บทความสาระน่ารู้ รีวิวหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง ใกล้กับ Mega Bangna
บทความ
บทความสาระน่ารู้

รีวิวหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง ใกล้กับ Mega Bangna

8 กันยายน 2566


ข้อมูลโครงการ โกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง

สักครั้งหนึ่งในชีวิตเราควรมีบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อเติมเต็มครอบครัวให้ในฝันให้เป็นจริง หากคุณกำลังมองหาบ้านสวย ๆ ราคาดี ๆ ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมืองกรุง The Best Property ขอแนะนำทาวน์โฮมสุดหรูตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างโครงการขายบ้าน หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง โครงการดี ๆ ที่อยู่บนย่านวงแหวนรอบนอก ใกล้ถนนบางนา-ตราด, Mega บางนา, ม.ราม 2 และสนามบินสุวรรณภูมิ  

โครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง เป็นทาวน์โฮมที่ถูกออกแบบด้วยสไตล์ใหม่ที่เอาใจคนรักความอิสระ มีพื้นที่เป็นสัดส่วนพอเหมาะกับครอบครัวขนาดย่อม ๆ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ โครงการนี้มีรายละเอียดอื่น ๆ อย่างไร ไปดูกัน
 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง (Golden Town Bangna-Suanluang)
เจ้าของโครงการ :บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Golden Land Property Development Public Company Limited)
ที่ตั้ง :

ถนนเลียบวงแหวนรอบนอก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร


 

ประเภทโครงการ : 
  • ทาวน์โฮมแบบ Kensington 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ที่ดิน 21.2 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮมแบบ Winsor 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ที่ดิน 18.5 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 2.66 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮมแบบ Saint James 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. ที่ดิน 16.3 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 2.38 ล้านบาท


 

พื้นที่โครงการ :64.3 ไร่ 
จำนวนบ้าน :426 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก:
  • สระว่ายน้ำเด็ก/ผู้ใหญ่ ระบบเกลือ
  • ฟิตเนส
  • สวนหย่อม
  • Clubhouse
  • ทางเดินเล่นรอบบ่อน้ำพุ
  • ระบบ CCTV ที่ซุ้มประตูทางเข้า 
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • ประตูรั้วโครงการแบบรั้วกั้นไม้กระดก (ผ่านเข้าออกด้วยสติกเกอร์)
  • ถนนหลักกว้าง 16 และ 12 เมตร และถนนภายในกว้าง 9 และ 8 เมตร
สถานที่ใกล้เคียง:มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, Mega Bangna, Central บางนา, Seacon Square และ Paradise park ศรีนครินทร์, โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว, โรงพยาบาลสิรินธร, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, สนามบินสุวรรณภูมิ 
ราคาเริ่มต้น :2.38 ล้านบาท
เว็บไซต์ :

https://tb.co.th/


 

โทรศัพท์  :02-047-4282


จุดเด่นของหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง
 


หากใครกำลังมองหาบ้านสวย ๆ ทำเลดี ๆ เราขอแนะนำโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง ทาวน์โฮม 2 ชั้น สุดหรูที่อยู่ติดถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษกหมู่บ้านทำเลดี ติดถนนใหญ่จาก Gloden Land ที่มีฟังก์ชันครบสวยงามในราคาไม่ถึง 3 ล้าน โดยจุดเด่นของโครงการดังกล่าวมีดังนี้
 

ทำเลที่ตั้งดี

โครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงตั้งอยู่บนถนนเส้นคู่ขนานเลียบวงเแหวนกาญจนาฯ ตะวันออก สามารถเชื่อมต่อระหว่างถนนอ่อนนุช-ลาดกระบังกับถนนบางนา-ตราด หากมาจากเส้นบางนาก็จะอยู่ฝั่งตรงข้าม MEGA BANGNA แต่หากมาจากอ่อนนุชก็คือถนนทางเชื่อมสี่แยกประเวศ เข้าออกทางไหนก็สะดวก

สภาพสังคมมีคุณภาพ

สภาพบรรยากาศโดยรอบโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ และห่างจาก 7-11 หน้าโครงการ 170 เมตร

สภาพแวดล้อมร่มรื่น อบอุ่น

หากมองดูสภาพแวดล้อมบริเวณรอบโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงจะพบว่ามีความเงียบสงบสูง สภาพอากาศร่มรื่น มีสวนส่วนกลางที่ออกแบบ Landscape ดูดีในสไตล์อังกฤษ ได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เดินทางสะดวกสบาย

การเดินทางไปโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงก็มีความสะดวกมาก สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งเส้นวงแหวนรอบนอกที่วิ่งรอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถี อีกทั้งยังใกล้กัสนามบินสุวรรณภูมิและถนนบางนา-ตราด ทำเลที่เชื่อมต่อได้ทั้งถนนพระราม 9 และถนนสุขุมวิท (อ่อนนุช) 

ระบบรักษาความปลอดภัยคุณภาพสูง

ด้านหน้าทางเข้าโครงการจะมี รปภ. ประจำอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงกล้อง CCTV เพื่อจับทะเบียนรถผู้เข้าออก มีระบบรักษาความปลอดภัยก่อนเข้ามาภายในหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงด้วยไม้กระดกกั้น โดยลูกบ้านจะได้รับสติกเกอร์ทุกคัน เพื่อให้ผ่านเข้าออกประตู   

เทคโนโลยีทันสมัย

สำหรับบ้านยุคใหม่ล้วนมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ประกอบการรักษาความปลอดภัยภายในหมู่บ้าน  การบริการจัดการโครงการหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงได้นำเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน  


สิ่งอำนวยความสะดวก ของโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง
 


รีวิวหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษที่ออกแบบโทนสีให้ดูอบอุ่น ตกแต่งหน้าบ้านด้วยหินประดับ พร้อมรั้วกั้น ภายในมีโถงเล็ก ๆ ก่อนแยกพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน มีพื้นที่พักผ่อน ห้องนอนขนาดใหญ่ และห้องนอนขนาดเล็ก พร้อมห้องน้ำตรงโถงบันได รวมถึงการแบ่งโซน Walk-in Closet ที่มีระเบียงส่วนตัวเล็ก ๆ ไว้ออกไปรับบรรยากาศด้านนอก โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหมู่บ้านมีมากมาย อาทิเช่น
 

1.สวนหย่อมขนาดใหญ่

พื้นที่ภายในโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง มีบ่อน้ำพุเล็ก ๆ พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ไว้สำหรับให้ลูกบ้านได้ใช้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ สามารถเดินเล่นได้สะดวก หรือจะวิ่งออกกำลังกายในช่วงเย็น แดดร่ม ๆ ก็ได้  

2.สระว่ายน้ำ

โครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 15 x 8 เมตร ภายในแบ่งพื้นที่เป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ตัวสระถูกออกแบบให้เป็น Over flow ที่ทำให้มีน้ำไหลออกมาจากสระอยู่เสมอ ทำให้เหมือนมีม่านน้ำตกเล็ก ๆ สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นมาก ๆ 

3.สนามเด็กเล่น 

บริเวณ Clubhouse มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณรู้สึกได้ผ่อนคลายเหมือนกับอยู่รีสอร์ต ทั้งนี้โกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง ยังใส่ใจคุณแม่ที่ต้องดูแลบุตรด้วยการออกแบบสนามเด็กเล่นให้น่ารัก มีสไลเดอร์ที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ พร้อมลานทรายที่ถึงเด็ก ๆ จะหกล้มก็ไม่เจ็บ

4.ฟิตเนส

ในบริเวณ Clubhouse ของหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงจะมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้า และมีห้อง Fitness ไว้บริการลูกบ้านผู้หลงรักการออกกำลังกาย หรือจะนั่งเล่นพักผ่อนชิล ๆ ในบริเวณนี้ก็ได้

5.ที่จอดรถ

ทุกทาวน์โฮมของโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงจะมีที่จอดรถเป็นของตัวเอง ทำให้คุณไม่ต้องวิ่งหาที่จอดรถให้เหนื่อย อีกทั้งตัวโครงการยังมีถนนกว้างถึง 16, 12 เมตร และถนนภายในกว้าง 9, 8 เมตร ทำให้ขับง่าย ด้วยถนนกว้าง ๆ  

6.ระบบ CCTV รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง มีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงที่มีทั้งระบบ CCTV ที่ซุ้มประตูทางเข้า รั้วรอบโครงการมีความสูงถึง 2 เมตร มีระบบการเข้าออกด้วยไม้กระดก และยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 
 

ทำเลที่ตั้ง หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง 

โครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงตั้งอยู่ที่ถนนเลียบวงแหวนรอบนอก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Club House, สวนหย่อม, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ในราคาเพียงสองล้านต้น ๆ แถมยังอยู่ใกล้กับสนามบนสุวรรณภูมิ และระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง เดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกรวดเร็ว สามารถออกทางอ่อนนุชเพื่อขึ้นรถไฟฟ้า BTS เข้าสู่ทุกพื้นที่รอบเมืองกรุงโดยใช้เวลาไม่นาน


สถานที่สำคัญใกล้เคียง โกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง
 


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายสไตล์คนยุคใหม่ ไม่ต้องห่วงโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสบายครบครัน ทั้งร้านสะดวกซื้อ, สถานศึกษา, โรงพยาบาล, สถานีตำรวจ และห้างสรรพสินค้า ให้คุณทำกิจกรรมอะไรก็สะดวก โดยมีรายละเอียดดังนี้
 

ห้างสรรพสินค้า

  • Mega บางนาอยู่ห่างจากตัวโครงการโกลเด้นทาวน์ 3 บางนา-สวนหลวงเพียง 5.8 กิโลเมตรเท่านั้น คุณสามารถเดินทางไปชอปปิงเลือกซื้อของใช้ประจำวันได้อย่างสะดวก 
  • พาซิโอ้ ลาดกระบัง อยู่ห่างจากโครงการ 8.8 กม. ออกถนนกิ่งแก้วไม่ไกลก็ถึงแล้ว 
  • โรบินสัน ลาดกระบัง ห่างจากหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ 3 บางนา-สวนหลวงเพียง 8.9 กม. เดินทางออกเส้นถนนกิ่งแก้ว หรือถนนสุขาภิบาล 2 ก็เชื่อมต่อกับโรบินสันได้เลย
  • ซีคอนสแควร์ เพียงออกถนนวงแหวนรอบนอกก็เชื่อมออกสู่ถนนศรีนครินทร์ได้ แค่เพียง 11.9 กม. ก็ถึงห้างซีคอน 
  • เซ็นทรัลบางนา โครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงใกล้กับถนนบางนา-ตราดที่ห่างจากเซ็นทรัลเพียง 13.3 กม. เท่านั้น
  • พาราไดซ์ พาร์ค อยู่ถัดออกไปจากโครงการเพียง 9.2 กม.
     

โรงพยาบาล

  • รพ.สิรินธร อยู่ถัดจากโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงออกไปเพียงเพียง 5.7 กิโลเมตรเท่านั้น 
  • รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต อยู่ใกล้ที่สุด หากเกินเหตุฉุกเฉินสามารถไปได้ทันที โดยห่างจากโครงการเพียง 4.3 กิโลเมตรเท่านั้น
  • รพ.วิภาราม พัฒนาการ ห่างจากโครงการหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงเพียง 11.5 กม. 
  • รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ห่างจากโครงการเพียง 7.4 กม. เท่านั้น
  • รพ.ศิครินทร์ โรงพยาบาลชั้นนำที่อยู่ห่างจากโครงการ 11.4 กม.
     

โรงเรียน / มหาวิทยาลัย

  • ม.รามคำแหง 2 อยู่ใกล้กับโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงเพียง 2.9 กม. เท่านั้น เป็นศูนย์กลางทางการค้า มีแหล่งช้อปปิ้งให้คุณเลือกซื้อมากมาย ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และตลาดนัด
  • รร.นานาชาติ Carter International School โรงเรียนย่านนี้มีอยู่มากมาย โดยโรงเรียนนานาชาติ Carter International School อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด เพียง 5.4 กม. เท่านั้น
  • รร.นานาชาติ Concordian International School (CIS) อยู่ในละแวกเดียวกันห่างจากโครงการเพียง 7.5 กม.
  • รร.นานาชาติ International Community School (ICS) อยู่ห่างจากโครงการ Golden town บางนา สวนหลวงเพียง 7.7 กม.
  • รร.นานาชาติ Berkeley International School ห่างจากโครงการถัดไปประมาณ 14.7 กม.
  • รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 12.9 กม.  
     

สถานีตำรวจ

  • สน.ประเวศ อยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงประเวศ เขตประเวศ ที่อยู่ห่างจากตัวโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงเพียง 5.1 กม. เท่านั้น มีเหตุด่วนเหตุร้ายก็อุ่นใจเสมอ 
     


การเดินทาง 

โกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง ตั้งอยู่ริมถนนเลียบวงแหวนรอบนอก สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง โดยอยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช), ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9, ถนนกิ่งแก้ว, ถนนบางนา-ตราด, ถนนสุขาภิบาล 2 เดินทางไปบางพลี หรือเข้าเมืองไปสุขุมวิทก็สะดวกสบาย

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปยังโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนธรรมดา และทางด่วน โดยโครงการอยู่ห่างจากทางด่วนมอเตอร์เวย์ 5.3 กิโลเมตร และทางด่วนบูรพาวิถี 6.1 กิโลเมตร 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวงใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะอย่าง Airport Rail Link บ้านทับช้าง เพียง 8.5 กิโลเมตร และใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15.5 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีขนส่งสาธารณะมากมายทั้งรถเมล์และรถสองแถว อีกทั้งยังต่อรถไปขึ้น BTS ที่อ่อนนุชก็ยังได้
 

ซื้อ-ขายบ้าน โกลเด้นทาวน์ กับ The Best Property

สำหรับผู้ที่กำลังหาซื้อทาวน์โฮมโครงการโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง เราขอแนะนำให้ติดต่อซื้อบ้านจาก The Best Property บริษัทที่รับซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เขามีโครงการบ้านเดี่ยว บ้านมือสองมากมาย มีหลากหลายราคา หลากหลายระดับ คุณสามารถเลือกซื้อขายบ้านได้ตามที่คุณต้องการ เลือกบ้านกับบริษัทที่มีประสบการณ์ ต้องเลือก The Best Property มือหนึ่งเรื่องบ้าน แพลตฟอร์มที่รวบรวมบ้านดี ๆ ราคาถูก พร้อมทีมงานบริการแบบมืออาชีพ ปรึกษาขอคำแนะนำฟรีได้ที่ https://tb.co.th/ โทร. 02-047-4282