บทความรีวิว รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช Burasiri Wongwaen Onnut
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการอสังหาฯ หมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช Burasiri Wongwaen Onnut

25 เมษายน 2565

 

รายละเอียด
ชื่อโครงการ :บุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช (ฺBurasiri Wongwaen-Onnut)
เจ้าของโครงการ :แสนสิริ จำกัด (มหาชน) - (Sangsiri Public Company Limited)
ที่ตั้ง :ซอย กาญจนาภิเษก 39 ถ.กาญจนาภิเษก ตำบล ราชาเทวะ อำเภอ บางพลี สมุทรปราการ 10540
ประเภทโครงการ : 

บ้านเดี่ยว 3 แบบ ;

  • บ้านเดี่ยวรุ่น Trillion ขนาดพื้นใช้สอย 159 ตร.ม จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ


 

พื้นที่โครงการ :96 ไร่ 2 งาน 137- 271 ตร.ม.
จำนวนบ้าน :388 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น :5.99-12 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง :30 บาท/ตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก :สวนส่วนกลาง , สนามเด็กเล่น , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำระบบเกลือ 
สถานที่ใกล้เคียง :

โรงพยาบาล ; 

  • โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต 2.1 กม.
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ 11.5 กม.
  • โรงพยาบาลศิครินทร์ 12.1 กม.
  • โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ 14.4 กม.

สถานศึกษา ;

  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 9.1 กม.
  • มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ 9.4 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน 10.6 กม.
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค หัวหมาก 11.8 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒน์ 15.6 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ 23.4 กม.

ชุมชนซื้อขาย/ร้านสะดวกซื้อ ;

  • Tesco Lotus บางนา 7.8 กม.

ห้างสรรพสินค้า ;

  • The Paseo ลาดกระบัง 8.2 กม.
  • Mega Bangna 8.4 กม. 
  • Market Village สุวรรณหภูมิ 10.9 กม.
  • Central Plaza บางนา : 11.7 กม.
  • Central Village สุวรรณหภูมิ 16 กม. 

 

ระบบขนส่งสาธารณะ :เส้นทางด่วนกาญจนาภิเษก , ทางด่วนบูรพาวิถี และมอเตอร์เวย์
รถโดยสารที่ผ่าน :-
เว็บไซต์ :https://www.sansiri.com/
โทรศัพท์  :1685 

 

 

เจ้าของโครงการ

แสงสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัททำธุรกิจจัดซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของตระกูลจูตระกูล โดยมีคุณอภิชาติ จูตระกูลเป็นประธานของโครงการนี้ ที่มุ่งเน้นการจัดซื้อ-ขายโครงการชุมชนที่พักอาศัยประเภท ทาว์เฮ้าส์ คอนโดนิเนียม และบ้านเดี่ยวในการจำหน่ายที่อยู่อาศัยอย่างหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช ที่มีการจัดตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ดื่มด่ำกับธรรมชาติกับบรรยกาศรีสอร์ทที่แท้จริง

 

 

สถานที่ตั้ง

ทำเลของโครงการบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช  เป็นบ้านเดี่ยวสมุทรปราการหมู่บ้านจัดสรรติดกับถนนทางด่วนเส้นหลัก 2 สาย ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด เป็นเส้นทางให้ผู้อยู่อาศัยเดินทางไปยังถนนบูรพาวิถีเป็นเส้นทางเข้าสู่มอเตอร์เวย์ไปยังชุมชนใจกลางเมืองถนนสุขุมวิทเส้นหลัก และถนนกาญจนาภิเษกทางวงแหวนทางทิศใต้ไปทางเส้นทางถนนบางพลีและถนนพระราม 2 

 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

หมู่บ้าบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช(Burasiri Wongwaen Onnut) เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่วางแผนผังหมู่บ้านประเภทบ้านเดี่ยว เน้นให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ความเป็นส่วนตัว พร้อมกับต้นไม้และทะเลสาบล้อมรอบกลางชุมชน อยู่ในหมวดหมู่โครงการหมู่บ้านแถวบางนาเขตสมุทรปราการ พร้อมจัดจำหน่ายบ้านพร้อมอยู่และบ้านมือสอง โดยแบบแปลนหมู่บ้านบุราสิริ อ่อนนุช บางนา ได้แก่

ประเภทที่ 1 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รุ่น TRAILLION

แปลนบ้านหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut) แบบบ้านเดี่ยวรุ่น Traillion พื้นที่ดิน 51 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. เป็นโครงการบ้านแถวศรีนครินทร์ 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ 

โดยพื้นที่ชั้น 1 เป็น 2 พื้นที่จอดรถมุมขวาล่างติดคู่กับเฉลียงที่เชื่อมต่อไปยังห้องรับแขก ถัดจากข้างในเป็นห้องกินข้าวที่เป็นทางเชื่อมไปยังห้องนอนห้องเล็กมุมซ้ายบน และห้องครัวที่มีประตูเชื่อมไปยังห้องซักล้างหลังบ้าน พร้อมห้องน้ำชั้นล่างที่อยู่ในมุมขวาล่างสุดติดกับบันไดขึ้นไปยังชั้น 2    

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยห้องโถงส่วนกลางมีห้องน้ำส่วนกลางอยู่ฝั่งตรงข้าง และ 3 ห้องนอนขนาดกลางและใหญ่ โดยแบ่งเป็น 2 ห้องนอนขนาดกลางครึ่งบนอยู่ระหว่างห้องพักผ่อน ส่วนห้องนอนใหญ่อยู่ครึ่งล่างของบ้านพร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวและห้องแต่งตัวติดคู่อยู่ภายในห้อง

เป็นแบบแปลนบ้านสำหรับ 1 ครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ โดยราคาเริ่มต้นถูกขายอยู่ที่ 13.790  ล้านบาท โดยราคานี้รวมค่าเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเรียบร้อย 

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยสามารถใช้ได้ในโครงการหมู่บ้านบุราสิริ อ่อนนุช บางนา มีทั้งหมด 4 พื้นที่ใหญ่ด้วยกันได้แก่ สวนส่วนกลาง , สนามเด็กเล่น , สระว่ายน้ำแบบระบบสระเกลือ และฟิตเนส  

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทางหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช เขตสมุทรปราการได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลและกล้องวงจรปิดตามพื้นที่รอบ ๆ หมู่บ้านในการดูแลรักษาความปลอดภัยแก่ลูกบ้านตลอดหน้าโครวการหมู่บ้านตลอด 24 ชม. 

เงื่อนไขการจัดจ่ายค่าส่วนกลางสำหรับหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช

  • ค่าพื้นที่ส่วนกลางราคา 35 บาท/ตร.ว./เดือน 
  • ราคาต่อตร.ม. อยู่ที่ 26,136 - 44,542 บาท
  • ค่าทำประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า และการประปา ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระทั้งหมด 

 

 

ทำเลที่ตั้ง

หมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช จัดทำเลที่ตั้งด้วยเส้นทางคมนาคมอย่าง ถ.พระราม9, ถ.บางนา-ตราด, ถ.สุขุมวิท77, ถนนกิ่งแก้ว และทางด่วนบูรพาวิถีสำหรับการเดินทางไปต่างจังหวัด ด้วยตำแหน่งที่อยู่หมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช จัดอยู่อยู่ในเขตตัวเมืองที่มีห้างสรรพสินค้า และสถานรักษาได้หลากหลายแห่ง ยกตัวอย่างเช่น ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Mega Bangna จากระยะทาง 8.4 กม. และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ด้วยระยะทางแค่ 2.1 กม. เท่านั้น

 

 

การเดินทาง

ผู้สนใจหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช สามารถเดินทางด้วยรถยนเส้นทางแบ่งเป็น..

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ผู้สนใจหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุชสามารถเดินทางเส้นนี้โดยขับรถยนต์ผ่านห้างสรรพสินค้า Central Bangna , Index Living mall แล้วสังเกต Tesco Lotus Bangna 8 กม.ทางซ้ายมือแล้วเตรียมเบี่ยงซ้ายเข้าเส้นคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษกไปยังถนนอ่อนนุช แล้วสังเกตจุดกลับรถตรงอุโมงค์ 2 บริเวณโครงการไลฟ์บางกอก บูเลวาร์ด 2 แล้วกลับรถไปในระยะ 50 เมตร จะเห็นซอยกาญนาภิเษก 39 เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 1.4 กม. จะเห็นหน้าโครงการหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวนอ่อนนุชทางซ้ายมือ

 

 

สรุป

โครงการหมู่บ้านบุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรภายใต้เครือข่ายแสนสิริ ที่ออกแบบทำเลที่ตั้งสำหรับผู้อยู่อาศัยที่อยากใช้ชีวิตส่วนตัวให้ร่วมกับการดื่มด่ำบรรยกาศธรรมชาติร่วมกับผู้อยู่อาศัยด้วยสไตล์การตกแต่งแนวโมเดิร์น ที่ได้แนวคิดการอยู่บ้านแบบ Human Scale และ Practical Space ที่มุ่งเน้นให้มีพื้นที่กว้างเพื่อการใช้งานจริงด้วยการคัดสรรวัสดุตกแต่งบ้านที่รองรับการกระแทกที่คำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ ตอบโจทย์เป็นหมู่บ้านบางนาในเขตสมุทรปราการที่มีถนนใหญ่เดินทางไปยังตัวเมืองและย่านสรรพสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย