บทความรีวิว รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้าน ไลโอ บลิสซ์ บางนา-สุวรรณภูมิ Lio Bliss Bangna
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้าน ไลโอ บลิสซ์ บางนา-สุวรรณภูมิ Lio Bliss Bangna

26 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :ไลโอ บลิสซ์ (Lio Bliss) 
เจ้าของโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) - (Lalin Property Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ซอยพูลเจริญ ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540
ประเภทโครงการ : 

ทาว์นโฮม 2 แบบ ;

  • ทาว์นโฮมรุ่น Cher ขนาดพื้นใช้สอย 105 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถในร่ม
  • ทาว์นโฮมรุ่น Cherish ขนาดพื้นใช้สอย 125 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถในร่ม 
พื้นที่โครงการ :44 - 2 - 13.6 ไร่ 105-175 ตร.ม.
จำนวนบ้าน :417 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :1.6 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :25 บาท/ตร.ว./เดือน
สิ่งอำนวยความสะดวก :สโมสร , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส และห้องสันทนาการ
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค 8.4 กม.
  • โรงพยาบาลบางนา 5 17 กม.

สถานศึกษา ;

  • มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ 4 กม.
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณหภูมิ 17 กม.
  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ 17 กม.
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา 22.4 กม.

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • ตลาดนัดพูลเจริญ 2 กม.
  • ตลาดบางโฉลง 8 กม.
  • Big C บางพลี 14.5 กม.
  • Makro บางพลี 14.9 กม.
  • ตลาดกิ่งแก้ว 14.9 กม.
  • Tesco Lotus บางนา 21 กม.

ห้างสรรพสินค้า ;

  • King Power ศรีวารี 4.6 กม.
  • Market Village สุวรรณหภูมิ 12 กม
  • Mega Bangna 15.8 กม.
  • Central Plaza บางนา 24.2 กม.
ระบบขนส่งสาธารณะ :เส้นถนนบางนา-ตราด , ทางด่วนบูรพาวิถี
รถโดยสารที่ผ่าน :-
เว็บไซต์ :https://www.lalinproperty.com/
โทรศัพท์  :1778

 

เจ้าของโครงการ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัททำธุรกิจจัดซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของคุณทวีศักดิ์ วัชรรัคคาวงศ์ และนายไชยยันต์ ชาครกุล เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทลลิล ที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่าย เปิดขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยประเภทคอนโดนิเนียม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว บ้านมือสอง และทาวน์โฮมอย่างหมู่บ้าไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิ ที่มุ่งเน้นพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยภายใต้เครือข่ายลลิลแต่โครงการ ให้มีคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี เพื่อสร้างสังคมแก่ลูกบ้านที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง


 

สถานที่ตั้ง

 

ทำเลของบ้านสมุทรปราการโครงการหมู่บ้านไลโอบลิสซ์เป็นหมู่บ้านจัดสรรติดกับถนนทางด่วนเส้นหลัก 2 สาย ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด เป็นเส้นทางให้ผู้อยู่อาศัยเดินทางไปยังถนนสุวรรณหภูมิและทางด่วนบูรพาวิถึเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองใหญ่หรือออกไปทางต่างจังหวัดอย่างพัทยา 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

หมู่บ้านบ้านไลโอบิท (Lio Bliss) เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรทาวน์โฮมสมุทรปราการสัมผัสความสมบูรณ์รายล้อมไปด้วยกลิ่นอายแบบ 360 องศา ทั่วท่ามกลางความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ในหมวดหมู่โครงการหมู่บ้านแถวลาดกระบังเขตสมุทรปราการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านประเภททาว์นโฮมพร้อมอยู่และบ้านมือสองที่มีแบบแปลนหมู่บ้านไลโอบิต 2 รูปแบบด้วยกันทั้งหมด ได้แก่

ทาว์นโฮม 2 ชั้น รุ่น Cher 

 

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิแบบบ้านทาว์นโฮมรุ่น Cher ด้วยพื้นที่ดินเริ่มต้น 17.6 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวลาดกระบัง 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถในร่ม 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมซ้ายล่างเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทานที่มีประตูหลังบ้านสำหรับเป็นห้องซักล้าง , ต่อมาเป็นห้องน้ำอยู่โซนถัดไปแล้วมีบันไดคั่นระหว่างบันขึ้นชั้น 2 และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมขวาล่างสำหรับการจอดรถหนึ่งคัน

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งครึ่งทิศเหนือครึ่งบนของบ้าน โดยมีห้องน้ำส่วนรวมติดคั่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบันได และ 1 ห้องนอนใหญ่ฝั่งทิศใต้ครึ่งล่างของบ้านพร้อมกับโซนห้องแต่งตัวอยู่ฝั่งริมขวาของมุม 

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ รุ่น Cher เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดเล็ก-กลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 1.94 ล้านบาท 

ทาว์นโฮม 2 ชั้น รุ่น Cherrish

 

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิแบบบ้านทาว์นโฮมรุ่น Cherish ด้วยพื้นที่ดินเริ่มต้น 21.4 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวลาดกระบัง 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถในร่ม 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง เป็น 2 พื้นที่จอดรถในร่มเป็นจุดแรกก่อนเข้าไปในภายในพื้นที่บ้าน โดยเฉลียงจะอยู่ทางมุมริมขวาล่าง เมื่อเปิดประตูจะเข้าสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทานที่มีประตูหลังบ้านสำหรับเป็นห้องซักล้าง , ต่อมาเป็นห้องน้ำอยู่โซนถัดไปแล้วมีบันไดคั่นระหว่างบันขึ้นชั้น 2 และสุดท้ายเป็นห้องทำงานขนาดเล็ก

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับห้องแต่งตัวและห้องนั่งเล่นฝั่งครึ่งทิศเหนือครึ่งบนของบ้าน โดยมีห้องน้ำส่วนรวมติดคั่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบันได และ 1 ห้องนอนใหญ่ฝั่งทิศใต้ครึ่งล่างของบ้าน 

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ รุ่น Cherish เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดเล็ก-กลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 2.19 ล้านบาท 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในโครงการหมู่บ้านไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิ มีทั้งหมด 4 พื้นที่ใหญ่ด้วยกันได้แก่ โมเดิร์นคลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และถนนโครงการกว้างถึง 16 เมตร 

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิ เขตสมุทรปราการได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลและกล้องวงจรปิดตามพื้นที่รอบ ๆ หมู่บ้านในการดูแลรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดCCTV รุ่นล่าสุดแก่ลูกบ้านตลอดหน้าโครวการหมู่บ้านตลอด 24 ชม.

เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณหภูมิ

  • ค่าส่วนกลาง 25 บาท/ตร.ว./เดือน
  • ค่าจองทาว์โฮมรุ่นต่าง ๆ เริ่มหลังละ 5,000 บาท
  • ค่าทำสัญญาทาว์โฮมรุ่นต่าง ๆ เริ่มหลังละ 10,000 บาท
  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอน
  • ฟรีค่าใช้บริการสาธารณะ 3 ปี
  • ฟรีประกันมิตเตอร์น้ำและไฟ
  • ฟรีปั๊ม และ ถังสำรองน้ำพร้อมทีมงานช่างสำหรับการติดตั้งโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ
  • ติดตั้งหลังคาจอดรถฟรี
  • ติดตั้งแอร์รุ่น Panasonic 12,000 BTU เครื่อง 

 

ทำเลที่ตั้ง

 

หมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิ (Lio Bliss) จัดทำเลที่ตั้งอยู่แถวลาดกระบังในซอยพูลเจริญที่เป็นทางเชื่อมกับถนนใหญ่อย่าง ถนนบางนา-ตราดที่ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าหลากหลายพื้นที่อย่าง โรบินสัน บิ๊กซี และแหล่งรักษาอย่างโรงพยาบาลเปาโล แถวทางสมุทรปราการ  และอีกทั้งยังเป็นซอยที่สามารถขึ้นทางด่วนบูรพาวิถีที่ต่อทอดเชื่อมเส้นไปยังตัวเมืองกทม.หรือไปเส้นทางชลบุรีเพื่อเข้าสู่เส้นทางต่างจังหวัดได้อย่าง พัทยาและฉะเชิงเทราได้อย่างสะดวกสบาย  


การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิ สามารถเดินทางด้วยรถยนเส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากถนนบางนา-ตราด

ผู้สนใจหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิสามารถเดินทางเส้นนี้โดยขับรถยนต์เข้าสู่ถนนบาง-ตราด จากนั้นให้ขับรถอยู่ภายใต้สะพานบูรพาวิถีเพื่อผ่านถนนศรีครินทร์แล้วเดินทางตรงไปเรื่อย ๆจะเห็นห้างสรรพสินค้าฝั่งตรงข้าม Mega Bangna ก็ขับตรงไปอีก เพื่อไปเจอห้าง Market Village ตรงฝั่งตรงข้ามไม่ถึง 10 กม.แล้วให้สังเกตทางเบี่ยงซ้ายออกที่อยู่ระนาบเดียวกับปั๊มบางจากแล้วออกไป แล้วชิดซ้ายอีก 140 กม.จะเจอซอยพูลเจริญก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอย แล้วขับตรงไป 2.9 กม.จะเห็นหน้าโครงการหมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ บางนา สุวรรณภูมิ เป็นจุดหมายปลายทาง


สรุป

 

บ้านบางนา โครงการทาว์นโฮม หมู่บ้าน ไลโอบลิสซ์ สุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรภายใต้เครือข่ายลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ ที่เต็มไปด้วยบรรยกาศหมู่บ้านที่ทันสมัย ฟังก์ชั่นทาวน์โฮมที่สามารถตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยในยุค New Normal ได้อย่างลงตัว