บทความรีวิว รีวิวหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค ซอยมังกร วงแหวนฯ - เทพารักษ์ Lalin In The Park
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค ซอยมังกร วงแหวนฯ - เทพารักษ์ Lalin In The Park

26 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :ลลิล อินเดอะพาร์ค (ฺBaan Lalin In The Park)
เจ้าของโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) - (Lalin Property Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ถ.รัตนโกสินทร์ ตำบล แพรกษา แขวง วัชรพล-พหลโยธิน
อำเภอ เมือง สมุทรปราการ 10280
 
ประเภทโครงการ : 

บ้านเดี่ยว 8 แบบ ;

  • บ้านเดี่ยวรุ่น ไอรีน ขนาดพื้นใช้สอย 180 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น เทียร์ร่า ขนาดพื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น เอเทนน่า ขนาดพื้นใช้สอย 175 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลแพรว ขนาดพื้นใช้สอย 180 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลเพ็ญ ขนาดพื้นใช้สอย 200 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องคนรับใช้ 2 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลพราว ขนาดพื้นใช้สอย 220 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องคนรับใช้ 2 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลพิณ ขนาดพื้นใช้สอย 180 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลพิณ (พิเศษ) ขนาดพื้นใช้สอย 148 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ
     
  • บ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลธาร (พิเศษ) ขนาดพื้นใช้สอย 173 ตร.ม จำนวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
     
พื้นที่โครงการ :62 ไร่ 1 งาน 140-220 ตร.ม.
จำนวนบ้าน :240 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :3.9 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :-
สิ่งอำนวยความสะดวก :สโมสร , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส และห้องสันทนาการ
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลเดอะซีพลัส 1.6 กม.
  •  โรงพยาบาลจุฬารัตน์4  3 กม.
  •  โรงพยาบาลบางนา​ 5 3.4 กม.
  •  โรงพยาบาลวชิรปราการ 4.8 กม.
  •  โรงพยาบาลบางพลี  5.2 กม.

 

สถานศึกษา ;

  • โรงเรียนสุขเจริญผลแพรกษา 1.7 กม.
  • โรงเรียนอนุบาลบ้านแสงตะวัน 1.8 กม.
  • โรงเรียนนาคดีอนุสรณ์ 1.8 กม.
  • โรงเรียน ทรงสรรพวิทย์ 1.9 กม.
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 8.6 กม.
  • มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ 11 กม.
  • มหาวิทยาลัยวิทยาลัยดุสิตธานี 11.5 กม.
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คลองเตย 15.5 กม.
  • มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด15.7 กม.
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค หัวหมาก 18.2 กม.

 

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • ตลาดเทพประทาน (หนามแดง)  2.8 กม.
  • ตลาดน้ำบางพลี 5.3 กม.
  • ร้านขายยาดาริน ฟาร์มาซี 3.6 กม.
  • ร้านขายยาแสงจันทร์เภสัช 3.8 กม.

 

ห้างสรรพสินค้า ;

  • Mega Bangna 8.6 กม.
  • Market Village สุวรรณหภูมิ 12.2 กม. 
  • Central Plaza บางนา : 16.4 กม.
  • Paradise Park 17.6 กม.
  • Seacon Square 14.7 กม.
ระบบขนส่งสาธารณะ :เส้นทางด่วนถนนบางนา-ตราด , เทพารักษ์ และถนนแพรกษา
รถโดยสารที่ผ่าน :BTS - แพรกษา
รถเมล์สาย 125 , 145 และ 1145
เว็บไซต์ :https://www.lalinproperty.com/
โทรศัพท์  :1778

 

เจ้าของโครงการ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัททำธุรกิจจัดซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของคุณทวีศักดิ์ วัชรรัคคาวงศ์ และนายไชยยันต์ ชาครกุล เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทลลิล ที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่าย เปิดขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยประเภท ทาว์โฮม คอนโดนิเนียม บ้านแฝด บ้านมือสอง และบ้านเดี่ยวอย่างหมู่บ้านวิลลาจจิโอ บางนา ที่มุ่งเน้นพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยภายใต้เครือข่ายลลิล มีคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี เพื่อสร้างสังคมแก่ลูกบ้านที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

 

สถานที่ตั้ง

ทำเลของโครงการหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค เป็นบ้านเดี่ยวสมุทรปราการหมู่บ้านจัดสรรติดกับถนนทางด่วนเส้นหลัก 3 สาย ได้แก่ ถนนแพรกษาที่สามารถเดินทางทะลุได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนเทพารักษ์ , ถนนบางตำหรุ-บางพลี และ ถนนบางนา-ตราด เป็นเส้นทางให้ผู้อยู่อาศัยเดินทางไปยังถนนสุวรรณหภูมิ และวงแหวนฯกาญจนาภิเษกทางทางทิศใต้เป็นเส้นทางเข้าสู่มอเตอร์เวย์ไปยังชุมชนใจกลางเมืองถนนสุขุมวิทเส้นหลัก
 

รีวิวบ้านในโครงการ

หมู่บ้านบ้านลลิล อินเดอะพาร์ค(Lalin In The Park) เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรสัมผัสความสมบูรณ์รายล้อมไปด้วยกลิ่นอายแบบ 360 องศา ทั่วท่ามกลางความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ในหมวดหมู่โครงการหมู่บ้านแถวเทพารักษ์เขตสมุทรปราการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่และบ้านมือสองที่มีแบบแปลนหมู่บ้านลลิล ซอยมังกรทั้งหมด 9 รูปแบบด้วยกันทั้งหมด ได้แก่

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น ไอรีน

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น ไอรีน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมขวาเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทาน, ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน ควบคู่กับห้องน้ำนั่งเล่นเป็นโซนถัดไป และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมซ้ายล่างสำหรับการจอดรถสองคัน พร้อมมีประตูทางมุมขวามือจะมีบันไดขึ้นไปยังชั้น 2    

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งตะวันตกที่ติดโซนเดียวกัน โดยมีห้องน้ำส่วนรวมติดคั่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบันได และ 1 ห้องนอนใหญ่ฝั่งตะวันออกที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัว และระเบียงบ้านอยู่ตรงมุมขวาล่าง

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น ไอรีน เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 4.59 ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น เทียร์ร่า

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น เทียร์ร่า ขนาดพื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมซ้ายเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทาน , ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน ควบคู่กับห้องน้ำนั่งเล่นเป็นโซนถัดไป และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมขวาล่างสำหรับการจอดรถสองคัน พร้อมมีประตูทางมุมซ้ายมือจะมีบันไดขึ้นไปยังชั้น 2    

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งตะวันออกที่ติดโซนเดียวกัน โดยมีห้องน้ำส่วนรวมติดคั่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบันได และ 1 ห้องนอนใหญ่ฝั่งตะวันตกที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัว และระเบียงบ้านอยู่ตรงมุมซ้ายล่าง

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น เทียร์ร่า เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 4.59 ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น เอเทนน่า


 

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น เอเทนน่า ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมซ้ายเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทาน , ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน ควบคู่กับห้องน้ำนั่งเล่นเป็นโซนถัดไป และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมขวาล่างสำหรับการจอดรถสองคัน พร้อมมีประตูทางมุมซ้ายมือจะมีบันไดขึ้นไปยังชั้น 2    

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งตะวันออกที่ติดโซนเดียวกัน โดยมีห้องน้ำส่วนรวมติดคั่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบันได และ 1 ห้องนอนใหญ่ฝั่งตะวันตกที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัว และระเบียงบ้านอยู่ตรงมุมซ้ายล่าง

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น เอเทนน่า เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 5 ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น ลลิลแพรว

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลแพรว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมซ้ายเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรกที่เชื่อมกับโต๊ะรับประทาน , ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน ควบคู่กับห้องน้ำนั่งเล่นเป็นโซนถัดไป และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมขวาล่างสำหรับการจอดรถสองคัน พร้อมมีประตูทางมุมซ้ายมือจะมีบันไดขึ้นไปยังชั้น 2    

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางเชื่อมต่อกับ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งตะวันออกที่ติดโซนเดียวกัน โดยมีห้องน้ำส่วนรวมติดคั่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบันได และ 1 ห้องนอนใหญ่ฝั่งตะวันตกที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัว มีระเบียงบ้านอยู่ตรงมุมซ้ายล่าง และห้องเอนกประสงค์ตรงมุมซ้ายบนในโซนห้องนอนใหญ่

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น ลลิลแพรว เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 6 ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น ลลิลเพ็ญ

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลเพ็ญ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องคนรับใช้ , 1 พื้นที่ห้องครัว , 1 ห้องนั่งเล่น , 1 ห้องเก็บของ และ 2 ที่จอดรถ 

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น ลลิลแพรว เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 7.8 ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น ลลิลพราว

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลพราว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องคนรับใช้ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมซ้ายเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรก และสังเกตมุมสายตาทางขวามือเป็นบันไดขึ้นไปยังชั้น 2 และส่วนพื้นที่ถัดไปจากห้องรับแขกนั้นจะเป็นโซนเชื่อมกับโต๊ะรับประทาน , ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา และมีห้องน้ำฝั่งตรงข้ามอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นตรงริมขวาล่าง และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมขวาล่างสำหรับการจอดรถสองคัน 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่มีห้องน้ำเล็กอยู่ฝั่งตรงข้าม และ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางครึ่งบนของบ้าน และ 1 ห้องนอนใหญ่ริมซ้ายล่างที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัวห้อง พร้อมกับห้องนอนขนาดกลางทางฝั่งริมขวาล่างที่มีมุมระเบียงทางตะวันออกและมีประตูริมซ้ายบนเชื่อมต่อเข้าไปยังห้องครอบครัว 

บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น ลลิลพราว เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 8 ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น ลลิลพิณ

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลพิณ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องเอนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมขวาเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรก และสังเกตมุมสายตาทางซ้ายมือเป็นบันไดขึ้นไปยังชั้น 2 และส่วนพื้นที่ถัดไปจากห้องรับแขกนั้นจะเป็นโซนเชื่อมกับโต๊ะรับประทาน , ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมซ้ายล่างสำหรับการจอดรถสองคัน 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่มีห้องน้ำเล็กอยู่ฝั่งตรงข้าม และ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางครึ่งซ้ายทางฝั่งตะวันตกของบ้าน และ 1 ห้องนอนใหญ่ทางครึ่งขวาทางฝั่งตะวันออกที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัวห้อง และมุมระเบียงทางทิศใต้ 

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น ลลิลพิณ เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น ลลิลพิณ (พิเศษ)

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลพิณ (พิเศษ) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมซ้ายเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรก และสังเกตมุมสายตาทางซ้ายมือเป็นบันไดขึ้นไปยังชั้น 2 และส่วนพื้นที่ถัดไปจากห้องรับแขกนั้นจะเป็นโซนเชื่อมกับโต๊ะรับประทาน , ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมซ้ายล่างสำหรับการจอดรถหนึ่งคัน 

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่มีห้องน้ำเล็กอยู่ฝั่งตรงข้าม และ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางครึ่งขวาทางฝั่งตะวันออกของบ้าน และ 1 ห้องนอนใหญ่ทางครึ่งซ้ายทางฝั่งตะวันตกที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัวห้อง และมุมระเบียงทางทิศใต้ 

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น ลลิลพิณ (พิเศษ) เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 8.5 ล้านบาท 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น ลลิลธาร (พิเศษ)

ชั้นล่าง

ชั้นบน

แปลนบ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คแบบบ้านเดี่ยวรุ่น ลลิลธาร (พิเศษ) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวสมุทรปราการ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้นล่าง มุมซ้ายเป็นเฉลียงเปิดประตูสู่ห้องรับแขกเป็นจุดแรก และสังเกตมุมสายตาทางซ้ายมือเป็นบันไดขึ้นไปยังชั้น 2 และส่วนพื้นที่ถัดไปจากห้องรับแขกนั้นจะเป็นโซนเชื่อมกับโต๊ะรับประทานที่มีเฉลียงอยู่ทางซ้ายมือ , ห้องน้ำเป็นห้องคั่นระหว่างจุดทำครัวในระดับขนานสายตา พร้อมกับประตูหลังหลังครัวเป็นห้องซักล้างหลังบ้าน และสุดท้ายเป็นพื้นที่จอดรถมุมขวาล่างสำหรับการจอดรถ 2 คัน ที่มีประตูเข้าสู่ด้านในบ้านทางด้านซ้าย

ส่วนพื้นที่ชั้นบน ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางที่มีห้องน้ำเล็กอยู่ฝั่งตรงข้าม และ 2 ห้องนอนขนาดกลางทางครึ่งขวาทางฝั่งตะวันออกของบ้าน ตรงห้องนอนขนาดเล็กครึ่งล่างมีทางเชื่อมระเบียงเล็กทางฝั่งตะวันออก และ 1 ห้องนอนใหญ่ทางครึ่งซ้ายทางฝั่งตะวันตกที่มีห้องน้ำส่วนตัวภายในตัวห้อง และมุมระเบียงทางทิศใต้ 

 บ้านเดี่ยวของหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รุ่น ลลิลธาร (พิเศษ) เป็นแบบบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 10 ล้านบาท 



สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

ด้วยหมู่บ้านลลิล ซอยมังกรมีพื้นที่ส่วนกลาง 3 จุด ได่แก่ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ที่เต็มไปด้วยบรรยกาศธรรมชาติคัดสรรอย่างดีที่ช่วยอำนวยสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้อยู่อาศัยรู้สึกร่มรื่นและมีความส่วนตัวสูง

ระบบรักษาความปลอดภัย

มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยของปากประตูหมู่บ้านตลอด24ชม. ทำให้ลูกบ้านปลอดภัยกับการใช้ชีวิตในหมู่บ้านนี้อย่างสงบสุขมีความเป็นส่วนตัวสูง

เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านลลิล ซอยมังกร

  • จองตอนนี้แถมแพคเกจฟรีทุกค่าใช้จ่าย แถมจัดสวนให้ทุกหลัง
  • จัดแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง 68.7 ตร.ว. ลดสูงสุด 1 ล้านบาท

 

ทำเลที่ตั้ง

หมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค (Baan Lalin In The Park)จัดทำเลที่ตั้งอยู่บนซอยมังกรที่เป็นทางเชื่อมกับถนนใหญ่อย่าง ถนนเทพารักษ์ทางทิศเหนือเพื่อที่ติดถนนกับบางตำหรุ-บางพลีเดินทางทะลุเข้าเส้นทางถนนใหญ่บางนาตราต ในการขับเข้าไปในเมืองโดยใช้เส้นทางด่วนเดินทางผ่านได้อย่างสะดวกสบาย และอีกทั้งยังเป็นซอยติดกับถนนแพรกษาที่ต่อทอดเชื่อมเส้นทางไปรถไฟฟ้าสายสีเขียวBTSแพรกษาซึ่งเป็นสถานที่ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าหลากหลายพื้นที่อย่าง โรบินสัน บิ๊กซี และแหล่งรักษาอย่างโรงพยาบาลเปาโล สาขาสมุทรปราการ  


การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้าหมู่บ้านลลิล สมุทรปราการ สามารถเดินทางด้วยรถยนเส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางจากทางด่วนกาญจนาภิเษก (บางพลี – สุขสวัสดิ์)

ผู้สนใจหมู่บ้าบ้านลลิล สมุทรปราการสามารถเดินทางเส้นนี้โดยขับรถยนต์บนเส้นทางด้วนกาญจนาภิเษก แล้วหาทางลงถนนเทพารักษ์(บางพลี-สำโรง) แล้วชิดซ้ายเพื่ออกด่านบางพลี หลังจากนั้นเมื่อลงเข้าสู่ถนนให้ขับรถผ่าน ซอย บุญธรรมอนุสรณ์ ให้เตรียมชิดขวาเตรียมกลับรถ แล้วขับตรงไปอีก 180 ม. แล้วชิดซ้ายเตรียมเข้าซอย วัดมังกร-ขันดี แล้วเดินทางตรงไปอีก 2.2 กม.จะเห็นโครงการหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คทางด้านซ้ายมือ 

การเดินทางจากถนนบางนา-ตราด

ผู้สนใจหมู่บ้าบ้านลลิล สมุทรปราการสามารถเดินทางเส้นนี้โดยขับรถยนต์ขึ้นสะพานทางด่วนบางพลีแล้วกลับรถแล้วชิดซ้ายให้เข้าสู่ถนนบางตำหรุ-บางพลีเพื่อหาทางแยกสี่หลักใหญ่แล้วเลี้ยวขวาไปยังถนนเทพารักษ์จากนั้นจะเห็นซอยวัดมังกรริมฝั่งซ้ายให้เลี้ยวเข้าซอยจะเห็นหน้าโครงการหมู่บ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คทางด้านซ้ายมือ 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

การเดินทางจากรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท 

ผู้สนใจหมู่บ้าบ้านลลิล สมุทรปราการสามารถเดินทางจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวแล้วลงสถานีแพรกษา จากนั้นนั่งรถสาธารณะไปยังถนนแพรกษาใหญ่ให้สังเกตซอย วัดมังกรทางซ้ายมือแล้วเข้าซอยไปจะเห็นหน้าโครงการหมู่บ้านหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์คทางด้านซ้ายมือที่ไม่ไกลมาก  

 

สรุป

โครงการบ้านเดี่ยวหมู่บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค บ้านเดี่ยวเทพารักษ์ เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรภายใต้เครือข่าลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ ที่เต็มไปด้วยบรรยกาศธรรมชาติที่เงียบสงบ ร่มรื่น ถนนหน้าบ้านที่กว้างและพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านจัดสรรที่เยอะ ผู้อาศัยสามารถจัดทำกิจกรรมoutdoorได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องความเป็นธรรมชาติอยู่คู่กับลูกบ้านอย่างยั่งยืน