บทความรีวิว รีวิว บ้านเดี่ยว หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส สุขุมวิท77 Perfect Place - สุวรรณภูมิ
บทความ
บทความรีวิว

รีวิว บ้านเดี่ยว หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส สุขุมวิท77 Perfect Place - สุวรรณภูมิ

27 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :เพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง (Perfect Place Sukhumvit 77)
เจ้าของโครงการ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จํากัด (มหาชน) - (Property Perfect
Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ถ.บางนา-ตราด ตำบล บางบ่อ อำเภอ บางพลี สมุทรปราการ 10540
ประเภทโครงการ : 

บ้านเดี่ยว 4 แบบ ;

  • บ้านเดี่ยวรุ่น Malinda ขนาดพื้นใช้สอย 245 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น Mercy ขนาดพื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น Mirth ขนาดพื้นใช้สอย 175 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวรุ่น Mild ขนาดพื้นใช้สอย 158 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ :51 ไร่ 2 งาน 106.0-240.0 ตร.ม.
จำนวนบ้าน :186 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :5.39 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :25 บาท/ตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก :คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , สวนสาธารณะ และ ทะเลสาบ 
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลสิรินธร 2.5 กม.

 

สถานศึกษา ;

  • โรงเรียนเทพศิรินทร์ 5.7 กม.
  • โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ 10.1 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติ ร่วมฤดี 17.5 กม.

 

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • ตลาดลานบุญ 750 ม.
  • Lotus Express 1.3 กม.
  • ตลาดเอี่ยมสมบัติ 9.1 กม.
  • BigC อ่อนนุช 13.8 กม.
  • Lotus อ่อนนุช 14.4 กม.

 

ห้างสรรพสินค้า ;

  • The Paseo Mall 140 ม.
  • Mega Bangna 11.6 กม.
  • Ikea Bangna  11.6 กม.
  • Index Bangna 15.8 กม.
  • Central Bangna 17.5 กม.

 

สถานที่ท่องเที่ยว ;

  • Pickadaily Bangkok 9.9 กม.
  • สวนสยาม 12.8 กม.
  • Bitec Bangna 20.2 กม.
ระบบขนส่งสาธารณะ :

เส้นทางถนนสาธารณะ ;

  • ถนนลาดกระบัง
  • ถนนอ่อนนุช
  • ถนนพัฒนาการ
  • ถนนกิ่งแก้ว
  • ถนนศรีนครินทร์
  • ถนนกาญจนาภิเษก

 

รถไฟฟ้า ;

  • รถไฟฟ้า Airport Rail Link - ลาดกระบัง
รถโดยสารที่ผ่าน :รถเมล์ สาย 11, 92ร, 133ร, 207ร, 517
เว็บไซต์ :https://www.scasset.com/th/
โทรศัพท์  :1375 

 

เจ้าของโครงการ

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัททำธุรกิจจัดซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของคุณศานิต อรรถญาณสกุล เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่าย เปิดขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยประเภท ทาว์โฮม คอนโดนิเนียม บ้านแฝด บ้านมือสอง และบ้านเดี่ยวอย่างหมู่บ้านหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง (Perfect Place สุขุมวิท77) ที่มุ่งเน้นพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยภายใต้เครือข่ายพร็อพเพอร์ตี้ อยู่ในเขตพื้นที่ศักยภาพที่เต็มไปด้วยสถานที่ต่างๆ ทั่วทั้งโครงการทั้งในเขตกทม. และปริมณฑล


 

สถานที่ตั้ง

 

ทำเลของโครงการเพอร์เฟคเพลส สุขุมวิท77 (Perfect Place Sukhumvit 77) เป็นหมู่บ้านจัดสรรติดกับถนนลาดกระบังเส้นหลักที่เชื่อมกับถนนเส้นอื่น ๆ อีก 3 สาย ได้แก่ ถนนพัฒนาการ เป็นเส้นทางตัดกับถนนเส้นอื่น ๆ ได้หลากหลายเส้นทางอย่าง คลองตัน เพรชบุรีตัดใหม่ , ถนนกิ่งแก้วอยู่ติดกับถนนเทพารักษ์ สามารถเข้าถนนแพรกษาเพื่อเข้าเขตสมุทรปราการได้ และถนนกาญจนาภิเษกเป็นเส้นทางเชื่อมต่อกับวงแหวนล้อมรอบทั่วกรุงเทพทมหานคร


 

รีวิวบ้านในโครงการ

หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง(Perfect Place Sukhumvit 77) บ้านเดี่ยวสมุทรปราการ เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรลายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ล้อมรอบกลางทะเลสาบขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพื้นที่ Bike Land และคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ และพื้นที่ส่วนกลางให้ลูกบ้านพร้อมเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโครงการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านพร้อมอยู่และบ้านมือสองที่มีแบบแปลนขายPerfect Place สุขุมวิท77 สุวรรณภูมิ ทั้งหมด 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น Malinda

 

ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น Malinda ขนาดพื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวลาดกระบัง 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 5 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้านมุมซ้ายล่าง และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกแล้วเชื่อมต่อกับมุมโต๊ะกินข้าวทางด้านหลังและทางบันไดขึ้นชั้น 2 ด้านในสุด ต่อมาเป็น 1 ห้องนอนขนาดกลางพร้อมห้องน้ำส่วนตัวตรงมุมตะวันตกในสุดติดกับโซนห้องรับแขก ส่วนทางบันไดเป็นห้องน้ำที่ติดอยู่กับห้องครัวแบบปิด พร้อมกับประตูเชื่อมไปโซนหลังบ้าน และสุดท้ายจะเป็น 1 ห้องคนใช้และห้องน้ำส่วนตัวขนาดเล็กติดภายในห้อง 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมกับห้องอเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ส่วนรวมทางฝั่งตรงข้าม อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางริมซ้ายทิศตะวันตก และอีก 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางขวามือทิศตะวันออก พร้อมมีมุมระเบียงด้านนอกตรงทางมุมขวาล่าง และทุกห้องนอนต่างมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องอีกด้วย

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลสสุขุมวิท77 สุวรรณภูมิ รุ่น Malinda  ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 8-12 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น Mercy

 

ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2  

แปลนบ้านหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น Mercy ขนาดพื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวลาดกระบัง 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 5 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้านมุมซ้ายล่าง และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกแล้วมุมโต๊ะกินข้าวทางด้านข้าง และโซนห้องนอนขนาดกลางพร้อมห้องน้ำส่วนตัวริมขวาบนสุด ต่อมาเป็นห้องทำครัวแบบปิดติดกับประตูเชื่อมไปยังโซนหลังบ้านติดกับ 1 ห้องคนใช้และห้องน้ำส่วนตัวขนาดเล็กติดภายในห้อง กลับเข้ามาด้านในตรงฝั่งมุมซ้ายมือของชั้นแรก จะเป็นมุมบันไดขึ้นชั้น 2 และหลังมุมบันไดจะเป็นห้องน้ำขนาดเล็กติดกับทางด้านหลัง 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่ติดกับห้องอเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ส่วนรวมทางฝั่งขวามือและมีประตูออกไปยังบริเวณระเบียงข้างนอกได้ อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับ 1 ห้องนอนขนาดเล็กทางริมซ้ายทิศตะวันตกช่วงบน , 1 ห้องนอนขนาดกลางทางริมขวาบน และอีก 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางขวามือมุมล่างทิศตะวันออก พร้อมมีมุมระเบียงด้านนอกตรงทางมุมขวาล่าง และทุกห้องนอนต่างมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องอีกด้วย

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลสสุขุมวิท77 สุวรรณภูมิ รุ่น Malinda  ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 8-10 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น Mirth


 



ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

แปลนบ้านหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น Mirth ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวลาดกระบัง 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้านมุมซ้ายล่าง และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกและติดกับมุมโต๊ะกินข้าวทางด้านหลัง ต่อมาจะเป็นห้องน้ำติดอยู่กับห้องทำครัวแบบปิดและประตูเชื่อมไปยังโซนหลังบ้าน กลับมาข้างมนตัวบ้านทางฝั่งริมซ้ายในสุดจะเป็น 1 ห้องนอนขนาดกลางพร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง และสุดท้ายจะเป็นลานขึ้นบันไดตรงกลางชั้นแรกที่เดินขึ้นไปยังชั้น 2 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่เชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งตะวันตก โดยห้องนอนครึ่งบนซ้ายจะมีห้องน้ำส่วยตัวภายในห้อง และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ทางริมขวาทิศตะวันออก มีห้องน้ำส่วนตัว และมุมห้องแต่งตัวตรงทางทิศเหนือ และมุมระเบียงทางขวาล่าง

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลสสุขุมวิท 77 สุวรรณภูมิ รุ่น Mirth  ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 8-9 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น Mild

 


ชั้นที่ 1


ชั้นที่ 2 

แปลนบ้านหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง แบบบ้านบ้านเดี่ยวรุ่น Mild ขนาดพื้นที่ใช้สอย 158 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวลาดกระบัง 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้านมุมซ้ายล่าง และมีเฉลียงบานเลื่อนทางขวาล่างจะเข้าสู่โซนห้องรับแขกเป็นโซนแรกและติดกับมุมโต๊ะกินข้าวทางด้านหลัง และ 1 ห้องนอนขนาดกลางทางขวามือสุด ต่อมาเป็นห้องครัวแบบปิด มีประตูเชื่อมไปยังมุมซักล้าง จากนั้นเป็นมุมบันไดด้านใน พร้อมติดกับห้องน้ำขนาดเล็กอยู่ข้างๆติดกัน 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลาง พร้อมมีห้องน้ำส่วนกลางอยู่ทิศตรงข้ามกับบันได และพื้นที่ห้องโถงยังเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งทิศเหนือครึ่งบน และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ โดยมีห้องน้ำส่วนตัว และมุมห้องแต่งตัวทางขวามือ และสุดท้ายมีมุมเฉลียงบานเลื่อนออกไปเป็นมุมระเบียงทางซ้ายมือ

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลสสุขุมวิท 77 สุวรรณภูมิ รุ่น Mild  ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 7-9 ล้านบาท


 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในโครงการ หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง มีทั้งหมด 5 พื้นที่ใหญ่ ๆ ด้วยกันได้แก่ คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , สวนสาธารณะ และ ทะเลสาบ 

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบังเขตลาดกระบังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Smart Security System จาก SECOM บริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และกล้องวงจรปิดCCTV ตลอดทั่วโครงการทุก 24 ชม.

เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง

  • ค่าพื้นที่ส่วนกลาง 25 บาท/ตร.ว. จ่ายล่วงหน้า 1 ปี ค่าส่วนกลางนี้ไม่ได้รวมกับค่าใช้บริการคลับเฮ้าส์ 
  • ค่าจอง 30,000-50,000 บาท
  • ค่าทำสัญญา 70,000 – 100,000 บาท โดยราคานี้แล้วแต่แบบบ้านที่สั่งจองไป


 

ทำเลที่ตั้ง

 

หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส บ้านบางนา จัดทำเลที่ตั้งติดอยู่กับถนนลาดกระบังเป็นเส้นหลักโดยสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณหภูมิ หรือเส้นทางด่วนและทางถนนเส้นอื่น ๆเพื่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯหรืออกไปต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ถนนสุขุมวิท 77 , ถนนอ่อนนุช , ถนนพัฒนาการ, ถนนร่มเกล้า และถนนกาญจนาภิเษกทั่วล้อมรอบกทม. โดยพื้นที่โครงการนี้ ลายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า , โรงพยาบาล , เส้นทางด่วน และร้านค้ากับตลาดสดมากมายนับไม่ถ้วน ยกตัวอย่าง ห้าง The Paseo Mall ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย 

 

 

การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง สามารถเดินทางด้วยรถยนต์และขนส่งสาธารณะ โดยเส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากถนนกาญจนาภิเษก

ผู้สนใจสามารถสามารถเดินทางผ่านถนนกาญจนาภิเษกเส้นทางด่วนแล้วขับรถตรงไปยังเขตลาดกระบัง-อ่อนนุชตามป้ายสีเขียว แล้วเตรียมเบี่ยงซ้ายออกจากด่วน แล้วเลี้ยวเข้าไปถนนสุขาภิบาล 2 เพื่อกลับรถไปทางอีกทิศ จากนั้นเตรียมเลี้ยวขวาเพื่อเข้าถนนลาดกระบัง พอเข้าถนนแล้วตรงไปเรื่อย ๆ จะผ่านตลาดลานบุญให้เลยไปอีกจะเห็นจุดกลับรถที่อยู่ฝั่งขยานกับศูนย์ Toyota ทางตรงกันข้าม แล้วกลับรถไป จะเห็นห้าง The paseo Mall ก่อนหน้าโครงการ หากผ่านไปแล้วจะเห็นโครงการ หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง ด้านเข้าหมู่บ้านทางซ้ายมือ

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ผู้สนใจสามารถสามารถเดินทางผ่านรถเมล์ สาย 11, 92ร, 133ร, 207ร และ 517  จะมาจอดหน้าโครงการหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง

 

 

สรุป

 

โครงการหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรภายใต้เครือข่ายพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ออกแบบทำเลหมู่บ้านอยู่ธ่ามกลางธรรมชาติสีเขียวรอบ ๆ ทะเลสาบขนาดใหญ่ ที่มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยเพลิดเพลินกับพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันอย่าง สระว่ายน้ำลอยฟ้า , ฟิตเนส . ซาวน่า ภายในโครงการได้อย่างเต็มที่ และเป็นพื้นที่ศักยภาพอยู่ในจุดลายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตลาดของชำ และสยามบินสุวรรณหภูมิ อย่างเข้าถึง