บทความสาระน่ารู้ รีวิวหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 (Phongsirichai 4 Phetkasem 81)
บทความ
บทความสาระน่ารู้

รีวิวหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 (Phongsirichai 4 Phetkasem 81)

30 ตุลาคม 2566

หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ทาวน์โฮมน่าอยู่เดินทางง่าย ใกล้ถนนสายสำคัญถึงสองสายอย่างถนนมาเจริญ และถนนเพชรเกษม ทำให้เดินทางเข้าออกเมืองสะดวกมาก ๆ และยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังนครปฐมได้อีกด้วย หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 จึงรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย พร้อมให้คุณจับจ่ายใช้สอยหรือเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสวนหย่อมขนาดใหญ่และสนามเด็กเล่นภายในโครงการอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาหมู่บ้านที่ฟังก์ชันครบครันในราคาดีสุดคุ้มค่า มาทำความรู้จักกับหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ไปพร้อม ๆ กันได้ในบทความนี้
 

ข้อมูลโครงการ หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81

พงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 เป็นหมู่บ้านที่มีจำนวนยูนิตในโครงการมาก โดยมีทั้งบ้านมือสองและบ้านมือหนึ่งทั้งแบบปล่อยขายและปล่อยเช่า สามารถดูข้อมูลเบื้องต้นของหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ได้ตามตารางต่อไปนี้ 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81
ที่ตั้ง :ซอย เพชรเกษม81, ถนน มาเจริญ หนองค้างพลู, แขวงหนองแขม, เขตหนองแขม, กรุงเทพมหานคร
ประเภทโครงการ : ทาวน์เฮ้าส์
พื้นที่โครงการ :16-21 ตารางวาต่อทาวน์เฮ้าส์ 1 หลัง
จำนวนบ้านปล่อยขาย/เช่า :14 หลัง
สิ่งอำนวยความสะดวก:ระบบรักษาความปลอดภัยและรปภ.ให้บริการ 24 ชั่วโมง, สวนส่วนกลางภายในหมู่บ้าน, ที่จอดรถ
สถานที่ใกล้เคียง:บิ๊กซี เพชรเกษม, โลตัส เอ็กซ์เพลส, โฮมโปร, เดอะมอลล์ บางแค, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศหนองแขม, โรงเรียนปัญญาศักดิ์บางบอน, มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม และโรงพยาบาลเกษมราษฏร์-บางแค
ราคาเริ่มต้น :เช่า 8,400 บาทต่อเดือน หรือซื้อ 1,450,000 ล้านบาท
เว็บไซต์ :ขายบ้าน หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81
โทรศัพท์  :02-047-4282


จุดเด่นของหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81
 


จะซื้อบ้านสักหลังก็ควรพิจารณาก่อนว่าจุดเด่นของบ้านเหล่านั้นตอบโจทย์เราหรือไม่ โดยจุดเด่นของหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 มีดังต่อไปนี้

การเดินทางสะดวกสบาย

การเดินทางแสนสะดวกสบาย ติดถนนเส้นสำคัญอย่างถนนมาเจริญ และถนนเพชรเกษม หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 จึงเป็นทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีรถยนต์ ซึ่งสามารถขับรถตรงตามถนนเส้นหลักไปเรื่อย ๆ เพื่อเข้าสู่ถนนย่อยเส้นอื่น ๆ และเดินทางเข้าตัวเมืองหรือออกต่างจังหวัดต่อไปได้

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสวนหย่อมขนาดใหญ่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งมีสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้ใช้งานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถครบครันสำหรับที่พักอาศัยทุกหลัง จึงตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ใช้สอยในบ้านได้เป็นอย่างดี

ใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญมากมาย

หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เช่นบิ๊กซี เพชรเกษม, โลตัส เอ็กซ์เพลส, โฮมโปร, เดอะมอลล์ บางแค ดังนั้นการเดินทางไปจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันจึงทำได้สะดวกมาก ๆ

นอกจากนี้หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ยังใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล ร้านอาหาร ธนาคาร และสวนอื่น ๆ อีกด้วย
 

สิ่งอำนวยความสะดวก ของหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81
 


รีวิวหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหมู่บ้านว่ามีอะไรบ้าง เพื่อให้คุณมีตัวช่วยประกอบการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของสิ่งอำนวยความสะดวกในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ประกอบไปด้วยจุดเด่น 4 อย่าง ได้แก่

1.สวนหย่อมขนาดใหญ่  

สวนหย่อมในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้คุณได้ดื่มด่ำพักผ่อนไปกับธรรมชาติ และยังมีสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ สามารถใช้งานร่วมกับผู้ใหญ่ได้อีกด้วย การมีพื้นที่สีเขียวใกล้ ๆ แบบนี้จะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ดีหลังทำงานมาทั้งสัปดาห์ และพื้นที่ให้ได้ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวอีกด้วย

2.ที่จอดรถ

ที่จอดรถในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 มีเพียงพอสำหรับทุกยูนิต จึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องคอยแย่งที่จอดรถกับผู้อื่น หรือจะมีที่จอดรถไม่เพียงพอแต่อย่างใด

3.ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 

ระบบรักษาความปลอดภัยภายในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 มีการทำงาน 24 ชั่วโมงตลอดวัน โดยมีรปภ. คอยช่วยดูแลความปลอดภัยและพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดีตลอดเวลา

4.กล้องวงจรปิด

หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดในปริมาณที่เหมาะสมและเพียงพอ เพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านทุก ๆ ยูนิต 
 

ทำเลที่ตั้ง หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81

ทำเลที่ตั้งของหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 อยู่ที่ ซอย เพชรเกษม81, ถนน มาเจริญ หนองค้างพลู, แขวงหนองแขม, เขตหนองแขม, กรุงเทพมหานคร

โดยคุณสามารถเดินทางไปยังหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 จากถนนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ถนนเพชรเกษมได้ไม่ยาก เพียงแค่ขับตามทางผ่านแยกพุทธมณฑลสาย 2 แล้วขับตรงไปเรื่อย ๆจนผ่านพุทธมณฑลสาย 3 เมื่อรถขับผ่านสำนักงานเขตหนองแขมจึงเตรียมชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าสู่ถนนเพชรเกษม 81 (ซอยมาเจริญ) แล้วขับตรงไปเรื่อย ๆ หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 จะอยู่ทางขวามือ
 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81
 


หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง จึงทำให้สะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันมาก ๆ และเหมาะกับคนทุกช่วงวัย

โรงเรียน

หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 มีโรงเรียนชั้นนำและมหาวิทยาลัยหลายแห่งรายล้อมตัวอย่างเช่น โรงเรียนสารสาสน์วิเทศหนองแขม, โรงเรียนปัญญาศักดิ์บางบอน, มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ สำหรับครอบครัวที่มีบุตรหลานจึงสามารถเลือกสถานศึกษาใกล้บ้านได้ไม่ยาก

โรงพยาบาล

นอกจากโรงเรียนแล้วหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง ทำให้อุ่นใจได้ว่าการเดินทางไปโรงพยาบาลจะใช้เวลาไม่นานและยังมีตัวเลือกอีกด้วย ได้แก่ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม และโรงพยาบาลเกษมราษฏร์-บางแค

ร้านอาหาร

หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 อยู่บนทำเลที่มีการเติบโตสูงและมีถนนที่เชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายจึงมีร้านอาหารหลายรูปแบบตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยว ข้าวหมูทอด ชาบู ไปจนถึง สเต็กและอาหารจีน ตัวอย่างร้านอาหารในละแวกหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ได้แก่ สเต็ก285 พงษ์ศิริชัย4, ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดอาม่า ปากซอยเพชรเกษม 81/2, ร้าน3บ้าน8บ้าน, ข้าวหมูทอด ตั้ง ตัว ฮะ, Chapayom ชาพะยอม สาขาเพชรเกษม81 พงษ์ศิริชัย 4, Shabu 81, ร้านใบชากิมบ้อ - อาหารจีน 81 และ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่รองเมือง (ซอยเพชรเกษม 73/2)

ธนาคาร

สำหรับคนที่สงสัยว่าหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ใกล้ธนาคารหรือไม่ หากต้องทำธุรกรรมบ่อย ๆ จะสะดวกหรือเปล่า ก็ขอให้คุณหมดกังวลไปได้เลย เนื่องจากมีธนาคารหลายแห่งรายล้อมหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ดังต่อไปนี้

  • ธนาคารกสิกรไทยในโลตัส เอ็กซ์เพลส
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรเกษม ซอย 114
  • ธนาคารกรุงไทย สาขาเพชรเกษม
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาโฮมโปร เพชรเกษม
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ย่อยหนองแขม
  • ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาถนนเพชรเกษม
  • ธนาคารออมสิน เพชรเกษม81 ทีทีบี สาขาถนนเพชรเกษม-หนองแขม
  • ธนาคารกรุงเทพ สาขาหนองแขม

สวนสาธารณะ

หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 นอกจากจะใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ แล้วยังใกล้สถานที่พักผ่อนหย่อนใจอย่างสวนจำปีลุงพยุงและสวนพุทธรักษ์อีกด้วย ลูกบ้านในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 จึงสามารถเปลี่ยนบรรยากาศจากสวนหย่อมในหมู่บ้านไปยังสวนอื่น ๆ ได้ไม่ยาก
 

การเดินทางที่สะดวกสบาย ของหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81

การเดินทางจากหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 ไปยังสถานที่ต่าง ๆ สามารถทำได้ไม่ยากทั้งผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวและผู้ที่เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางผ่านถนนมาเจริญ และถนนเพชรเกษม ไปยังถนนหลักเส้นอื่น ๆ หรือเข้าตามซอยย่อยต่าง ๆ เพื่อประหยัดเวลาได้ไม่ยาก ดังนั้นหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 จึงเหมาะมาก ๆ กับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวและจำเป็นต้องเดินทางบ่อย

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ผู้ใช้ระบบขนส่งสาธารณะก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 มีรถประจำทางหลายสายขับผ่านเช่น 4-43, 4-66, 80, 80 (ปอ.) (AC) และ 80ก
 

ซื้อ-ขาย หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 กับ “The Best Property”

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย4 เพชรเกษม81 หรือผู้สนใจขายบ้าน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ The Best Property line @thebestproperty หรือโทร 02-047-4282 The Best Property Agent CO,.LTD. ผู้นำด้านธุรกิจนายหน้า ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำบ้านที่ตรงใจ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด