บทความรีวิว รีวิวโครงการอสังหาฯ บ้านเดี่ยวบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์-บางนา
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการอสังหาฯ บ้านเดี่ยวบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์-บางนา

26 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา (Bangkok Boulevard Srinakarin-Bangna)
เจ้าของโครงการ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) - (SC ASSET)
ที่ตั้ง :ถ.บางนา-ตราด ตำบล บางบ่อ อำเภอ บางพลี สมุทรปราการ 10540
ประเภทโครงการ : 

บ้านเดี่ยว 4 แบบ ;

  • บ้านเดี่ยวรุ่น NEU HOST ขนาดพื้นใช้สอย 200 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น NEU VAREN ขนาดพื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น NEU VINTEREN ขนาดพื้นใช้สอย 248 ตร.ม จำนวน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น NEU SOMMEREN ขนาดพื้นใช้สอย 327 ตร.ม จำนวน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ :55 ไร่ 3 งาน 200- 318 ตร.ม.
จำนวนบ้าน :186 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :10-16 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :30 บาท/ตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก :คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , สวนสาธารณะ , Kids Room และ Co-working Space 
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลศิครินทร์ 5 กม.
  • โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ 6 กม.
  • โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ 8.6 กม.
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ 9.8 กม.

 

สถานศึกษา ;

  • โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพ 2.6 กม.
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา 4.7 กม.
  • โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ 6 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ 6.4 กม.
  • โรงเรียนสารสาสน์ สุวรรณภูมิ 5.6 กม.
  • โรงเรียนบางกอกพัฒนา 7 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ 9.7 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติ คอนคอร์เดียน 14.4 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส 16.5 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติไทยสิงคโปร์ ศรีนครินทร์ 2.8 กม.

 

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • Jas Urban ศรีนครินทร์ 1.5 กม.
  • Foodland ศรีนครินทร์ 2 กม.
  • Homepro ศรีนครินทร์ 2 กม.
  • Tesco Lotus ศรีนครินทร์ 5.7 กม.
  • Big C บางพลี 24 กม.
  • Tesco Lotus Extra บางนา 13 กม.

 

ห้างสรรพสินค้า ;

  • SB Design Square บางนา 7 กม.
  • Index Living Mall บางนา 7.1 กม.
  • Central Plaza บางนา 7.4 กม.
  • Paradise Park 7.6 กม.
  • Seacon Square 8.1 กม.
  • Mega Bangna 9.7 กม. 
  • Market Village สุวรรณหภูมิ 13.2 กม.
ระบบขนส่งสาธารณะ :

เส้นทางถนนสาธารณะ ;

  • ถนนศรีนครินทร์
  • ถนนเทพารักษ์
  • ถนนกิ่งแก้ว
  • ทางพิเศษกาญจนาภิเษก
  • มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี

 

รถไฟฟ้า ;

  • รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สำโรง
  • รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง
รถโดยสารที่ผ่าน :รถเมล์ สาย 116 , 145 
เว็บไซต์ :https://www.scasset.com/th/
โทรศัพท์  :1749 หรือ 063-189-8222

 

เจ้าของโครงการ

เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัททำธุรกิจจัดซื้อและขายพื้นที่อาคารสำหรับเช่า จนต่อมาได้ขยายธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของคุณรัฐ กิตติเวชโอสถ ที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่าย เปิดขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยประเภท ทาว์โฮม คอนโดนิเนียม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวอย่างหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์-บางนา ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเช่นกัน


 

สถานที่ตั้ง

 

ทำเลของโครงการ บ้านเดี่ยวสมุทรปราการ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา (Bangkok Boulevard Srinakarin Bangna) เป็นหมู่บ้านจัดสรรติดกับถนนหนามแดง-บางพลีเส้นหลักที่เชื่อมกับถนนเส้นอื่น ๆ อีก 3 สาย ได้แก่ ถนนศรีนครินทร์-บางนา เป็นเส้นทางให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่โดยผ่านอุโมงศรีอุดม , ถนนบางนา-ตราดที่สามารถขึ้นทางด่วนอย่างบูรพาวิถีและเป็นทางผ่านที่สามารถไปสนามบินสุวรรณหภูมิ และเส้นทางด่วนกาญจนาภิเษกทางวงแหวนทางทิศใต้เป็นเส้นทางเข้าสู่มอเตอร์เวย์ไปยังชุมชนใจกลางเมืองถนนสุขุมวิทเส้นหลัก

 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

บ้านบางนา หมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด(Bangkok Boulevard) เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่วางแผนผังหมู่บ้านประเภทบ้านเดี่ยวสไตล์นอร์ดิก(Nordic) ที่มุ่งเน้นผู้อยู่อาศัยอยู่ร่วมกับบรรยกาศธรรมชาติภายในบ้าน เพราะเฟอร์นิเจอร์ของทางโครงการ บางกอก บูเลวาร์ด ใส่ใจการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์รูปทรงออแกนิค สีสันเรียบง่าย แต่คงความหรูหราด้วยดีไซน์เป็นรูปแบบโมเดิร์น พร้อมกับต้นไม้รอบ ๆ ทั่วโครงการที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในยุโรป จึงอยู่ในหมวดหมู่โครงการหมู่บ้านแถวบางนาเขตสมุทรปราการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านพร้อมอยู่และบ้านมือสองที่มีแบบแปลนขายบ้านบางกอก บูเลอวาร์ดทั้งหมด 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น NEU HOST 

 



 

ชั้นที่ 1       

      

ชั้นที่ 2 

แปลนบ้านหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น NEU HOST พื้นที่ดิน 50.6 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 211 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกแล้วเชื่อมต่อกับมุมโต๊ะกินข้าวทางซ้ายมือ ต่อมาจะเป็นโซนห้องรับแขกที่ 2 ตรงมุมขวาในบ้านสุด พร้อมติดกับบันไดคู่ขนานตรงกลางบ้านและมุมห้องเก็บของติดกับตัวบันไดอีกเช่นกัน จากนั้นจะเป็นห้องน้ำที่ติดคู่กับโซนทำครัวและประตูด้านหลัง โดยเป็นมุมซักล้างหลังบ้านเป็นพื้นที่สุดท้ายของชั้นแรก เ

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมกับห้องอเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ส่วนรวมทางฝั่งตรงข้าม อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับห้องน้ำส่วนกลางทางมุมขวาซ้ายมือและ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายทิศตะวันตก และอีก 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางขวามือทิศตะวันออก พร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องและมุมระเบียงด้านนอกตรงทางมุมขวาล่างอีกด้วย

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านบางกอก บูเลอวาร์ด รุ่น NEU HOST ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 6-10 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น NEU VAREN 

 

ชั้นที่ 1     

ชั้นที่ 2 

แปลนบ้านหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น NEU VAREN พื้นที่ดิน 52.3 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกพร้อมติดกับบันไดคู่ขนานตรงกลางบ้านและมุมห้องเก็บของติดกับตัวบันไดอีกเช่นกัน ต่อมาจะเป็นโซนห้องรับแขกที่ 2 ตรงมุมขวาในสุดของบ้านและเชื่อมต่อกับมุมโต๊ะกินข้าวทางซ้ายมือ จากนั้นจะเป็นห้องน้ำที่ติดคู่กับโซนทำครัวและประตูด้านหลังริมซ้ายมือ โดยเป็นมุมซักล้างหลังบ้านเป็นพื้นที่สุดท้ายของชั้นแรก 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมกับห้องอเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ส่วนรวมทางฝั่งตรงข้าม อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายทิศตะวันตก และอีก 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางขวามือทิศตะวันออก พร้อมมีมุมระเบียงมุมขวาล่าง และทุกห้องนอนจะมีของชั้น 2 จะมีห้องน้ำส่วนตัวประจำทุกห้องไว้เรียบร้อย

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านบางกอก บูเลอวาร์ด รุ่น NEU HOST ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7-10 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น NEU VINTEREN

 

ชั้นที่ 1                          

                                    

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น NEU VINTEREN พื้นที่ดิน 60 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 246 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกพร้อมติดกับบันไดคู่ขนานตรงกลางบ้านและมุมห้องเก็บของติดกับตัวบันไดอีกเช่นกัน ต่อมาจะเป็นโซนห้องนอนขนาดกลางมุมขวาในสุด เมื่อเปิดประตูออกไปจะพบโซนกินข้าวและถัดไปจะเป็นอีก 1 ห้องนอนขนาดเล็กตรงกลางบ้าน จากนั้นจะเป็นห้องน้ำที่ติดคู่กับโซนทำครัวและประตูด้านหลังริมซ้ายมือ โดยเป็นมุมซักล้างหลังบ้านเป็นพื้นที่สุดท้ายของชั้นแรก 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมกับห้องอเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ส่วนรวมทางฝั่งตรงข้าม อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายทิศตะวันตก และอีก 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางขวามือทิศตะวันออก พร้อมมีมุมระเบียงมุมขวาล่าง , มุมห้องแต่งตัว และโซนมุมพักผ่อนพื้นที่เล็ก ๆ โดยทุกห้องนอนจะมีของชั้น 2 จะมีห้องน้ำส่วนตัวประจำทุกห้องไว้เรียบร้อย

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านบางกอก บูเลอวาร์ด รุ่น NEU VINTEREN ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10-16 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น NEU SOMMEREN

 


 

ชั้นที่ 1                                                  
 

 ชั้นที่ 2 

แปลนบ้านหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น NEU VINTEREN พื้นที่ดิน 69.1 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 318 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวบางนา 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน , 5 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 3 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกพร้อมติดกับบันไดคู่ขนานตรงกลางบ้านและมุมห้องเก็บของติดกับตัวบันไดอีกเช่นกัน ต่อมาจะเป็นโซนห้องนอนขนาดกลางพร้อมห้องน้ำส่วนตัวมุมขวาในสุด เมื่อเปิดประตูออกไปจะพบโซนกินข้าวและถัดไปจะเป็นอีก 1 ห้องนอนขนาดเล็กตรงกลางบ้าน จากนั้นจะเป็นห้องน้ำที่ติดคู่กับโซนทำครัวและประตูด้านหลังริมซ้ายมือ โดยเป็นมุมซักล้างหลังบ้านที่เชื่อมกับห้องคนรับใช้ขนาดเล็ก ควบคู่กับห้องนอนส่วนตัวที่เป็นพื้นที่สุดท้ายของชั้นแรก 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมกับห้องอเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ส่วนรวมทางฝั่งตรงข้าม อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายทิศตะวันตก และอีก 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางขวามือทิศตะวันออก พร้อมมีมุมระเบียงมุมขวาล่าง , มุมห้องแต่งตัว และโซนมุมพักผ่อนพื้นที่เล็ก ๆ โดยทุกห้องนอนจะมีของชั้น 2 จะมีห้องน้ำส่วนตัวประจำทุกห้องไว้เรียบร้อย

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านบ้านบางกอก บูเลอวาร์ด รุ่น NEU VINTEREN ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12-16 ล้านบาท


 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา มีทั้งหมด 6 พื้นที่ใหญ่ ๆ ด้วยกันได้แก่ คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , สวนสาธารณะ , Kids Room และ Co-working Space 

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางบ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนาเขตสมุทรปราการได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดCCTV และเครื่องตั้งสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic และ Shock Sensorทั่วทั้งโครงการหมู่บ้านทุกพื้นที่แก่ลูกบ้านตลอด 24 ชม.พร้อมให้ Keycard Access เข้า-ออกหน้าหมู่บ้าน และยังแยกพื้นที่ส่วน Guest Area และ Residential Area แบบเป็นสัดเป็นส่วน

เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด

  • เดือน มี.ค. 65 จัด Pre-sell โปรโมชั่นบ้านแต่งครบทั้งหลัง พร้อมเข้าอยู่ ลดสูงสุด 2 ล้าน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
  • หากสนใจโครงการ สอบถามโทร. 063-206-8762 // Line: @bbsb


 

ทำเลที่ตั้ง      

 

หมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนาจัดทำเลที่ตั้งติดอยู่กับถนนหนามแดง-บางพลีเป็นหลักโดยสามารถเดินทางเส้นทางหลักนี้ไปยังถนนอื่นๆเพื่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯหรืออกไปต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบายเช่น การขึ้นทางด่วนทางพิเศษบูรพาวิถีผ่านถนนบางนา-ตราด หรือการขึ้นทางด่วนถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนนอกที่เข้าไปยังทางด่วนเส้นอื่น ๆ อีกมายหมาย ส่วนการเดินทางด้านรถยนต์ ผู้อาศัยสามารถใช้ถนนศรีนครินทร์-บางนาเป็นเส้นทางในการท่องเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Paradise Park , Seacon Square  , Mega Bangna และ Central Bangna ได้ไม่เกินในระยะเดินทาง 20 กม. โดยการเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถใช้ระยะเวลาในการเดินทางไม่ถึงครึ่งชม. 

 

 

การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา สามารถเดินทางด้วยรถยนต์และขนส่งสาธารณะ โดยเส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากถนนศรีครินทร์-บางนา

ผู้สนใจสามารถสามารถเดินทางผ่านถนนศรีนครินทร์เส้นหลักแล้วเดินทางตรงไปแล้วข้ามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Paradise Park และ Season Square แล้วเตรียมตัวชิดขวาเพื่อเข้าอุโมงศ์แยกศรีอุดมไป จากนั้นจะผ่านทางแยกต่างระดับศรเอี่ยม เพื่อมุ่งหน้าไปทางศิครินทร์ จากนั้นทางข้างหน้าจะเจอแยกใหญ่ไปซอยลาซาล ให้ผู้ขับขับตรงไปอีกแล้วผ่าน Jas Urban แล้วตรงข้างหน้าจะมีแยกสะพานขึ้นข้างบน ให้ขีบชิดซ้ายอยู่พื้นที่ด้านล่าง จะเห็นป้ายและพื้นที่แยกไปถนนหนามแดง-บางพลีแล้วเลี้ยวซ้ายตามไปประมาณ 1.4 กม. จะเห็นหน้าโครงการหมู่บ้านที่ทางแยกต่างระดับศรีเอี่ยมผ่านแยกศิครินทร์ ก่อนเข้าสู่แยกเข้าถนนหนามแดง-บางพลี เพื่อมุ่งตรงมาที่โครงการหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา ทางด้านซ้ายมือ

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ผู้สนใจสามารถสามารถเดินทางผ่านรถขนส่งสาธารณะอย่างรถเมล์สาย 145 และ 116 แล้วลง Tesco Lotus ศรีนครินทร์ที่ห่างจากหน้าโครงการหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนา ในระยะ 5.7 กม. 

 

 

สรุป

 

โครงการหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ บางนาเป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรภายใต้เครือข่ายเอสซี แอสเสท ที่ออกแบบทำเลหมู่บ้านยุโรปสไตล์นอร์ดิก(Nordic) ที่มีโครงสร้างเฟอร์นิเจอร์และตัวโครงสร้างบ้านแนวโมเดิร์นผสมกับดีไซน์ออแกนิคที่ทันสมัย จัดตั้งสำหรับผู้อยู่อาศัยที่อยากอยู่สภาพบรรยกาศธรรมชาติแบบ Lake Lazern เป็นพื้นที่เงียบสงบเหมาะสำหรับลูกบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวภายในโครงการ และอยู่ติดกับพื้นที่ศักยภาพที่มีห้างสรรพสินค้า , โรงพยาบาล และขนส่งมวลชลอย่างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองภายในอนาคตแบบครบวงจร