บทความรีวิว รีวิว โครงการ ทาวน์โฮม หมู่บ้านอินดี้ ประชาอุทิศ 90 (3) Indy Prachauthit 90 (3)
บทความ
บทความรีวิว

รีวิว โครงการ ทาวน์โฮม หมู่บ้านอินดี้ ประชาอุทิศ 90 (3) Indy Prachauthit 90 (3)

24 กุมภาพันธ์ 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการอินดี้ ประชาอุทิศ 90 (3) (Indy Prachauthit 90 (3))
เจ้าของโครงการบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) Land and Houses Public Company Limited 
ที่ตั้งซ.ประชาอุทิศ 90 ถ.ประชาอุทิศ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
ประเภทโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 89 ตร.ม. มีหน้ากว้าง 5 ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 โซนรับแขก 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ33 ไร่ 1 งาน 6 ตร.วา
จำนวนบ้าน377 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น2.2 ล้านบาท 
ค่าส่วนกลางเดือนละ 1,450 บาท ต้องจ่ายล่วงหน้า 3 ปี
สิ่งอำนวยความสะดวก

สวนสาธารณะ

สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ 20 x 7 ม. ลึก 1.2 ม.

สระว่ายน้ำเด็ก ลึก 60 ซม.

สนามเด็กเล่น

ฟิตเนส

คลับเฮาส์

ทีมรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม.

เข้าออกโครงการด้วยระบบ Access Card

มีติดกล้อง CCTV

ถนนหลักในโครงการกว้าง 16 ม.

ถนนในซอยกว้าง 8 ม.

สถานที่ใกล้เคียง

รร.สารสาสน์วิเทศศึกษา 0.8 กม.

ตลาดประชาอุทิศ 90 ประมาณ 1.8 กม.

รพ.บางจาก 3.5 กม.

รพ.เปาโลพระประแดง 4.5 กม.

รพ.บางปะกอก3 ประมาณ 4.9 กม.

วงแหวนรอบนอก-กาญจนาภิเษก 6 กม.

ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 6.7 กม.

สวนธนบุรีรมย์ 6.9 กม.

ทางด่วนสุขสวัสดิ์ 11.4 กม.

วงแหวนอุตสาหกรรม 12.2 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะ

รถไฟฟ้า BTS สถานีช้างเอราวัณ 9 กม. 

สถานีโรงเรียนนายเรือ 9.1 กม. 

สถานีปากน้ำ 9.2 กม.

BRT สถานีวัดปริวาส 9.4 กม. และสถานีวัดด่าน 9.6 กม.

รถไฟฟ้า MRT สถานีครุใน 7 กม.(โครงการในอนาคต)

รถโดยสารที่ผ่าน

ซ.ประชาอุทิศ90 : รถเมล์สาย 88 (คลองสวน-คลองสาน)

ถ.ประชาอุทิศ : รถเมล์สาย 21 (วัดคู่สร้าง-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) 

รถสองแถวสีฟ้า : วิ่งในเส้นครุใน

รถสองแถวสีแดง : วิ่งเส้นบางปะกอก

เว็บไซต์https://www.lh.co.th/th/townhome/indy-prachautit-90-3 
โทรศัพท์Call Center 1198 หรือ สำนักงานขาย 02-024-5110


 

เจ้าของโครงการ


บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2516 และได้มีการจัดตั้งให้กลายเป็นบริษัทจำกัด(มหาชน) ในวันที่ 30 สิงหาคม 2526 ซึ่งบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทชั้นนำที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โดยมีประเภทบ้านที่อยู่อาศัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดอื่นๆ อย่างเชียงใหม่ เชียงราย หัวหิน ภูเก็ต ฯลฯ  

 

 

สถานที่ตั้ง

โครงการหมู่บ้านอินดี้ประชาอุทิศ90 เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ90 ถนนประชาอุทิศ ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ใกล้กับถนนประชาอุทิศ ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ทางด่วนสุขสวัสดิ์ วงแหวนอุตสาหกรรม และวงแหวนรอบนอก-กาญจนาภิเษกอีกด้วย


 

รีวิวบ้านในโครงการ

 

หมู่บ้านอินดี้ 3 ประชาอุทิศ 90 มีบ้านในโครงการรูปแบบเดียว ดังนี้ 

 

ทาวน์โฮมแบบ Modern Vintage

โครงการอินดี้ 3 ประชาอุทิศ 90 แบบModern Vintage เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 89 ตารางเมตร โดยแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 โซนรับแขก 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ 

หมู่บ้านอินดี้ 3 แบบModern Vintage  จะมีรายละเอียดภายในทาวน์โฮม ดังนี้

  • ชั้นที่ 1

ด้านหน้าของทาวน์โฮม จะมีที่จอดรถ 1 คัน เป็นพื้นซีเมนต์ปาดเรียบ เมื่อเดินเข้ามาภายในตัวทาวน์โฮม ในชั้น 1 จะมีการปูพื้นกระเบื้องแกรนิโต้ พื้นที่รับแขกเชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องครัว หรือที่รับประทานอาหาร เพื่อทำให้บ้านดูกว้างขวางยิ่งขึ้น ในระแวกใกล้ๆกัน จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ที่อยู่ติดกับบริเวณบันได ภายในห้องน้ำจะใช้สุขภัณฑ์ยี่ห้อ American Standard และมีพัดลมดูดอากาศ อีกทั้ง ด้านหลังตัวบ้าน จะมีพื้นที่ซักล้าง ที่สามารถนำมาปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เช่น เปลี่ยนให้กลายเป็นที่นั่งเล่นนอกบ้าน เป็นที่เก็บของต่างๆ ฯลฯ

  • ชั้นที่ 2 

ถัดมา เมื่อเดินขึ้นบันไดมาแล้ว จะเจอทางเดินที่เชื่อมต่อกับห้องต่างๆ โดยด้านบนปูพื้นด้วยไม้ลามิเนต อีกทั้งมี 2 ห้องนอน แบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่(Master Bedroom) 1 ห้อง และห้องนอนปกติอีก 1 ห้อง ซึ่งทั้ง 2 ห้องนอนนี้ มีห้องน้ำในตัวโดยเฉพาะ ทำให้มีความสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

โดยทั้งหมดนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้โดยการสอบถามราคาและโปรโมชั่น ณ ขณะนั้นโดยตรงกับทางโครงการ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น และในส่วนของข้อมูลโดยทั่วไป จะมีค่าส่วนกลางประมาณเดือนละ 1,450 บาท โดยราคานี้จะเก็บเท่ากันทุกแปลง และหากคุณตัดสินใจซื้อ จะมีค่าจองอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท รวมไปจนถึงค่าทำสัญญาอีก 1,000 บาท 


 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

โครงการหมู่บ้านอินดี้3 มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการให้คุณมากมาย ดังนี้

  • ถนนหลักในโครงการ มีขนาดความกว้าง 16 เมตร และถนนในซอยมีความกว้าง 8 เมตร
  • มี Clubhouse ขนาด 2 ไร่ อยู่ที่ด้านหน้าโครงการ
  • สวนสาธารณะส่วนกลาง
  • สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ มีขนาด 20 x 7 เมตร และมีความลึก 1.2 เมตร
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก จะมีความลึก ประมาณ 60 เซนติเมตร
  • ที่นั่งพักผ่อนข้างสระว่ายน้ำ
  • สนามเด็กเล่น
  • ฟิตเนส

 

ระบบรักษาความปลอดภัย

ในส่วนของความปลอดภัย ทางโครงการหมู่บ้านอินดี้3ประชาอุทิศ90 มีการจัดตั้งทีมรักษาความปลอดภัย เพื่อคอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมีการติดกล้อง CCTV คุณภาพดี เพื่อบันทึกเหตุการณ์ต่างๆที่อาจเกิดขึ้น และมีการใช้ระบบ Access Card ในการเข้าออกโครงการ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในอีกระดับ 

 

 

ทำเลที่ตั้ง

บ้านสมุทรปราการหมู่บ้านอินดี้3 ตั้งติดอยู่กับหมู่บ้านอินดี้ 2 ประชาอุทิศ 90 และอยู่ห่างจากหมู่บ้านอินดี้ 1 ประชาอุทิศ 90 ประมาณ 1.2 กิโลเมตร โดยในระแวกแถวนั้น จะมีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีสถานที่ใกล้เคียงที่เป็นแหล่งอำนวยความสะดวก และแหล่งสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันอยู่ 

ระแวกโดยรอบโครงการ มีแหล่งช็อปปิ้งต่างๆ เช่น ตลาดประชาอุทิศ 90 ประมาณ 1.8 กิโลเมตร ท็อปส์มาร์เก็ต สาขาสุขสวัสดิ์ ประมาณ 3.9 กิโลเมตร และมีสถาบันการศึกษาใกล้ๆ อย่างโรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา 0.8 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 6.7 กิโลเมตร วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ 13.2 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คลองเตย 15.1 กิโลเมตร ฯลฯ

หากคุณเป็นสายเดินเล่น ชอบออกกำลังกาย บริเวณใกล้โครงการมีสวนธนบุรีรมย์ อยู่ห่างออกไป 6.9 กิโลเมตร สวนสาธารณะป้อมปีกกา ประมาณ 9.1 กิโลเมตร และมีสนามกอล์ฟบิ๊กโฟว์ 10 กิโลเมตร อีกทั้งยังมีสถานที่สำคัญอื่นๆอีก เช่น โรงพยาบาลบางจาก 3.5 กิโลเมตร โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง 4.5 กิโลเมตร โรงพยาบาลบางปะกอก3 ประมาณ 4.9 กิโลเมตร โรงพยาบาลสัตว์จักรพินท์ 3.3 กิโลเมตร และสถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ ประมาณ 3.9 กิโลเมตร    

 

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางเข้าโครงการ หรือออกจากโครงการไปยังสถานที่อื่นๆ สามารถทำได้หลายช่องทาง ดังนี้

  • หากคุณต้องการไปยังทางด่วนเฉลิมมหานคร ด่านสุขสวัสดิ์ คุณสามารถใช้เส้นทางถนนประชาอุทิศ หรือถนนสุขสวัสดิ์  
  • คุณสามารถเดินทางจากโครงการอินดี้ประชาอุทิศ 90 ไปยังวงแหวนรอบนอก-กาญจนาภิเษก ที่อยู่ห่างออกไป 6 กิโลเมตร เพื่อไปยังฝั่งตะวันตก ฝั่งตะวันออก หรือฝั่งใต้ได้
  • จากโครงการindyประชาอุทิศ90 สามารถออกไปทางถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล หรือบริเวณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขตบางขุนเทียน เพื่อไปยังถนนพระราม 2 หรือทะลุออกไปยังถนนท่าข้ามได้ อีกทั้งยังสามารถวิ่งไปทางทิศใต้ เพื่อไปยังชายทะเล หรือพันท้ายนรสิงห์ได้อีกด้วย
  • หากต้องการเดินทางไปที่วงเวียนใหญ่ หรือป้อมพระจุลจอมเกล้า คุณสามารถขับจากโครงการหมู่บ้านindy ไปบนเส้นถนนสุขสวัสดิ์ได้

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

  • สามารถเดินทางด้วยรถประจำทางสาย 88 (คลองสวน-คลองสาน) ที่วิ่งผ่านซอยประชาอุทิศ90 ได้
  • คุณสามารถขึ้นรถประจำทางจากถนนหลักประชาอุทิศได้ โดยขึ้นรถประจำทางสาย 21 (วัดคู่สร้าง-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) และสามารถต่อรถสายอื่นๆได้ ในถนนสุขสวัสดิ์ หรือถนนพระราม2
  • รถสองแถวสีฟ้า มีการวิ่งในเส้นครุใน
  • รถสองแถวสีแดง วิ่งในเส้นบางปะกอก
  • รถไฟฟ้า MRT สถานีครุใน ที่อยู่ห่างจากโครงการหมู่บ้านอินดี้ เพียง 7 กิโลเมตร (โครงการรถไฟฟ้าในอนาคต)
  • รถไฟฟ้า BTS โดยสถานีช้างเอราวัณจะห่างจากโครงการ ประมาณ 9 กิโลเมตร สถานีโรงเรียนนายเรือ 9.1 กิโลเมตร และสถานีปากน้ำ 9.2 กิโลเมตร
  • หากคุณต้องการนั่งรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ก็สามารถไปยังสถานีที่ใกล้ที่สุด อย่างสถานีวัดปริวาส 9.4 กิโลเมตร และสถานีวัดด่าน 9.6 กิโลเมตรได้ 

 

 

สรุป

โครงการหมู่บ้านindyประชาอุทิศ90(3) เป็นบ้านประชาอุทิศที่อยู่ภายใต้โครงการบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ซึ่งมีการสร้างในสไตล์ Modern Vintage มาในขนาดพื้นที่ใช้สอย 89 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 โซนรับแขก 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ โดยในโครงการ มีพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นกิจกรรมมากมาย รวมไปจนถึงการดูแลความปลอดภัยอย่างดี เพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ 

อีกทั้ง ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะตั้งอยู่ในแหล่งที่เงียบสงบ แต่ก็ยังคงมีสิ่งจำเป็นครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตลาด โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา สถานีตำรวจ ระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งทำให้โครงการนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือความเงียบสงบ บุคคลที่ต้องทำงานอยู่ในระแวกแถวนี้ ครอบครัวที่มีบุตรหลาน ผู้ที่ต้องเข้าศึกษาในสถาบันที่อยู่ใกล้โครงการ คนที่ต้องการแหล่งอยู่อาศัยที่สามารถเดินทางหลายเส้นทางหรือหลายรูปแบบได้ 

หากคุณสนใจโครงการบ้านประชาอุทิศ สามารถซื้อเพื่ออยู่เองกับครอบครัว หรือซื้ออยู่แล้วขายต่อเป็นบ้านมือสอง หรือปล่อยเช่าก็ยังคุ้มราคา เพราะในบางช่วง ทางโครงการจะมีโปรโมชั่นต่างๆให้สำหรับผู้ซื้อโดยเฉพาะ จึงแนะนำว่า หากต้องการจะซื้อจริงๆ ควรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางโครงการโดยตรง เพื่อที่จะได้ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสารการอัพเดทใหม่ๆ