บทความสาระน่ารู้ รวม 10 แบบบ้านชั้นเดียว อยู่ง่าย อยู่สบาย รวมทุกความสะดวกไว้เพียงชั้นเดียว
บทความ
บทความสาระน่ารู้

รวม 10 แบบบ้านชั้นเดียว อยู่ง่าย อยู่สบาย รวมทุกความสะดวกไว้เพียงชั้นเดียว

9 มิถุนายน 2566

 


สำหรับชาวกรุงแล้วอาจมองหาแบบบ้านชั้นเดียวได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากพื้นที่อาศัยมีค่อนข้างจำกัดหากเทียบกับจำนวนประชากรที่นับว่าหนาแน่นมาก อีกทั้งบ้านสองชั้นทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ขายได้ราคาดีกว่า จึงทำให้ในเมืองค่อนข้างนิยมสร้างบ้านสองชั้น รวมถึงคอนโดมิเนียมที่สามารถสร้างเพิ่มพื้นที่ได้มากจากการสร้างชั้นสูง ๆ 

ถึงแม้ว่าบ้านสองชั้นหรือแม้แต่คอนโดมิเนียมจะเป็นที่นิยมสร้าง แต่บ้านชั้นเดียวก็ได้รับความสนใจในผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยไม่น้อย เพราะแบบบ้านชั้นเดียวนั้นเหมาะกับการใช้อาศัยอยู่ร่วมกับเด็กหรือผู้สูงอายุ เนื่องจากทุกโซนในบ้านรวมอยู่ในชั้นเดียวแล้ว ไม่ต้องเดินขึ้น-ลงบันไดที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุอีกด้วย
 

“บ้านชั้นเดียว” มีข้อดีอย่างไร
 


ก่อนตัดสินใจมองดูแบบบ้านชั้นเดียว มารู้ถึงข้อดีของบ้านชั้นเดียวก่อนว่ามีดีอะไรบ้าง ทำไมถึงควรเลือกซื้อบ้านชั้นเดียวแทนที่จะซื้อบ้านสองชั้นที่ได้พื้นที่ใช้สอยเยอะกว่า
 

  • บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวใช้งบน้อยกว่า

เพราะแบบบ้านชั้นเดียวมีโครงสร้างที่ไม่ซับซ้อนเท่ากับบ้านสองชั้นหรือตึกอาคารที่มีหลายชั้น อีกทั้งแบบบ้านชั้นเดียวยังใช้วัสดุก่อสร้างน้อยกว่า ยิ่งหากแปลนบ้านชั้นเดียวถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่ายก็ยิ่งใช้เวลาและแรงงานในการสร้างน้อยกว่า ทำให้ต้นทุนในการสร้างบ้านชั้นเดียวค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับที่อยู่อาศัยแบบอื่น ๆ นั่นเอง เมื่อต้นทุนต่ำ จึงทำให้สามารถขายบ้านชั้นเดียวในราคาที่ถูกได้ 
 

  • ย้ายเข้า ย้ายออกง่ายกว่า

เพราะทุกโซนของบ้านชั้นเดียวอยู่ที่ชั้นแรกชั้นเดียวเท่านั้น ทำให้ไม่ว่าจะขนย้ายเฟอร์นิเจอร์เข้าชิ้นใหญ่แค่ไหนก็ไม่ต้องลำบากขนขึ้นลงบันไดแบบบ้านสองชั้น อีกทั้งหากมีโครงการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เก่าออกก็สามารถขนย้ายออกได้ง่าย ๆ เลย 
 

  • ตกแต่ง ต่อเติมสะดวกกว่า

หากคุณมีพื้นที่เหลือเพียงพอและมีโครงการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านชั้นเดียวใหม่ หรืออยากจะต่อเติมพื้นที่จากแปลนบ้านชั้นเดียวเพิ่มเติมก็สามารถเริ่มโครงการได้สะดวกกว่า 
 

  • ดูแลรักษาบ้านชั้นเดียวง่ายกว่า เหนื่อยน้อยกว่า

สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่ต้องคอยเก็บกวาด ทำความสะอาดบ้านอาจรู้สึกขี้เกียจหรือเหนื่อยเวลาทำความสะอาดบ้าน ยิ่งเป็นบ้านหลาย ๆ ชั้นยิ่งเหนื่อยขึ้นเป็นทวีคูณ แต่ปัญหานี้จะลดลงเมื่อเป็นบ้านชั้นเดียว เพราะพื้นที่ที่น้อยกว่าและไม่ต้องเดินขึ้นลงในแต่ละชั้น ทำให้สามารถทำความสะอาดบ้านง่ายกว่า อีกทั้งเมื่อเกิดปัญหากับตัวบ้านขึ้น บ้านชั้นเดียวยังสามารถแก้ปัญหาได้ง่ายกว่าอีกด้วย ไม่ว่าจะหลังคารั่ว ผนังร้าว เป็นต้น
 

  • เป็นมิตรกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุหรือเด็กเล็กกว่า

เพราะแบบบ้านชั้นเดียวถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกส่วนพื้นที่ใช้สอยสามารถทำได้ภายในพื้นที่ชั้นเดียว จึงสะดวกกับผู้สูงอายุที่สภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยต่อการเดินขึ้นลงบันได และยังปลอดภัยต่อเด็ก ๆ ที่อาจมีความระมัดระวังไม่มากพอในการเดินขึ้นลงบันไดด้วย
 

  • เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถออกจากพื้นที่บ้านง่ายกว่า

หากเป็นบ้านสองชั้น หรือคอนโดมิเนียม เวลาเกิดอุบัติเหตุใด ๆ หรือเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นอาจออกจากพื้นที่ได้ค่อนข้างลำบาก แต่สำหรับบ้านชั้นเดียวนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็สามารถออกจากพื้นที่ตัวบ้านได้ง่าย ๆ อีกทั้งหากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือมีผู้ป่วยฉุกเฉินภายในบ้านก็สามารถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยได้สะดวกและเร็ว
 

แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ มีแบบไหนบ้าง
 


หลาย ๆ โครงการต่างก็มีแบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ ให้เลือกหลายรูปแบบมาก ๆ ในหัวข้อนี้เราขอยกตัวอย่างแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่น่าสนใจ 

1.แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์มินิมอล


แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์มินิมอล สำหรับผู้ที่อยู่อาศัยแบบคู่รักหรือครอบครัวเล็ก หรือจะอยู่คนเดียวก็สะดวก โดยแบบบ้านชั้นเดียวมินิมอลจะลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็นออกไปเกือบทั้งหมดทำให้ตัวบ้านมีขนาดเล็ก แปลนบ้านชั้นเดียวรูปแบบนี้จะออกแบบมาเพื่อการใช้สอยที่มีประโยชน์เท่านั้น

2.แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ตัวบ้านชั้นเดียวแบบทันสมัยแต่ทุกการออกแบบสามารถทำประโยชน์ให้กับตัวบ้านชั้นเดียว ไม่ว่าจะการออกแบบหลังคาให้ยื่นออกจากตัวบ้านเล็กน้อยเพื่อให้สามารถบังแดดได้ การสร้างให้หลังคาบ้านเชิดขึ้นเพื่อให้ตัวบ้านเย็นลง และการใช้หน้าต่างและกระจกบานใหญ่ ทำให้ตัวบ้านดูกว้างและโล่งมากขึ้น

3.แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก


แบบบ้านชั้นเดียวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่แถบนอร์เวย์ สวีเดน ตัวบ้านจะออกแบบมาในรูปแบบเรียบง่ายและปลอดโปร่ง แต่ดูทันสมัย 

4.แบบบ้านชั้นเดียวทรงตัวแอล


เพื่อให้ตัวบ้านชั้นเดียวดูมีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วนและทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่จำกัดอย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด แบบบ้านชั้นเดียวทรงตัวแอลจะมีการแบ่งโซนตัวบ้านด้วยหลังคาที่เหลื่อมกันเล็กน้อย เพื่อให้บ้านดูลึกและมีมิติขึ้น ภายในตัวบ้านก็มีการจัดสรรโซนด้วยการคำนึงถึงประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางหรือครอบครัวขนาดใหญ่

5.แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง


แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์คอนเทมโพรารี่ จะมีการยกพื้นสูงมาระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับเป็น 1 ชั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบให้บ้านติดพื้นจนเกินไป และยังใช้หนีน้ำท่วมระดับไม่รุนแรงได้ด้วย

6.แบบบ้านชั้นเดียวแบบดิน


ใครมองหาบ้านชั้นเดียว งบ 5 หมื่น แบบบ้านชั้นเดียวในราคางบเท่านี้ก็สามารถสร้างได้ เหมาะกับการพักอาศัยชั่วคราวหรือใช้เป็นบ้านพักตากอากาศ 
 

รวม 10 แบบบ้านชั้นเดียวที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ พร้อมอยู่


ใครที่มองหาบ้านชั้นเดียว บ้านมือสอง เราได้รวบรวม 10 แบบบ้านชั้นเดียวหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน แบบบ้านชั้นเดียวมินิมอล แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง แม้กระทั่งบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสำหรับคนงบน้อยมาไว้ที่นี่แล้ว
 

1.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว เนื้อที่ 229 ตารางวา ซอยอัยเวศน์ กรุงเทพฯ 
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวย่านตลิ่งชัน แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ ตัวบ้านชั้นเดียวให้เนื้อที่มากถึง 229.2 ตารางวา อีกทั้งยังมีพื้นที่หน้าบ้านก่อนจะถึงประตูหลักเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ที่พื้นที่หน้าบ้านยังมีต้นไม้และสวนหญ้าขนาดย่อม เพิ่มความร่มรื่นน่าอยู่ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก

ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยอัยเวศน์ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 สามารถเดินทางเข้าตัวเมืองได้สะดวกด้วยถนนเพชรพระเทพที่ตัดมาถึงถนนพุทธมณฑลสาย 2 อีกทั้งจะออกต่างจังหวัดก็ง่ายอีกด้วย และในอนาคตก็จะยิ่งเดินทางได้สะดวกกว่าด้วยรถไฟฟ้า

บ้านชั้นเดียวทำเลดี นอกจากจะเดินทางง่ายแล้ว รอบข้างยังมีสถานที่สำคัญใกล้เคียงทั้งสถานที่เรียน แหล่งซื้อของ โรงพยาบาลต่าง ๆ เช่น มหาลัยมหิดล ตลาดสดธนบุรี โรงพยาบาลธนบุรี2 ศูนย์การแพทย์กาญจนภิเษก Pasio park เป็นต้น ไม่ต้องกลัวว่าจะหาซื้อของยากหรืออยู่ห่างจากความเจริญเลย

สนใจบ้านชั้นเดียว ซอยอัยเวศน์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียว ซอยอัยเวศน์
 

2.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว ซอยด่านสำโรง 38/1 สมุทรปราการ
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวย่านสำโรง แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน ตัวบ้านชั้นเดียวให้พื้นที่ใช้สอย 48 ตารางวา บ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก ๆ เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการพื้นที่กว้าง และผู้ที่ต้องการหาบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว งบน้อย

ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยวัดด่านสำโรง สมุทรปราการ สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายมากไม่ว่าจะทางด่วนบางนา หรือว่าจะเข้าเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทก็สะดวกและรวดเร็วมาก ๆ

บ้านชั้นเดียวย่านสำโรงตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย เช่น บิ๊กซี ฟู้ดแลนด์ อิมพิเรียลเวิลด์ สำโรง โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ โรงเรียนอนุบาลด่านสำโรง โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ โรงพยาบาลศิครินทร์ เป็นต้น

สนใจบ้านชั้นเดียวด่านสำโรง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวด่านสำโรง 
 

3.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว หมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ 15 สุวินทวงศ์ กรุงเทพฯ 
 


เอาใจคนหาบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว งบน้อย บ้านชั้นเดียวย่านหนองจอก รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง ให้เนื้อที่ 24 ตารางวา มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัว พร้อมกับที่จอดรถได้ 2 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก 

การเดินทางสามารถเข้าเมืองได้โดยใช้มอเตอร์เวย์จากลาดกระบังวิ่งเข้าสู่ตัวเมือง หรือจะวิ่งออกต่างจังหวัดก็ทำได้ไม่ยาก หรือหากเดินทางด้วยรถสาธารณะก็สามารถเดินทางได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นสองแถว รถประจำทาง ในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าตัดผ่าน ยิ่งทำให้การเดินทางสะดวกขึ้นไปอีกขั้น

บ้านชั้นเดียวย่านหนองจอกตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน มีร้านค้าและตลาดมากมาย และหากใครสะดวกซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ย่านนี้ก็มีซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านให้เลือกซื้อสินค้าเช่นกัน

สนใจบ้านชั้นเดียวย่านหนองจอก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวย่านหนองจอก
 

4.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว เนื้อที่ 100 ตารางวา คลองสามวา กรุงเทพฯ
 


แบบบ้านชั้นเดียวยกสูงเนื้อที่ 100 ตารางวา มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมกับพื้นที่หน้าบ้านกว้างที่สามารถรองรับการจอดรถได้สูงถึง 5 คัน ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี แอร์ ห้องครัว และที่พื้นที่ข้างบ้านปูพื้นด้วยหินกรวดและฉากกั้นไม้ไผ่ ทำให้บรรยากาศคล้ายกับรีสอร์ตบ้านน่าอยู่

การเดินทางจากบ้านชั้นเดียวคลองสามวาเข้าสู่ตัวเมืองสามารถใช้ทางพิเศษฉลองรัช หรือหากสะดวกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็สามารถนั่งรถมายังมีนบุรีเพื่อมาขึ้นรถไฟฟ้าก็ได้เช่นกัน

รอบ ๆ บ้านชั้นเดียวคลองสามวา มีสถานที่สำคัญอยู่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี โลตัส วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจมีนบุรี กรุงเทพ โรงเรียนสาธิตพัฒนา (Satitpattana School) เป็นต้น

สนใจบ้านชั้นเดียวย่านคลองสามวา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวย่านคลองสามวา
 

5.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว เนื้อที่ 52.0 ตรว บ้านลาด เพชรบุรี
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียว ตั้งอยู่จังหวัดเพชรบุรี เนื้อที่ 52 ตารางวา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน บ้านมือสองสภาพดี แถมผ้าม่านรอบบ้าน เครื่องกรองน้ำ เครื่องปั๊มน้ำ ถังสำรองไฟ พัดลมไฟเพดาน ให้ด้วย ตัวบ้านชั้นเดียวเพชรบุรีมีโรงพยาบาล โรงเรียนและตั้งอยู่ใกล้กับโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เพชรบุรีอีกด้วย

สนใจบ้านชั้นเดียวเพชรบุรี อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวเพชรบุรี
 

6.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว หมู่บ้านนันทวัน เซนต์1 หนองจอก (Nantawan Saint1)
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านนันทวัน เซนต์1 ตั้งอยู่ในเขตหนองจอก มีพื้นที่ 23.5 ตารางวา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงและพื้นที่จอดรถ 1 คัน รอบ ๆ หมู่บ้านมีร้านค้า ตลาดมากมาย อยู่ใกล้กับสถานที่ศึกษา โรงพยาบาล และซูเปอร์มาร์เก็ต เรียกว่าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียว

สนใจบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านนันทวัน เซนต์1 อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวหมู่บ้านนันทวัน เซนต์1 
 

7.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว หมู่บ้านอมรพันธ์ เลียบวารี 15 กรุงเทพฯ
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านอมรพันธ์ เขตหนองจอก บ้านชั้นเดียวราคาถูกเนื้อที่ 23.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับรอง 1 พื้นที่ซักล้าง และที่จอดรถ 1 คัน สถานที่ใกล้เคียงมีทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น บิ๊กซี โลตัส แม็กโคร ท็อปส์ เป็นต้น และยังมีสถานที่ศึกษา และโรงพยาบาลใกล้ ๆ บ้านอีกด้วย 

สนใจบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านอมรพันธ์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวหมู่บ้านอมรพันธ์
 

8.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว หมู่บ้านแสงตะวัน บางบ่อ สมุทรปราการ
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านแสงตะวัน ตั้งอยู่ในย่านบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ มีเนื้อที่มากถึง 104 ตารางวา ภายในตัวบ้านชั้นเดียวมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน มีพื้นที่นอกบ้านก่อนถึงประตูหลักของบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัว 

การเดินทางจากบ้านเข้าตัวเมืองหรือจะเดินทางออกไปฉะเชิงเทรา ชลบุรีก็สะดวกเพราะสามารถใช้ทางพิเศษบูรพาวิถีได้เลย สถานที่รอบ ๆ ใกล้เคียงก็มีร้านค้ามากมาย โรงพยาบาลบางบ่อ โรงพยาบาลบางพลี เป็นต้น  

สนใจบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านแสงตะวัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวหมู่บ้านแสงตะวัน
 

9.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว หมู่บ้านประภาวรรณโฮม ร่มเกล้า กรุงเทพฯ
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านประภาวรรณโฮม ร่มเกล้า บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวย่านมีนบุรี ให้เนื้อที่ 50 ตารางวา มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสามารถจอดรถได้ 2 คัน หน้าบ้านมีม้านั่งเล็ก ๆ ไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ หรือจะใช้ตั้งตี้หมูกระทะก็สามารถทำได้

การเดินทางจากบ้านเข้าสู่ตัวเมืองสามารถเดินทางได้ด้วยรถประจำทางสาธารณะ และในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มตัดผ่าน ยิ่งทำให้การเดินทางสะดวกกว่าเดิม มีสถานที่ใกล้เคียงมากมายไม่ว่าจะร้านค้า ตลาดมีนบุรี สถานศึกษาและโรงพยาบาล

สนใจบ้านชั้นเดียวหมู่บ้านประภาวรรณโฮม ร่มเกล้า อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวหมู่บ้านประภาวรรณโฮม ร่มเกล้า
 

10.แบบบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว บ้านชายคลอง เทพารักษ์ กม.25 บางบ่อ สมุทรปราการ
 


บ้านเดี่ยวแบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ ย่านเทพารักษ์ กม.25 มีเนื้อที่ 56 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน บ้านมือสองสภาพดี แถมเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง ทีวี พัดลม 4 เครื่อง แท็งก์น้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และยังแถมซิงค์เคาน์เตอร์ครัว เรียกว่าแทบจะแพคกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย

การเดินทางจากบ้านเข้าสู่ตัวเมืองหรือจะออกนอกเมืองสามารถใช้ทางพิเศษบูรพาวิธีได้เลย สถานที่ใกล้เคียงดัง ๆ เช่น โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 โรงพยาบาลบางพลี และยังมีร้านค้าอีกมากมาย

สนใจบ้านชั้นเดียวบ้านชายคลอง เทพารักษ์ กม.25 อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านชั้นเดียวบ้านชายคลอง เทพารักษ์ กม.25
 

สรุปแบบบ้านชั้นเดียว
 


บ้านชั้นเดียวเป็นบ้านที่มีโซนทุกโซนของบ้านอยู่ภายใน 1 ชั้น ซึ่งทั้งสร้างง่ายกว่า ราคาถูกกว่า อีกทั้งยังเหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุหรือเด็กเล็กมาก ๆ อีกด้วย โดยแบบบ้านชั้นเดียวมีหลายสไตล์ หลายรูปแบบให้เลือก ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาแปลนบ้านชั้นเดียวก่อนจะตัดสินใจซื้อได้ เพื่อให้ได้บ้านชั้นเดียวรูปแบบและเงื่อนไขที่พึงพอใจที่สุด

หากสนใจซื้อบ้านชั้นเดียว บ้านมือสองราคาดี ให้เรา THE BEST PROPERTY เป็นผู้ช่วยหาบ้านที่เหมาะสมและตรงตามความต้องการของคุณที่สุด เพราะเราเป็นผู้นำการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่สามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ 

สามารถติดต่อเราได้ที่