นบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนาขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.29 ล้านบาท 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น รุ่น PRESTON 

 

แปลนบ้านหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา แบบบ้านทาวน์โฮมรุ่น PRESTON พื้นที่ดิน 19.95 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้านควบคู่กับสวนหย่อมทางซ้ายมือ มีความยาวถึงหลังบ้าน และเฉลียงบานเลื่อนทางซ้ายล่างที่เลื่อนเข้าไปจะเจอโซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกแล้วเชื่อมต่อกับมุมโต๊ะกินข้าวที่มีประตูบานเลื่อนเป็นทางเชื่อมระหว่างกลางไปกับจุดทำครัวมุมขวาสุด เป็นโซนพื้นที่หลังบ้านสำหรับซักล้าง ส่วนต่อมาจะเป็นห้องน้ำติดกับโซนทำครัว และสุดท้ายเป็นบันไดเพื่อขึ้นไปยังชั้นที่ 2    

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางและห้องน้ำส่วนกลางในมุมตรงข้าม และเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางฝั่งครึ่งบน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ครึ่งล่างของบ้านโดยห้องนอนขนาดใหญ่จะมีห้องน้ำส่วนตัวติดอยู่มุมด้านซ้ายสุดของห้อง

ทาวน์โฮมของหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ รุ่น ACTON เป็นบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนาขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.59 ล้านบาท 

บ้านแฝด 2 ชั้น รุ่น WINDCHESTER

 

แปลนบ้านหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา แบบบ้านแฝดรุ่น WINDCHESTER พื้นที่ดิน 35 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย  3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องนั่งเล่น , 1 ห้องอเนกประสงค์ และ  2 ที่จอดรถ

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้านควบคู่กับสวนหย่อมทางซ้ายและขวามือ มีความยาวถึงหลังบ้าน และมีมุมทางเข้าบ้าน 2 ทางได้แก่ เฉลียงบานเลื่อนทางซ้ายล่างที่เลื่อนเข้าไปจะพบเจอโซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกแล้วเชื่อมต่อกับมุมโต๊ะกินข้าวและจุดทำครัวมุมขวาสุด ทางด้านหลังของมุมทำครัว มีประตูหลังบ้านเชื่อมไปยังโซนด้านซักล้างและสวนหลังบ้าน ต่อมาจะเป็นประตูเปิดไปยังทางขึ้นบันไดชั้น 2 ส่วนทางเข้าบ้านด้านในที่ที่ 2 จะเป็นประตูบานเลื่อนตรงมุมขวาล่างที่ติดกับพื้นที่จอดรถ เมื่อเข้าไปจะพบห้องนอนขนาดเล็กที่มีประตูเชื่อมไปยังโซนห้องรับแขกทางฝั่งซ้ายมือ และห้องน้ำทางขวามือในระนาบเดียวกัน 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลาง จะพบเห็นห้องน้ำส่วนกลางในมุมตรงข้าม แบะเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางฝั่งครึ่งบน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ครึ่งล่างของบ้านโดยห้องนอนขนาดใหญ่จะมีห้องน้ำส่วนตัวติดอยู่มุมด้านบนสุดของห้อง

บ้านแฝดของหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ รุ่น WINDCHESTER เป็นบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนาขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.39 ล้านบาท 

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในโครงการ บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา มีทั้งหมด 6 พื้นที่ใหญ่ ๆ ด้วยกันได้แก่ คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำแบบเกลือ , สนามเด็กเล่น , สวนสาธารณะ และ Co-Working Space  

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางบ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา เขตสมุทรปราการได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดCCTVทั่วทั้งโครงการหมู่บ้านทุกพื้นที่แก่ลูกบ้านตลอด 24 ชม.

เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์

  • ค่าพื้นที่ส่วนกลางราคา 45 บาท/ตร.ว./เดือน ชำระล่วงหน้า 2 ปี 
  • ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี สำหรับซื้อบ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา รุ่น ACTON พร้อมกู้เงิน 100% ฟรี โอน แอร์  ครัวไทย และที่จอดรถ
  • สนใจเงื่อนไขการจัดจ่ายเพิ่มเติมสามารถติดต่อทาง @Line ที่ ttps://line.me/R/ti/p/%40020rdffm

 

ทำเลที่ตั้ง

บ้านบางนา หมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนาจัดทำเลที่ตั้งติดอยู่กับถนนบางนา-ตราดเป็นหลักโดยสามารถเดินทางเส้นทางหลักนี้ไปยังถนนอื่นๆเพื่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯหรืออกไปต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบายเช่น การขึ้นทางด่วนทางพิเศษบูรพาวิถี หรือการขึ้นทางด่วนถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนนอกที่เข้าไปยังทางด่วนเส้นอื่น ๆ อีกมายหมาย ส่วนการเดินทางด้านรถยนต์ ผู้อาศัยสามารถใช้ถนนบางนา-ตราดเป็นเส้นทางในการท่องเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Market Village , Mega Bangna และ Central Bangna ได้ไม่เกิน 20 กม. โดยการเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถใช้ระยะเวลาในการเดินทางไม่ถึงครึ่งชม. 


 

การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้านบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา สามารถเดินทางด้วยรถยนต์เส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากถนนบางนา-ตราด 

ผู้สนใจสามารถใช้รถส่วนตัวเดินทางไปยังถนนบางนา-ตราดจากแยกบางนาแล้ว ขับรถตรงไปตามถนนบางนา-ตราด ตามป้ายไปยังชลบุรีจะผ่านห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Central Plaza Bangna แล้วขับตรงไปเรื่อย ๆ ให้สังเกตห้าง Mega Bangna ตรงขวามือแล้วขึ้นทางด่วนเพื่อกลับรถไปอีกฝั่งแล้วชิดซ้ายตรงไปอีกจะเห็นศูนย์โตโยต้าทางด้านหน้าให้ขับเลยแล้วเตรียมเข้าซอยวัดคลองปลัดเปรียงหลังศูนย์รถยนต์แล้วตรงไปอีก 1.3 กม. แล้วเจอเจอซอยถนนบัวนครินทร์แยกทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าไปแล้วขับตรงไปอีก 3.5 กม.เรื่อยๆ ก็จะเห็นหน้าโครงการบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา เป็นจุดหมายปลายทาง

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ปัจจุบันจะไม่มีรถโดยสารที่สามารถเข้าถึงหน้าโครงการพื้นที่บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ได้โดยตรง แต่ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อนมาประจำตรงแถวห้าง Mega Bangna ในอนาคต 

 

 

สรุป

 

โครงการหมู่บ้านวิลลาจจิโอ บางนา เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรภายใต้เครือข่ายบริทาเนีย ที่ออกแบบทำเลหมู่บ้านสไตล์อังกฤษโมเดิร์นที่ทันสมัย จัดตั้งสำหรับผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงชุมชนและพื้นที่สาธารณะอย่าง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานรักษาที่ครบครัน เพราะที่นี่คำนึงถึงการอยู่อาศัยที่มีสถานที่ต่าง ๆ รายรอบแบบครงวงจร ตอบโจทย์เป็นหมู่บ้านบางนาที่มีถนนใหญ่เดินทางไปยังตัวเมืองและย่านสรรพสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย