บทความรีวิว รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้าน Noble Cube Pattanakarn (โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ)
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้าน Noble Cube Pattanakarn (โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ)

27 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :โนเบิล คิวบ์ พัฒนาการ (NOBLE CUBE PATTANAKARN)
เจ้าของโครงการ โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Noble Development Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ระหว่างพัฒนาการ ซอย 24 และ 26 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
ประเภทโครงการ : 

ทาวน์โฮม 4 แบบ ;

  • ทาวน์โฮมรุ่น Volume ขนาดพื้นใช้สอย 338 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • ทาวน์โฮมรุ่น Vast ขนาดพื้นที่ใช้สอย 241 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ทาวน์โฮมรุ่น Square ขนาดพื้นใช้สอย 186 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ทาวน์โฮมรุ่น Square S ขนาดพื้นใช้สอย 230 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ทาวน์โฮมรุ่น Solid ขนาดพื้นใช้สอย 154 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ :46 ไร่
จำนวนบ้าน :411 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :5.3 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :30 บาท/ตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก :คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำ 
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลเพรชเวช 2.7 กม. 
  • โรงพยาบาลคลองตัน 2.9 กม.
  • โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา 3 กม. 
  • โรงพยาบาลแพทย์วิภาราม 3.1 กม.
  • โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ 4.4 กม. 
  • โรงพยาบาลรามคำแหง 5.7 กม.

 

สถานศึกษา ;

  • โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ 380 ม.
  • โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ 540 ม.
  • โรงเรียนอนุบาลสุวัฒนา 540 ม.
  • โรงเรียนอนุบาลสายทิพย์ 610 ม.
  • โรงเรียนอนุบาลริมคลอง 1.1 กม.
  • มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต 1.3 กม.
  • โรงเรียนอนุบาลปาณยา 1.4 กม.
  • สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น 1.4 กม.
  • โรงเรียนอนุบาลเทพสุดา 1.6 ม.
  • โรงเรียนอนุบาลดารารัตน์ 1.6 ม.

 

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • Family Mart 180 ม.
  • 7-Eleven 250 ม.
  • Village Center 1.1 กม. 
  • Park Plaza 1.6 กม.
  • Top Daily คลองตัน 2 กม.
  • Foodland หัวหมาก 3.1 กม.
  • Home Fresh Mart The Mall รามคำแหง 3.5 กม. 

 

ห้างสรรพสินค้า ;

  • Emporium 6.6 กม.
  • Central Plaza Grand Rama 9 7.1 กม
ระบบขนส่งสาธารณะ :

เส้นทางถนนสาธารณะ ;

  • ทางด่วนพัฒนาการ

 

Airport Rail Link;

  • สายรามคำแหง
รถโดยสารที่ผ่าน :รถเมล์สาย ; 11 , 130 , 92
เว็บไซต์ :https://www.noblehome.com/th/home
โทรศัพท์  :1749 หรือ 063-189-8222

 

เจ้าของโครงการ

โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรทำธุรกิจจัดซื้อและขายพื้นที่อยู่อาศัยสำหรับลูกบ้านโนเบิลทุกท่าน ได้ใช้ชีวิตภายใต้ดีไซน์การจัดตกแต่งบ้านที่ทันสมัย โดยทางองค์กรของพวกเรา ได้ขยายธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของ 3 ผู้ถือหุ้นหลัก ได้แก่ นายธงชัย บุศราพันธ์ บริษัท ฟัลครัม โกลบอล แคปิตอล และ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันบริหารพัฒนาธุรกิจ เพื่อต่อยอดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ล้ำหน้าอย่างมั่นคง ที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่าย เปิดขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมแนวราบออกสู่ตลาดรายแรก บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมอย่างหมู่บ้านโนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเช่นกัน


 

สถานที่ตั้ง

 

ทำเลของโครงการ โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ (Noble Cube Pattanakarn) เป็นทาวน์โฮมจัดสรรติดกับถนนพัฒนาการเส้นหลักที่เชื่อมกับถนนเส้นอื่น ๆ อีก 3 สาย ได้แก่ ถนนศรีนครินทร์-บางนา เป็นเส้นทางให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่โดยผ่านอุโมงศรีอุดม , ถนนสุขุมวิทเส้นหลักซอย 55 ที่สามารถเข้าสู่ตัวเมืองในกทม.และถนนคลองตันเข้าตัวเมืองอีกหนึ่งเส้นทางโดยใช้เส้นเพรชบุรี-ตัดใหม่เป็นทางผ่าน 


 

รีวิวบ้านในโครงการ

หมู่บ้านNoble Cube พัฒนาการ เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่วางแผนผังหมู่บ้านประเภททาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น โดยผู้อาศัยอยู่ในใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในรอบ ๆ พื้นที่ทั่วโครงการที่ลงตัว จึงอยู่ในหมวดหมู่โครงการหมู่บ้านแถวพัฒนาการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านพร้อมอยู่และบ้านมือสองที่มีแบบแปลนNoble Cube พัฒนาการขายทั้งหมด 5 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รุ่น Volume

 

แปลนบ้านหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ  แบบบ้านทาวน์โฮมรุ่น Volume ขนาดพื้นที่ใช้สอย 338 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวพัฒนาการ 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นที่ 1 เป็น 3 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน มีมุมประตูเป็นโซนห้องคนใช้และห้องน้ำส่วนตัวทางซ้ายล่าง จากนั้นทางด้านหลังพื้นที่จอดรถมุมขวาจะเป็นประตูเล็กเข้าสู่ภายในพื้นที่บ้าน จะเจอมุมโต๊ะกินข้าวเป็นโซนแรกและอยู่ควบคู่กับโซนทำครัวในระดับขนานสายตา ต่อเป็นห้องรับแขกอยู่หลังสุดของพื้นที่ติดกับสวนด้านหลังของบ้าน และริมขวาล่างสุดเป็นบันไดอยู่ข้างนอกเข้าสู่พื้นที่ชั้น 2 ประกอบกับห้องเก็บของที่แชร์พื้นที่ข้างในของตัวบันไดแบบ 2 in 1 

พื้นที่ชั้นคั่นระหว่างกลาง เป็นพื้นที่สำหรับห้องทำงานโดยเฉพาะ

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยประตูเข้าสู่โซนพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีมุมห้องนั่งเล่นและห้องน้ำส่วนกลางอยู่ทางฝั่งตรงข้าม พร้อมกับเชื่อมกับ 1 ห้องห้องนอนขนาดใหญ่ริมบนสุด และ 1 ห้องนอนสำหรับเด็กอยู่ทางริมขวาล่าง พร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องอีกด้วย 

พื้นที่ชั้น 3 เป็นพื้นที่เชื่อมกับ 2 ห้องนอน โดยฝั่งครึ่งบนแรกเป็น 1 ห้องนอนขนาดกลาง และฝั่งครึ่งล่างเป็น 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

ทาวน์โฮมของหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ รุ่น Volume ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 5.3 ล้านบาทเป็นต้นไป

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รุ่น Vast

 

 

แปลนบ้านหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ  แบบบ้านทาวน์โฮมรุ่น Vast ขนาดพื้นที่ใช้สอย 241 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวพัฒนาการ 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นที่ 1 เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน ตรงกลางบ้านเป็นประตูเข้าพื้นที่ด้านในจะพบโซนห้องนั่งเล่นมุมขวาล่าง ต่อมาจะเป็นพื้นที่โล่งยาวจะเห็นห้องน้ำติดกับห้องทำครัวเป็นห้องถัดไปจนถึงมุมในสุด จะเป็นโซนโต๊ะกินข้าวที่เชื่อมกับสวนหลังบ้าน และสุดท้ายจะเป็นบันไดฝั่งข้างนอกริมซ้ายล่างเข้าสู่ชั้นที่ 2 ควบคู่กับห้องเก็บของที่อยู่ในพื้นที่บันไดแบบ 2 in 1 

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยประตูเข้าสู่ พื้นที่ 2 ฝั่ง โดยฝั่งแรกครึ่งบนจะเป็น 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง และห้องอเนกประสงค์ทางครึ่งล่างเป็นมุมห้องสำหรับพักผ่อนหย่อนใจพร้อมกับมีมุมห้องน้ำส่วนขนาดเล็กอยู่ภายในห้องเช่นกัน

พื้นที่ชั้น 3 เป็นพื้นที่เชื่อมกับ 2 ห้องนอน โดยฝั่งครึ่งบนแรกเป็น 1 ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมมีห้องน้ำส่วนตัว และฝั่งครึ่งล่างเป็น 1 ห้องนอนขนาดกลาง แบบเตียงเดี่ยว 2 คู่

ทาวน์โฮมของหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ รุ่น Vast ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 5.3 ล้านบาทเป็นต้นไป

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รุ่น Square


 

แปลนบ้านหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ  แบบบ้านทาวน์โฮมรุ่น Square ขนาดพื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวพัฒนาการ 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นที่ 1 เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน ตรงกลางบ้านเป็นประตูเข้าพื้นที่ด้านในจะพบมุมบันไดเข้าสู่ชั้น 2 เป็นอันดับแรก เมื่อเข้าไปพื้นที่ด้านในจะพบโซนโต๊ะทานข้าวและมุมห้องทำครัวแบบปิดอยู่ทางขวาล่าง ต่อมาจะเป็นมุมห้องรับแขกอยู่ด้านในสุดของบ้านพร้อมติดคู่กับห้องน้ำในระดับขนานสายตา และสุดท้ายประตูข้างหลังเชื่อมไปยังพื้นที่สวนหลังบ้าน 

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยประตูเข้าสู่ พื้นที่ 2 ฝั่ง โดยฝั่งแรกครึ่งบนจะเป็นห้องอเนกประสงค์ทางครึ่งล่างเป็นมุมห้องสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

พื้นที่ชั้น 3 เป็นพื้นที่เชื่อมกับ 2 ห้องนอน โดยฝั่งครึ่งบนแรกเป็น 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ และฝั่งครึ่งล่างเป็น 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

ทาวน์โฮมของหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ รุ่น Square ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 5.3 ล้านบาทเป็นต้นไป

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รุ่น Square S 


 



 

แปลนบ้านหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ  แบบบ้านทาวน์โฮมรุ่น Square S ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวพัฒนาการ 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นที่ 1 เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน ตรงกลางบ้านเป็นประตูเข้าพื้นที่ด้านในจะพบมุมบันไดเข้าสู่ชั้น 2 เป็นอันดับแรก เมื่อเข้าไปพื้นที่ด้านในจะพบโซนโต๊ะทานข้าวและมุมห้องทำครัวแบบปิดอยู่ทางขวาล่าง ต่อมาจะเป็นมุมห้องรับแขกอยู่ด้านในสุดของบ้านพร้อมติดคู่กับห้องน้ำในระดับขนานสายตา และสุดท้ายประตูข้างหลังเชื่อมไปยังพื้นที่สวนหลังบ้าน 

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยประตูเข้าสู่ พื้นที่ 2 ฝั่ง โดยฝั่งแรกครึ่งบนจะเป็นห้องอเนกประสงค์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

พื้นที่ชั้น 3 เป็นพื้นที่เชื่อมกับ 2 ห้องนอน โดยฝั่งครึ่งบนแรกเป็น 1 ห้องนอนขนาดกลาง และฝั่งครึ่งล่างเป็น 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

ทาวน์โฮมของหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ รุ่น Square S ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 5.3 ล้านบาทเป็นต้นไป

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รุ่น Solid


 

แปลนบ้านหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ  แบบบ้านทาวน์โฮมรุ่น Solid ขนาดพื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวพัฒนาการ 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นที่ 1 เป็น 2 พื้นที่จอดรถหน้าบ้าน ตรงกลางบ้านเป็นประตูเข้าพื้นที่ด้านในจะพบมุมห้องรับแขกเป็นโซนแรก ต่อมาจะเป็นมุมโต๊ะกินข้าว พร้อมกับมุมโซนทำครัวแบบเปิดที่ติดกับประตูหลังบ้าน ทางมุมซ้ายสุดจะเป็นห้องน้ำขนาดเล็กติดคู่กับมุมบันไดขึ้นชั้น 2 

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยประตูเข้าสู่ พื้นที่ 2 ฝั่ง โดยฝั่งแรกครึ่งบนจะเป็นห้องอเนกประสงค์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

พื้นที่ชั้น 3 เป็นพื้นที่ส่วนกลางโดยจะมีห้องน้ำส่วนกลางติดอยู่กับตรงข้ามบันได พร้อมเชื่อมกับ 2 ห้องพื้นที่ใหญ่ ๆ โดยฝั่งครึ่งบนแรกเป็น 1 ห้องนอนขนาดเล็ก และฝั่งครึ่งล่างเป็น 1 ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมมุมนั่งเล่นขนาดหย่อม

ทาวน์โฮมของหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ รุ่น Solid  ที่เหมาะสำหรับการขายให้กับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 5.3 ล้านบาทเป็นต้นไป


 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในโครงการ หมู่บ้านโนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ มีทั้งหมด 3 พื้นที่ใหญ่ ๆ ด้วยกันได้แก่ คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำ 

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางหมู่บ้าน หมู่บ้านโนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยแก่ลูกบ้านตลอดหน้าโครงการหมู่บ้านตลอด 24 ชม.


 

ทำเลที่ตั้ง

 

หมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ บางนาจัดทำเลที่ตั้งติดอยู่กับถนนพัฒนาการเส้นหลัก ที่ลายล้องไปด้วย แหล่งช้อปปิ้งมากมาย อย่าง Top Supermarket , Foodland และ Market Place โดยสามารถเดินทางเส้นทางหลักนี้ไปยังถนนอื่นๆเพื่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯและขึ้นทางด่วนและทางมอเตอร์เวย์ได้หลากหลายเส้นทางอย่างสะดวกสบายเช่น การขึ้นทางด่วนพระราม 9 ที่เข้าไปยังทางด่วนเส้นอื่น ๆ ส่วนการเดินทางด้านรถยนต์ ผู้อาศัยสามารถใช้ถนนศรีนครินทร์-บางนาเป็นเส้นทางในการท่องเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Paradise Park , Seacon Square  , Mega Bangna และ Central Bangna ได้ไม่เกินในระยะเดินทาง 25 กม. และยังเป็นเส้นทางถนนที่ไปทางเส้นถนนบางนา-ตราด เพื่อต่อเส้นทางด่วนบูรพาวิถึเข้าสู่ใจกลางตัวเมืองหรือออกเส้นทางไปยังต่างจังหวัดได้อีกเช่นกัน 



 

การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้านหมู่บ้าน Noble Cube พัฒนาการ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์และขนส่งสาธารณะ โดยเส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากถนนคลองตัน

ผู้สนใจหมู่บ้านโนเบิลคิวบ์ พัฒนาการสามารถขับรถยนต์ส่วนตัว จากแยกคลองตัน แล้วเลี้ยวขวาไปยัง ถนนพัฒนาการ แล้วตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร ให้เราขับตรงไป ผ่านทางขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ผ่านแยก ซอย พัฒนาการ 25 ขับชิดขวามาเรื่อยๆ เราจะเห็นป้าย กลับรถในอุโมงค์ หลังจากลงอุโมงค์กลับรถมาแล้ว ให้เราขับไปอีก ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จะเจอโครงการ NOBLE CUBE พัฒนาการ ตั้งอยู่

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ผู้สนใจหมู่บ้านโนเบิลคิวบ์ พัฒนาการสามารถเดินทางไปสถานี่อื่นด้วยวินมอไซต์และรถเมล์สาย 11 , 130 และ 92 เพื่อเดินไปยังถนนแยกใหญ่ แล้วเข้าเขตถนนพัฒนาการ พัฒนาการ 25 แล้วกลับรถในอุโมงค์แล้วตรงไปอีก 1.5 กม. จะเจอหน้าโครงการNoble Cube พัฒนาการ 

อีกหนึ่งทางเลือกถ้าหากเดินทางผ่านรถไฟฟ้า สามารถเดินทางลงกับสถานี รถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหงที่ห่างจากตัวหมู่บ้านหมู่บ้าน Noble Cube เพียงไม่กี่ก้าว เพียงใช้เวลาเดินถึงแค่ 2 นาทีเท่านั้น   


 

สรุป

 

โครงการหมู่บ้านโนเบิลคิวบ์ พัฒนาการเป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรประเภททาวน์โฮมภายใต้เครือข่ายโนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ออกแบบทำเลหมู่บ้านภายใต้ใจกลางพื้นที่ธุรกิจ โดยรายล้อมไปด้วยสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน , โรงพยาบาล หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมเป็นโครงการที่ติดถนนพัฒนาการเส้นหลักที่สามารถต่อเส้นทางไปยังถนนต่าง ๆ ไปยังตัวเมืองได้ และยังติดกับรถไฟฟ้า Airport Rail Link อย่างสถานี รามคำแหง ที่สามารถเดินออกจากนอกโครงการไปถึงตัวสถานีไม่เกิน 2 นาที นับได้ว่าเป็นโครงการ Noble Cubeที่อำนวยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวเมืองที่ครบครันเป็นอีกหนึ่งหมู่บ้าน